Dịch vụ cho khách hàng thương gia: đẳng cấp đến từ sự miễn phí

17/05/2018 14:00 GMT+7

Miễn phí mà đẳng cấp, nghe có vẻ nghịch lý (vì theo logic thì doanh nhân thường không “care” những khoản phí vụn vặt).

Nhưng sau khi nghe câu chuyện “dùng thử rồi xài thiệt” của anh Nguyễn Ngọc Hoàng - giám đốc một doanh nghiệp truyền thông lớn tại Hà Nội - thì mọi thứ dường như rất hợp lý.
Thuộc lứa doanh nhân 8x đời cuối, tôi may mắn gầy dựng sự nghiệp trong bối cảnh ngành quảng cáo truyền thông trong nước “được mùa”. Và đi cùng với sự thăng tiến trong công việc như một lẽ tất yếu tôi tìm đến các loại thẻ ngân hàng, vừa tạo sự an tâm cho bản thân khi không phải mang quá nhiều tiền mặt vừa thể hiện đẳng cấp của một doanh nhân trẻ thành đạt.
Công cuộc tìm kiếm cho mình một chiếc thẻ ngân hàng thích hợp khá gian nan, vì tôi có quá nhiều sự lựa chọn và ngân hàng nào cũng ưu đãi na ná nhau. Thế rồi một ngày đẹp trời, tôi bị ấn tượng bởi số tài khoản 68xx6868 của một đối tác thân thiết. Con số hiển thị trên hợp đồng khiến tôi vô cùng kích thích và thầm nổi lên một chút “máu hơn thua”. Như đọc được suy nghĩ của tôi, vị đối tác ấy đã giới thiệu tôi Tài Khoản ưu tiên hoặc Thương Gia từ ACB, nơi mà tôi có thể tự do lựa chọn số tài khoản đẹp cho riêng mình.
Ban đầu tôi chỉ có ý định dùng thử để trải nghiệm, nhưng dần dần những giá trị của chiếc thẻ ghi nợ Platinum này mang lại khiến tôi vô cùng hài lòng. Sự hài lòng đến từ sự thấu hiểu. Như việc tôi được miễn phí hoàn toàn khi giao dịch ATM, chuyển tiền cả trong và ngoài hệ thống, ưu đãi lên đến 100% phí chuyển tiền ngoài hệ thống và bên nhận tiền có thể nhận tiền ngay bên chuyển tiền hoàn tất thao tác chuyển trên ACB Online. Thường doanh nhân không ai để ý nếu mức phí này tăng cao, nhưng khi mọi thứ đều tăng mà mình lại được miễn phí, thì tôi lại nhìn nhận theo kiểu khác. Đó là sự miễn phí đặc quyền chỉ dành cho người thành đạt.
Một điều rõ ràng, khi bạn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cho xã hội thì bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi mà khách hàng bình thường không thể có. Như việc là thành viên của Platinum của một hãng hàng không vậy, chiếc thẻ ACB Visa Platinum Debit mang lại cho tôi cảm giác được trân quý vì những cố gắng của mình trong việc làm ăn.
Nhưng ưu đãi không dừng lại ở đó, sở hữu chiếc thẻ này tôi thực sự có cảm nhận mình là thượng khách ở bất cứ nơi đâu, được tận hưởng tiện nghi toàn cầu. Chỉ cần một cuộc gọi đến tổng đài Visa Concierge, tôi ngay lập tức được “phục vụ như vua” bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp tôi tiết kiệm thời gian hiệu quả. Tôi dễ dàng đặt vé máy bay, khách sạn, các tour du lịch hấp dẫn hay các vé tham gia những sự kiện nổi bật trên toàn thế giới.
Càng làm ra nhiều vật chất, không doanh nhân nào không chú trọng đến việc được bảo vệ tài sản. Đó là nhu cầu tất yếu và ACB đương nhiên nhận ra điều này. Thế nên tôi có thể cho thật nhiều tiền vào thẻ ACB Visa Platinum Debit, vì biết rằng mình đang được bảo vệ tối ưu với gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 11 tỷ đồng. Với hạn mức giao dịch lên tới 200 triệu đồng mỗi ngày, thật sự tôi không lo lắng nếu nhỡ khi đang trú ẩn trong một resort yên bình mà buộc phải thanh toán một khoản phí đột xuất nào đó.
Cuối cùng, ACB Visa Platinum Debit còn mang đến cho tôi những pha đánh golf biến ảo từ những sân cỏ đẳng cấp nhất Việt Nam với mức giá ưu đãi ưu đãi chưa từng có. Đây là một “offer” tuyệt vời khi tôi đang nghĩ đến việc mời anh bạn đối tác thân thiết kia cùng chơi golf (như một cách cảm ơn vì đã giới thiệu đến chiếc thẻ tuyệt vời này).
Đã qua nhiều lần dùng thử rồi bỏ lơ, nay với Tài Khoản ưu tiên và Thương Gia từ ACB, tôi đã dừng chân hẳn với chiếc thẻ ACB Visa Platinum Debit này. Giới doanh nhân thường nói với nhau tri kỷ rất khó tìm, và khi đã tìm được một người hiểu mình thì không ai nỡ buông tay. Quả thật sản phẩm này của ACB mang đến cho một doanh nhân trẻ như tôi cảm giác được đồng hành thực sự trong quá trình làm giàu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.