Điện lực Trà Vinh tri ân khách hàng

28/12/2020 10:05 GMT+7

Bên cạnh nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, Công ty Điện lực Trà Vinh (PC Trà Vinh) luôn đặt sự hài lòng, niềm tin của khách hàng là mục tiêu phấn đấu thực hiện.

Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2020) PC Trà Vinh - đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam, triển khai nhiều chương trình trong Tháng tri ân khách hàng 2020 với tổng kinh phí gần 1 tỉ đồng.

Hướng về cộng đồng

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, chương trình “Thắp sáng đường quê” là một trong những điểm nhấn mang lại hiệu quả thiết thực tại các khu dân cư, các vùng quê trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Điểm lại những tuyến đường được thắp sáng, không thể không nhắc đến tuyến đèn đường ở ấp 4, xã An Trường, H.Càng Long. Đây là công trình có sự phối hợp nhịp nhàng giữa chính quyền địa phương và ngành điện, được người dân đồng thuận cao. “Tuyến đường dale này vừa mới hoàn thành, nay lại có thêm đèn đường đã mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho 50 hộ dân trong ấp”, ông Châu Tấn Mẫn, Phó chủ tịch UBND xã An Trường nói.
Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Trà Vinh triển khai sửa chữa điện cho 180 hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 450 triệu đồng. Điện lực Cầu Kè là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình này, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân. Mẹ VN anh hùng Võ Thị Hường (85 tuổi, ngụ H.Cầu Kè) chia sẻ: “Hệ thống điện cũ bị hư hỏng, mỗi khi trời mưa tôi rất lo sợ chập cháy. Nay được điện lực sửa chữa, gia đình rất yên tâm và an toàn khi sử dụng điện. Tôi rất cảm ơn tấm lòng và nghĩa tình của CB-CNV điện lực đã chia sẻ kịp thời”.
Bên cạnh đó, PC Trà Vinh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 4 Mẹ VN anh hùng và 42 gia đình chính sách với tổng chi phí gần 23 triệu đồng. Mẹ VN anh hùng Lê Thị Ngò (90 tuổi, ngụ TT.Cầu Ngang, H.Cầu Ngang) bày tỏ: “Được các chú thợ điện thường xuyên đến thăm hỏi là mẹ rất vui và hạnh phúc lắm rồi”.

Nhiều hoạt động ý nghĩa

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho học sinh, PC Trà Vinh đã phối hợp với 27 điểm trường trên địa bàn tuyên truyền và tặng quà cho học sinh có thành tích tiêu biểu, tích cực hưởng ứng tiết kiệm điện (10 học sinh/trường học). Các hình thức được thực hiện là tuyên truyền miệng kết hợp phát tờ rơi, đố vui có thưởng, phát quà tặng… Tiêu biểu là chương trình sinh hoạt ngoại khóa “Chung tay tiết kiệm điện” tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Đáng (TT.Càng Long, H.Càng Long) với sự tham gia trên 400 em học sinh. Thầy Bùi Văn Phỉ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đáng, nhận xét: Việc triển khai hoạt động này giúp các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực, sẻ chia và cùng người thân, cộng đồng chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng. Mặt khác còn gắn kết mối quan hệ giữa nhà trường và ngành điện.
Đại diện PC Trà Vinh thăm và tặng quà cho Mẹ VN anh hùng Lê Thị Ngò

Đại diện PC Trà Vinh thăm và tặng quà cho Mẹ VN anh hùng Lê Thị Ngò

Đ.H.H

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, PC Trà Vinh triển khai vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 27 khách hàng là những doanh nghiệp sử dụng lượng điện lớn trên địa bàn tỉnh. Theo đó, mỗi huyện, thị xã, thành phố có 3 khách hàng được chọn vệ sinh công nghiệp. Công nhân ngành điện gia cố các tiếp xúc, vệ sinh máy, vỏ và sứ máy biến áp... Những việc làm trên góp phần giảm sự cố, tăng tuổi thọ của máy biến áp.
Ngoài ra còn có chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVN SPC trên Zalo, dành cho các khách hàng đang sử dụng điện và có hợp đồng mua bán điện với công ty, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 220 triệu đồng.
Theo lãnh đạo PC Trà Vinh, mục tiêu trong Tháng tri ân khách hàng là tiếp tục đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất. Cụ thể là nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.