Diamond Brilliant: Gam màu mới của thị trường căn hộ hạng A

08/04/2019 08:00 GMT+7

Hội tụ những giá trị vàng về không gian sống cho gia đình đa thế hệ với tiện ích đồng bộ theo chuẩn 5 sao, Diamond Brilliant là căn hộ cao cấp được đánh giá là gam màu nổi bật trên thị trường BĐS hạng sang TP.HCM.

Căn hộ kiểu mẫu cho gia đình đa thế hệ

Là sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc căn hộ hạng A tại phía tây Sài Gòn, một trong những điểm nóng bất động sản thu hút nhiều khách hàng trong thời gian gần đây, Diamond Brilliant là phân khu có mật độ dân cư thấp nhất toàn Celadon City với không gian sống lên đến 18 m2/người. Dự án có tổng diện tích 5,5 ha trong đó chủ đầu tư Gamuda Land dành tới 72% diện tích để phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích nội khu. Đây là những chỉ số tiện ích ấn tượng mà ít có dự án cao cấp nào đạt được.
Không chỉ nằm trong quy hoạch đô thị xanh kiểu mẫu, Diamond Brilliant còn kiến tạo một môi trường sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ khi phát triển chuỗi tiện ích cao cấp cho cư dân mọi lứa tuổi. Clubhouse nội khu rộng hơn 600 m2 với hồ bơi đa dụng, khu nhà hàng, cà phê trong nhà và ngoài trời đem đến những tiện nghi giải trí đẳng cấp dành riêng cho bố mẹ; trong khi đó vườn Taichi, con đường matxa trải sỏi, được thiết kế chú trọng tới nhu cầu của ông bà; và trẻ nhỏ thì được thoải mái vui chơi, vận động ở sân chơi đa chức năng hay hồ bơi trẻ em.
Một tiện ích nổi trội nữa là Sky lounge nằm tại tầng 12, 13 của tòa nhà nơi cả gia đình sẽ có những giây phút tận hưởng cảm giác thư thái với khu vườn nhiệt đới hay những khoảnh khắc chuyện trò đáng nhớ cùng bạn bè tại nhà hàng chân mây… Với những ưu điểm này, không khó lý giải tại sao dự án căn hộ này là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình đa thế hệ.
Đặc biệt hơn, Diamond Brilliant đang được thị trường coi là hình mẫu về quy hoạch giao thông nội khu khi áp dụng hệ thống phân luồng xe thông minh, điều hướng toàn bộ cơ giới ngay từ cổng chính bằng lối đi riêng xuống tầng hầm. Nhờ vậy cư dân có cơ hội tận hưởng trọn vẹn không gian dạo bộ và thư giãn ngoài trời hoàn toàn yên tĩnh, an toàn và không khói bụi. Bên cạnh đó, vòng tròn an ninh khép kín lên đến 7 lớp giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống bình yên sau những bộn bề cuộc sống

Kiến tạo tầm nhìn “triệu đô”

"Nhất view, nhì hướng" là một trong những điểm cộng đắt giá được khách hàng cao cấp ưu tiên khi chọn lựa tổ ấm cho mình trong thời gian gần đây. Một đại diện Savills Việt Nam cũng chia sẻ: “Người mua hiện nay rất quan tâm đến tầm nhìn căn hộ, sẵn sàng trả số tiền cao hơn để có thể sở hữu căn hộ với tầm nhìn đẹp. Tôi dự đoán, xu hướng này có thể tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới”.Và đó cũng là tiêu chí thiết kế không gian sống mà chủ đầu tư Gamuda Land hướng đến.
Để đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm có tầm nhìn khoáng đạt, căn hộ Diamond Brilliant được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Hầu hết phòng ngủ và phòng khách đều có ban công đôi với cửa kính lớn kéo dài đến sát trần, mở ra tầm nhìn không giới hạn và cho phép ánh sáng thiên nhiên luôn tràn ngập căn hộ. Cộng hưởng với giải pháp thông minh trong kiến trúc, chủ đầu tư Gamuda Land đã kiến tạo nên tầm nhìn đắt giá từ việc sắp xếp những khối nhà. Ba block của Diamond Brilliant được thiết kế theo hình chữ S đan xen tạo không gian lý tưởng để thiết kế cảnh quan và tiện ích giúp tối ưu hóa khoảng không, mang đến sự riêng tư giữa các căn hộ.
Thiết kế sáng tạo mang tầm nhìn triệu đô
Thiết kế sáng tạo mang tầm nhìn triệu đô
Trong đó, block B1 được đánh giá xuất sắc nhất khi hưởng trọn vẹn đặc quyền về không gian và tầm nhìn đôi. Chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng một miền xanh bình yên từ phía công viên Celadon City hoặc không gian sôi động từ clubhouse đẳng cấp ngay từ chính căn hộ của mình. Bức tranh thiên nhiên hiện lên sinh động đầy màu sắc, tất cả mang đến sự an yên tuyệt đối cho những phút giây sum vầy bên gia đình.
Có thể nói tầm nhìn luôn được coi là thước đo giá trị khó có thể so sánh của một bất động sản cao cấp, gia tăng giá trị sở hữu và mang đến không gian sống quý giá cho chủ nhân. Chủ đầu tư Gamuda Land đã thiết lập một đẳng cấp mới trong kiến tạo “tầm nhìn triệu đô”, tạo nên một gam màu nổi bật của thị trường căn hộ cao cấp tại khu tây Sài Gòn.
Thông tin dự án:
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0903340888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.