Dielac Grow Plus: Đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

04/06/2015 08:00 GMT+7

Công ty Vinamilk vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới Dielac Grow Plus dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, nhằm giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Công ty Vinamilk vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới Dielac Grow Plus dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, nhằm giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Mặc dù tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam đã cải thiện trong nhiều năm qua, tuy nhiên tỉ lệ này vẫn còn ở mức cao, đặc biệt là khu vực nông thôn. Cứ 4 trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Hậu quả của suy sinh dưỡng là trẻ nhẹ cân, chậm phát triển về chiều cao, sức đề kháng kém và ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển trí tuệ. Do vậy, rất nhiều gia đình vẫn phải vất vả với việc giúp con vượt qua vấn đề suy dinh dưỡng và thấp còi.
Với tâm huyết góp phần vào việc giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với thương hiệu nổi tiếng Dielac. Sản phẩm Dielac Grow Plus của Vinamilk với công thức cao năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO, đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.
Tăng cânchiều cao: Sản phẩm Dielac Grow Plus giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều các chất axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Ngoài ra nhờ bổ sung thêm 30% Canxi và x2 Vitamin D3 (so sánh với sản phẩm Dielac Alpha Step 5) theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, Dielac Grow Plus giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
Tăng cường sức đề kháng: Trong Dielac Grow Plus có thành phần sữa non Colostrum (là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh) chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.
Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: Nhờ sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM, Dielac Grow Plus giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất
Phát triển não bộ: Dielac Grow Plus chứa DHA, axít Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
Sử dụng Dielac Grow Plus trong thực đơn hằng ngày giúp trẻ bổ sung cân đối dinh dưỡng, phòng tránh tình trạng thấp còi và hỗ trợ phát triển cả thể chất lẫn trí não.
Xác định rằng tỷ lệ suy dinh dưỡng rất cao ở khu vực nông thôn, vì vậy Vinamilk đưa sản phẩm Dielac Grow Plus ra thị trường với giá cả hợp lý, giúp nhiều trẻ em suy dinh dưỡng ở Việt Nam có cơ hội sử dụng sản phẩm. Giá bán hiện nay của Dielac Grow Plus trên thị trường là 130.000/ hộp 400g và 290.000/ hộp 900g.
Với sự ra đời của Dielac Grow Plus hy vọng sẽ có thêm nhiều em Việt Nam được sử dụng sữa trong thực đơn hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.