Điểm sáng ‘giấy thông hành’ của The ZEN Residence

13/07/2017 10:41 GMT+7

Nằm trong KĐT Gamuda Gardens, quần thể Gamuda City, The ZEN Residence mang đến không gian sống tĩnh tại, thư thái, nhưng vẫn hội tụ những giá trị sống cốt lõi, tiếp bước công cuộc kiến tạo những đô thị kiểu mẫu của chủ đầu tư Gamuda Land.

Là nhà đầu tư và kiến tạo đô thị danh tiếng, Gamuda Land đã tạo nên những tổ ấm thực sự, nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già. Quy hoạch tổng thể các dự án của Gamuda Land là sự kết hợp hài hòa của những yếu tố then chốt - kiến trúc, bố trí đúng đắn các tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách sống, quy hoạch đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe, cách sắp đặt cảnh quan xanh và khu vực chung giữa các khu nhà nhằm tạo ra luồng sinh khí mới cho không gian sống.
Tiện ích đầy đủ làm nên dự án đáng sống
Gamuda Land hiểu rằng để tạo dựng một dự án đẳng cấp, chủ đầu tư phải lưu tâm phát triển tất cả các khía cạnh quan trọng - tổ ấm, chốn làm việc, vui chơi, mua sắm, ăn uống - nhằm khuyến khích cộng đồng xích lại gần nhau hơn và tạo sự kết nối giữa thiên nhiên và con người.
Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi, trung tâm dự án Gamuda City (Gamuda City Central) được xây dựng xung quanh khu vực hồ rộng rãi và thoáng đãng. Tô điểm thêm cho cảnh đẹp bên hồ, Trung tâm Thương mại LePARC by Gamuda đã đi vào hoạt động với hàng loạt văn phòng, cửa hàng, khách sạn và trung tâm giải trí sôi động.
Bên cạnh đó, The ZEN Residence, tòa chung cư thứ 3 tọa lạc tại khu đô thị Gamuda Gardens, đem đến cho cư dân thêm nhiều tiện ích thuận tiện, thỏa mãn mọi nhu cầu cá nhân, đáng kể đến như bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí…
Lắng nghe lời thì thầm của đất
Một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể của Gamuda Land là xây dựng dự án dựa trên địa hình tự nhiên, bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên để hình thành công viên, hồ, thác nước và môi trường sống bền vững, cải thiện không gian sinh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động cộng đồng ngoài trời.
Bằng cách bảo tồn những giá trị tự nhiên, nguồn nước được làm sạch và cải tạo thành khu vực hồ cho cộng đồng hưởng lợi, trong khi cây cối được gieo trồng và cấy ghép xung quanh dự án Gamuda City, tạo lập một môi trường sống xanh. Cư dân The ZEN Residence có thể tận hưởng không gian thoáng đãng tại công viên Yên Sở rộng 323 ha, được bao quanh bởi những hồ nước đẹp như tranh vẽ.
The ZEN Residence chú trọng phát triển cộng đồng và không gian sống xanh
Kết nối cộng đồng
Nền tảng chung của mỗi khu đô thị là cộng đồng - nơi các cư dân có mối quan hệ mật thiết với nhau và cùng nhau chia sẻ mọi mặt của cuộc sống. Đúng với tên gọi của mình, The ZEN Residence tạo nên sự hài hòa giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, nhờ thiết kế cảnh quan tươi xanh mang phong cách Zen.
The ZEN Residence gồm 3 tòa tháp cao từ 31-35 tầng, cung cấp ra thị trường 927 căn hộ chất lượng cao. Khởi nguồn từ yếu tố hài hòa, mọi chi tiết của The ZEN Residence đều được kết tinh từ nét đẹp sâu sắc của phương Đông hòa quyện với những yếu tố phóng khoáng, mới mẻ của thiết kế đương đại. Tại đây, 100% các căn hộ đều có thiết kế linh hoạt, mang nắng trời tự nhiên len lỏi khắp không gian sống, bừng sáng rồi quy tụ ở phòng khách, vừa thân thiện với môi trường, vừa tiết kiệm điện năng.
Với mức giá chỉ từ 1,3 tỉ đồng/căn nhưng hội tụ hàng loạt những yếu tố vượt trội, The ZEN Residence xứng đáng là “Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội phân khúc giá tầm trung”, cung cấp không gian sống ưu việt cho cư dân thủ đô.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0902178088 / 0943573246 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.