Định nghĩa sống ‘Chất’ của lứa trẻ, hiểu sao cho đúng?

01/11/2018 19:00 GMT+7

Mới đây, clip giới thiệu thức uống mới của KIRIN vừa ra mắt đang được truyền tay rộng khắp các trang mạng xã hội và tạo được nhiều nguồn dư luận với thông điệp sống “Chất” đầy ý nghĩa.

Khi sống “Chất” là được làm chính mình
Thế hệ millennial mang trong mình thôi thúc được sống “Chất” và do đó họ luôn theo đuổi những nhân vật, câu chuyện hay chủ đề truyền cảm hứng sống tích cực. Những bạn trẻ thường xuyên ăn mặc sành điệu, liên tục cập nhật những xu hướng thời thượng, có những chuyến du lịch trong mơ, sống phóng khoáng và hết mình, thường được xem là nhóm sống “Chất”.
Thế nhưng nếu bạn không nằm trong nhóm được nhắc đến ở trên, vậy sống thế nào thì mới “Chất”? Thật ra sống “Chất” có thể không khó như bạn nghĩ.
Mới đây, cơn sốt “CHẤT mọi lúc mọi nơi của KIRIN Latte Cà Phê & Sữa” đã bùng nổ khi clip Khơi nguồn hứng khởi - Mọi lúc mọi nơi cùng KIRIN Latte Cà Phê & Sữa "CHẤT" của KIRIN vừa lên “sóng”. Xuyên suốt gần 4 phút 30 giây, đoạn clip ghi lại những trải nghiệm đầu tiên của các bạn trẻ khi được thưởng thức hương vị sản phẩm KIRIN Latte Cà Phê & Sữa đóng chai và những khoảnh khắc đáng nhớ “chất lừ” với sản phẩm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Các bạn trẻ đón nhận thông điệp của KIRIN và trải nghiệm sản phẩm đầy hào hứng
Các bạn trẻ đón nhận thông điệp của KIRIN và trải nghiệm sản phẩm đầy hào hứng
Thành công của clip ra mắt KIRIN Latte Cà Phê & Sữa chính là thông điệp sâu sắc được truyền tải đến các bạn trẻ: hãy trải nghiệm và bứt phá, tự tin thể hiện cá tính độc đáo, sống thật với đam mê, kiên định với mục tiêu hướng tới, tận hưởng cuộc sống của riêng mình.
Tận hưởng cuộc sống “chất” theo cách của mình
Tận hưởng cuộc sống “chất” theo cách của mình
KIRIN truyền tải thông điệp rõ ràng rằng “Chất” là phải “thật”. Không nhất thiết phải gồng mình chạy theo những thứ trendy hay thước đo thẩm mỹ của người khác, “Chất” nhất là khi tự tin là chính mình, có chính kiến rõ ràng, có “gu” khác biệt khiến mọi người dễ dàng nhận ra. Không cần sân thi tầm cỡ, chẳng cần sân khấu hoành tráng, chỉ cần tự tin trượt skateboard hay thoải mái đứng ca hát giữa phố đi bộ đông đúc để thoả đam mê, đó cũng chính là sống “Chất”.
KIRIN Latte Cà Phê & Sữa - thức uống “Chất ngây ngất”
100% hạt cà phê Robusta hòa quyện với lớp sữa dinh dưỡng béo ngậy mê hoặc từ New Zealand đã tạo nên KIRIN Latte Cà Phê & Sữa có hương vị thơm ngon, dễ dàng gây “nghiện” từ phút thưởng thức đầu tiên.
Với vị thế là một trong những công ty tiên phong sản xuất cà phê đóng chai tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, KIRIN Việt Nam tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vì thế sản phẩm KIRIN Latte Cà Phê & Sữa luôn có mức giá ưu đãi cho người tiêu dùng. Với 10.000 đồng cho dung tích 345 ml, KIRIN Latte Cà Phê & Sữa đang có lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường.
Thưởng thức KIRIN Latte Cà phê & Sữa mọi lúc mọi nơi (Ảnh cắt từ clip)
Thưởng thức KIRIN Latte Cà phê & Sữa mọi lúc mọi nơi (Ảnh cắt từ clip)
Ra mắt KIRIN Latte Cà Phê & Sữa, KIRIN đã thành công trong việc nâng định nghĩa thưởng thức cà phê lên thành một lối sống “nghĩ khác - làm chất”, ngắm nhìn thế giới với đôi mắt rộng mở và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của người dùng.
Bạn còn chần chừ gì mà không bứt khỏi những vòng lặp nhàm chán và tự tin “Chất mọi lúc mọi nơi” ngay hôm nay cùng KIRIN Latte Cà Phê & Sữa?
Năm 2012, Interfood và KIRIN - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước uống và thực phẩm tại khu vực châu Á hợp tác sản xuất kinh doanh sản phẩm nước giải khát. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính là Interfood (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và KIRIN (Bình Dương) chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai.
KIRIN Latte Cà Phê & Sữa là công thức độc đáo giữa cà phê nguyên chất 100% Robusta kết hợp với sữa dinh dưỡng từ New Zealand. Sản phẩm được đóng chai tiện lợi, giúp bạn thưởng thức hương vị cà phê mọi lúc mọi nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.