Điện thoại phong cách tổng thống

12/05/2018 11:00 GMT+7

Hãng sản xuất hàng cao cấp của Nga Caviar Phone vừa khiến người hâm mộ Tổng thống Nga Vladimir Putin xôn xao khi tiếp tục tung ra điện thoại iPhone X khắc chân dung ông ở mặt sau.

Bộ sưu tập này được cho là tiếp nối 2 phiên bản tổng thống thành công của năm 2016 và 2017.
Vẫn với phong cách cũ, Caviar Phone lần này sử dụng smartphone mới nhất của Apple để trình diễn nghệ thuật... chơi với vàng. Chiếc iPhone X được “tái chế” với vỏ bọc vàng 24 và được biến hóa với những đường “chạm trổ” tinh tế khắc họa chân dung Tổng thống (TT) Putin, điện Kremlin, logo của Liên bang Nga cùng với câu nói của ông Putin, dịch sang tiếng Việt nghĩa là “Chúng ta cam kết hướng đến tương lai tốt nhất. Và chúng ta sẽ đạt được”.
Với cái giá cũng đắt như vàng, 4.600 USD cho model 64 GB và 5.000 USD cho model 256 GB, bộ sưu tập này chỉ có 76 chiếc Caviar Phone Putin, mỗi chiếc đều có số series. Tuy nhiên, iPhone X này cũng chưa thể so bì với chiếc điện thoại cũng chủ đề TT Putin Samsung Galaxy S7 Caviar mà hãng này tung ra thị trường năm 2016.
Điện thoại phong cách tổng thống1
iPhone Putin
Chiếc Samsung Galaxy S7 Caviar này được đặt tên là Caviar Samsung Supremo Putin Rubino và có giá lên đến 27.000 USD bởi đây được xem là một vũ điệu của vàng và hồng ngọc. Chân dung ông Putin vàng rực thật nổi bật trên background được làm từ 190 viên hồng ngọc. Theo tuyên bố từ Caviar thì dòng điện thoại này chỉ có 3 chiếc mà thôi. Cũng tại thời điểm đó, một lựa chọn dễ chịu hơn về tiền đối với người hâm mộ ông Putin là chiếc Caviar Samsung Atlante Russia Ornamento bởi chỉ có vàng và vàng trắng mà thôi.
Ngoài ra, người Nga cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông Donald Trump theo cách này khi ông Trump đắc cử TT Mỹ cuối năm 2016. Chiếc iPhone 7 được ốp lưng bằng vàng và trên đó khắc chân dung ông Trump cùng slogan nổi tiếng của ông trong chiến dịch tranh cử TT “make America great again” (tạm dịch: đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại). Chiếc smartphone phiên bản Donald Trump này được Hãng Caviar bán với giá 3.000 USD.
Điện thoại phong cách tổng thống2
Caviar Samsung Supremo Putin Rubino
Điện thoại phong cách tổng thống3
iPhone Donald Trump
Điện thoại phong cách tổng thống4
Nokia 3310 Supremo Putin
Caviar cũng không bỏ lỡ thời khắc tái sinh của chiếc điện thoại Nokia 3310 thần thánh vào năm ngoái. Ngay sau khi phiên bản 2017 của Nokia 3310 ra mắt tại Hội hội thiết bị di động thế giới (Mobile World Congress) ở Barcelona (Tây Ban Nha), Caviar ngay lập tức đưa Nokia 3310 vào danh sách “làm mới” của mình và vẫn “trung thành” với chủ để TT Putin. Nokia 3310 Supremo Putin không cầu kỳ những vẫn gây ấn tượng mạnh với 2 sắc vàng - đen. Và giá một chiếc điện thoại Nokia này tương đương với giá của 30 cái Nokia bình thường cộng lại - 1.690 USD.
Một cái giá cũng không quá cao với câu lạc bộ những người yêu mến TT Putin, một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.