Diễn viên Đoàn Minh Tài cùng diễn giả MC Thi Thảo ra mắt Salata

03/10/2019 15:17 GMT+7

Công ty Truyền thông và sự kiện Salata chính thức được ra mắt với sự chứng kiến của hơn 40 khách mời tham dự.

Salata tập trung vào lĩnh vực truyền thông báo đài, tổ chức sự kiện, dàn dựng sân khấu, quay TVC, viral, quảng cáo, MV... sản xuất phim, xuất bản ấn phẩm, sách.
Diễn viên MC Đoàn Minh Tài được khán giả biết tới qua gần 50 bộ phim truyền hình, đồng thời anh cũng là một MC, người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, Đoàn Minh Tài còn sở hữu một chuỗi nhà hàng Mì cay KiuB88. Với nền tảng nghệ thuật và kinh nghiệm kinh doanh, Đoàn Minh Tài đã quyết định mở thêm lĩnh vực mới về truyền thông và sự kiện. Cùng điều hành công ty với Đoàn Minh Tài còn có diễn giả MC Thi Thảo, người phụ nữ được biết tới với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp. Đồng thời cô cũng là chuyên gia đào tạo hỗ trợ nhiều chương trình đào tạo kỹ năng cho các trường đại học và các doanh nghiệp.
Mục tiêu và định hướng của Salata không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn gắn liền với các công việc cộng đồng. Salata sẽ trích 5% lợi nhuận dành cho quỹ "Trái tim nhân ái".
Ngay trong sự kiện, Salata đã ký kết hợp đồng truyền thông, dịch vụ thương mại với nhiều đơn vị cung cấp tổ chức sự kiện giải trí và quảng bá thương hiệu. Sự kiện được sự tài trợ của Thế giới hải sản, hoa tươi Lejour, rượu vang Rừng Nho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.