Điểm hẹn Âm nhạc F tháng 12: Minishow Lệ Quyên 'Giấc mơ có thật'

09/12/2020 14:38 GMT+7

Sau show diễn đầu tiên với chủ đề Ngày mai em đi của Lê Hiếu, Điểm hẹn âm nhạc F đã gây tiếng vang lớn, trở thành không gian mê đắm hòa trộn giữa giai điệu, sân khấu lung linh huyền ảo và những cảm xúc ngập tràn.

Tháng 12 này, hòa chung không khí giáng sinh, năm mới tại Flamingo Đại Lải Resort, “Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc đong đầy yêu thương với minishow Giấc mơ có thật.
Minishow Giấc mơ có thật như một bức tranh thu nhỏ, khái quát lại chặng đường âm nhạc của Lệ Quyên từ những ngày đầu trẻ trung, cho đến sự đằm thắm trong những bản tình ca bolero làm say đắm lòng người.
Điểm hẹn âm nhạc F số 02 sẽ diễn ra vào khung giờ vàng tối thứ bảy 26.12.
Điểm hẹn âm nhạc F là sự kiện âm nhạc giữa rừng thông độc đáo nhất miền Bắc được tổ chức tại Flamingo Đại Lải Resort. Không chỉ chìm đắm trong không gian âm nhạc độc đáo, khán giả còn được tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của vùng đất "non thanh thủy tú" giữa miền xanh Đại Lải, cũng như có cơ hội trải nghiệm những tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, spa, chăm sóc sức khỏe, hệ thống biệt thự đẳng cấp 5 sao tại top 10 Resort đẹp nhất hành tinh.
Thông tin Điểm hẹn âm nhạc F 02: Minishow Giấc mơ có thật - Lệ Quyên
Thời gian: Thứ bảy, 26.12.2020, 17 giờ 30 - 19 giờ 30
Địa điểm: Khu rừng thông Đại Lải, Flamingo Đại Lải Resort, Ngọc Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hotline: 098 600 9393 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.