'Đồ chơi' mới cho phái mạnh

09/01/2016 08:40 GMT+7

Được xem như “little toy” mới của cánh mày râu, đồng hồ SevenFriday với đặc điểm nhận dạng mặt vuông “thô”, thể hiện cá tính mạnh, gai góc cũng như bản lĩnh trở thành vật bất ly thân của nam giới sành điệu.

Được xem như “little toy” mới của cánh mày râu, đồng hồ SevenFriday với đặc điểm nhận dạng mặt vuông “thô”, thể hiện cá tính mạnh, gai góc cũng như bản lĩnh trở thành vật bất ly thân của nam giới sành điệu.

Chỉ trong vòng 3 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên tại Thụy Sĩ, SevenFriday đã có mặt tại hơn 80 quốc gia khác nhau và tạo được ấn tượng với kích cỡ mặt đồng hồ lớn, khỏe khoắn, rất khác biệt. P-series là dòng đồng hồ đầu tiên của Sevenfriday với khuôn đồng hồ hình vuông với nhiều phiên bản khác nhau gồm P1, P2 và P3. Mẫu đồng hồ số hiệu P1 được ưa chuộng nhờ thiết kế cơ bản, nam tính trong khi P2 gây chú ý với chi tiết bằng đồng trên mặt số và lớp vỏ thép không gỉ phủ PVD xám. Còn được gọi với cái tên khác là “động cơ công nghiệp”, mẫu P3 mang đến cho người đeo một trải nghiệm màu sắc đầy mới mẻ lấy ý tưởng từ những kiểu mẫu của xe hơi.
'Đồ chơi' mới cho phái mạnh 2
Vừa qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này đã ra mắt mẫu mới nhất P2B/03W với số lượng giới hạn chỉ 450 chiếc, lấy cảm hứng từ những cỗ máy công nghiệp với công cụ như búa cầm tay hay những dụng cụ sử dụng trong ngành chế tác gỗ. P2B/03W có lớp vỏ bao quanh mặt đồng hồ được chế tác từ 7 lớp gỗ như óc chó, sồi, gỗ anh đào… Mặt đồng hồ P2B/03W thu hút với các họa tiết mạ 16 lớp rhodium Côte de Genevè và các chi tiết màu nòng súng cùng thiết kế skeleton. Đây cũng là phiên bản đồng hồ sử dụng super luminova - lớp sơn phản quang giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong bóng tối.
'Đồ chơi' mới cho phái mạnh 3
Tại Việt Nam, những tín đồ yêu thích mẫu đồng hồ “gai góc” có thể đặt mua tại Frost of London Việt Nam - nhà bán lẻ chính chức của SevenFriday. Đại diện của nhà bán lẻ này cho biết: “Có thể kiểm tra được đồng hồ P2B/03W thật hay giả thông qua con chip NFC gắn trong đồng hồ. Với ứng dụng Sevenfriday cài trên smartphone, người dùng có thể biết được tính xác thực của sản phẩm. Ứng dụng này chỉ hữu hiệu với đồng hồ chính hãng, sau khi kích hoạt, các thông số của đồng hồ hiện ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.