Đô thị đảo Phượng Hoàng - Nơi hội tụ của cộng đồng tinh hoa

13/01/2021 08:30 GMT+7

Không phải cứ chen nhau từng tấc đất trong nội đô mới là đẳng cấp, người thành đạt ngày nay đánh giá cao môi trường sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên, tích hợp đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Đảo Phượng Hoàng - Miền đất nguyên sinh đầy vượng khí

Suốt thời gian qua, Aqua City “khuấy đảo” thị trường bất động sản bởi vị trí đắc địa, thuận tiện về giao thông, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiện nghi sang trọng hiện đại không kém gì những khu resort nghỉ dưỡng. Nằm ngay thủ phủ của tỉnh Đồng Nai - vùng đất tứ linh, phát triển song song cùng Sài Gòn từ thời khai thiên lập địa, bao quanh bởi thảm thực vật nguyên sinh tươi tốt và hệ thống sông nước hữu tình, Aqua City còn thuyết phục tuyệt đối giới đầu tư bởi yếu tố nước vốn có ý nghĩa phong thủy mang đến tài lộc vượng khí cho gia chủ.
Cuối năm 2020, dự án tiếp tục tạo sóng trên thị trường khi ra mắt đô thị đảo Phượng Hoàng, phân kỳ mang nhiều sắc thái ấn tượng và lợi thế phong thủy nổi bật. Đô thị đảo tọa lạc trên vùng đất tự nhiên nguyên sinh mang hình dáng loài chim quý Phượng Hoàng, hội tụ mọi yếu tố cần có của một vùng đất đầy vượng khí: Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa.
Phân tích dưới góc độ phong thủy, chuyên gia phong thủy Đào Duy Thiện Tâm cho biết: “Người phương Tây gọi là Phượng Hoàng, người phương Đông gọi là Chu Tước, nằm trong tứ linh (gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ). Chu Tước cai trị ở phía nam, mang năng lượng hỏa, đây được xem là năng lượng của sự hạnh phúc, hài lòng”.
Cũng theo chuyên gia phong thủy Thiện Tâm, đảo Phượng Hoàng xung quanh được bao bọc bởi sông nước, có 2 thế nước âm dương hài hòa. Điều này sẽ giúp tối ưu tiềm năng của con người sinh sống trên vùng đất này từ đó mang đến cuộc sống thuận lợi, tài lộc sinh sôi.

Đảo đô thị thịnh vượng bậc nhất

Thừa hưởng lợi thế tự nhiên hiếm có của dự án, nhà phát triển dự án dành nhiều tâm huyết để phát triển đảo Phượng Hoàng trở thành một khu đô thị thịnh vượng, hạnh phúc như chính biểu tượng loài chim quý. Qui hoạch tôn trọng và khai thác hợp lý yếu tố tự nhiên sẵn có như hệ thống kênh rạch mặt nước và hệ thống sinh thái thực vật, hòa quyện với thiên nhiên khoáng đạt, đảo Phượng hoàng trở thành khu đô thị lý tưởng mang bản sắc riêng đề cao giá trị sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng cư dân.
Các chuyên gia kiến trúc và phong thủy đánh giá cao sự hài hòa giữa kiến trúc và phong thủy của đảo Phượng Hoàng

Các chuyên gia kiến trúc và phong thủy đánh giá cao sự hài hòa giữa kiến trúc và phong thủy của đảo Phượng Hoàng

Chiếm 50% diện tích mặt nước của Aqua City, cùng với ý tưởng quy hoạch độc đáo, đảo Phượng Hoàng lấy lõi trung tâm là khu cây xanh mặt nước, xung quanh là các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở và các công trình công cộng… Trên cơ sở của khu lõi trung tâm, các đường hướng tâm được mở rộng, toả ra 3 khu vực chính theo địa hình tự nhiên thành những vùng đặc trưng khác nhau tạo nên một tổng thể cảnh quan hữu cơ trên mặt nước vô cùng đẹp mắt.
Đánh giá về sự hài hòa của phong thủy và qui hoạch kiến trúc tại dự án Aqua City và phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền cho rằng dự án xây dựng theo hướng nương vào thiên nhiên, tập hợp và hài hòa tất cả các yếu tố gió, không khí, mặt nước, cây xanh. Những yếu tố này tác động tích cực đến tinh thần, thể trạng, sức khỏe của cư dân nơi đây.
Sắc xanh thiên nhiên chan hòa trong không gian sống đẳng cấp mang lại cảm giác thư thái, an yên cho cư dân đảo Phượng Hoàng

Sắc xanh thiên nhiên chan hòa trong không gian sống đẳng cấp mang lại cảm giác thư thái, an yên cho cư dân đảo Phượng Hoàng

Đô thị đảo Phượng Hoàng hấp dẫn khách hàng, nhà đầu tư bởi sự riêng tư và thanh bình, tách biệt hẳn với quần thể đô thị nhộn nhịp. Tuy nhiên, đảo vẫn mang đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất cho cư dân như trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại… tập trung ở lõi trung tâm. Song song đó, các khu chức năng ngoài trời được bố trí hợp lý đáp ứng được nhu cầu cho mọi độ tuổi khác nhau như sân chơi trẻ em; sân thể thao; đường chạy bộ, đường đi dạo; clubhouse, quảng trường, khu BBQ, cắm trại… cho hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi gia đình.
Đô thị đảo Phượng Hoàng hướng đến kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, phát triển toàn diện cả tâm - thân - trí

Đô thị đảo Phượng Hoàng hướng đến kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, phát triển toàn diện cả tâm - thân - trí

Đảo Phượng Hoàng còn chinh phục khách hàng bởi phong cách kiến trúc hiện đại giao hòa cùng thiên nhiên. Phong cách kiến trúc này chứa đựng một triết lý, một tư tưởng hướng tới sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết, đường nét, màu sắc, hình khối của công trình, đặc biệt mỗi không gian sống đều được thiết kế mở để con người kết nối với thiên nhiên, để mỗi thành viên trong gia đình kết nối với nhau tạo nên một tổ ấm hoàn thiện nhất lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của mỗi người.
Aqua City đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng. Theo đó, chỉ từ 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống xanh tràn đầy vượng khí tại đô thị đảo. Các đợt thanh toán tiếp theo rất nhẹ nhàng, chỉ từ 1% mỗi tháng trong vòng 88 tháng và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận gói quà tặng từ hệ sinh thái Nova Tourism trị giá lên đến 100 triệu đồng.
Thông tin chi tiết tham khảo website: https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.