Diamond Alnata Plus: Xóa bỏ định kiến về căn hộ, tích hợp thêm đặc quyền

17/12/2019 08:30 GMT+7

Một câu hỏi không mới nhưng chưa bao giờ hết cũ của những gia đình đang tìm kiếm một chốn an cư lập nghiệp: nên ở nhà đất hay lên căn hộ sinh sống?

Hơn hai thập kỷ trước, dù đất nội đô có đắt đỏ đến mấy, người dân vẫn cố gắng tích góp mua nhà trong phố. Thời thế đổi thay khi thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, kéo theo sự du nhập của mô hình căn hộ - giúp phân bổ quỹ đất hiệu quả hơn so với kiến trúc thấp tầng dàn trải.
Tuy nhiên, người Việt còn nhiều e ngại về hiệu quả tài chính khi đầu tư vào căn hộ. Trước quyết định mua nhà, các gia đình đều chung một câu hỏi: ở nhà truyền thống hay căn hộ hiện đại?

1. Nhà mặt đất là tài sản, chung cư là tiêu sản?

Văn hóa trọng đất đai hàng nghìn năm chi phối quan niệm về nhà ở của người Việt, cho rằng nhà gắn liền với đất là tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, là của để dành cho con cháu, trong khi đó căn hộ không đáp ứng cho họ quyền sở hữu, tự quyết định xây sửa, cơi nới.
Ngoài ra, họ có niềm tin rằng căn hộ có thể xây thêm nhưng đất đai là tài nguyên khan hiếm trong bối cảnh dân số ngày càng gia tăng. Thêm vào đó, chuyện cư dân “vỡ mộng” vì chủ đầu tư không thực hiện đầy đủ cam kết càng khiến nhiều người thiếu thiện cảm với mô hình căn hộ.
Tuy nhiên, diễn biến của thị trường BĐS vài năm trở lại đây ghi nhận tín hiệu tích cực, cho thấy thay đổi tâm lý khách hàng về căn hộ. Theo số liệu của CBRE, chỉ riêng quý 3/2019, thị trường BĐS TP.HCM đón nhận nguồn cung 13.072 căn hộ được chào bán, tăng 217% theo quý và 107% theo năm, tỷ lệ hấp thụ sản phẩm lên tới 90%.
Theo các chuyên gia, sức hút của căn hộ hiện nay đến từ 2 yếu tố: thị trường BĐS vận động đi lên, cung ứng những sản phẩm chất lượng, đồng thời là sự thay đổi khái niệm đầu tư và lựa chọn tổ ấm của người dân. Cùng một mức tài chính, khách hàng có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp thay vì chen chúc trong căn nhà nhỏ tại nội đô thiếu tiện nghi, an ninh kém hoặc mua đất vùng ven kết nối khó khăn, quy hoạch không bài bản… Họ hiểu rằng khoản đầu tư thiết thực nhất chính là trải nghiệm sống hiện tại.

2. Diamond Alnata Plus - Xóa bỏ định kiến, cộng thêm đặc quyền

Trong thị trường BĐS quý 3 - 4/2019, Diamond Alnata Plus được xem là “điểm sáng”, có sức hút lớn với nhóm khách hàng tri thức, thành đạt nhờ hiểu rõ và đáp ứng chất theo nhu cầu, mong muốn. Phân khu đã xóa bỏ những mặc định về việc đầu tư chung cư là “tiêu sản” thông qua việc không ngừng nâng cấp giá trị sống, “làm giàu” trải nghiệm mỗi ngày nhờ quy hoạch tại trung tâm khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City. Được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu phong phú: công viên cây xanh 16,4 ha, Celadon Sport & Resort Club, TTTM AEON Mall, hệ thống giáo dục liên cấp,… cư dân tương lai sẽ được đảm bảo trọn vẹn đời sống tinh thần, sức khỏe và an toàn.
Hệ tiện ích hiện hữu tại khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City

Hệ tiện ích hiện hữu tại khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City

Ở khía cạnh khác, khi cơ sở hạ tầng của khu vực dần hoàn thiện, kết nối thông suốt với trung tâm và khu Đông, khu Nam, song song với đó là Đại lộ Gamuda đi vào hoạt động trong tương lai, sớm đưa nơi đây trở thành trung tâm thương mại - văn hóa - giải trí lớn của khu vực. Khách hàng nhìn thấy tiềm năng gia tăng giá trị của phân khu khi nằm kề cạnh Đại lộ Gamuda tại Celadon City.
Điểm thứ hai tạo nên sức hút của Diamond Alnata Pluss là sự đầu tư thiết kế và tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt, xóa bỏ định kiến thường thấy về loại hình căn hộ. Vượt qua cả hình dung thông thường về khối tòa nhà bê tông, chủ đầu tư đặt hệ thống tiện ích nội khu ngay trên tầng 5, đa dạng chủ đề được tính toán dựa trên nhu cầu, sở thích, văn hóa của cư dân: từ đường chạy bộ, hồ bơi vô cực 500 m2 với bể sục, đài vọng cảnh, phòng sinh hoạt cộng đồng,… đem đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng ngay ngưỡng cửa.
Diamond Alnata Plus gia tăng trải nghiệm sống với tiện ích giữa tầng không

Diamond Alnata Plus gia tăng trải nghiệm sống với tiện ích giữa tầng không

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng chú trọng các yếu tố khác như: an ninh đa lớp với hệ thống khóa điện tử và đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên biệt, bãi đỗ xe định danh cho mỗi căn hộ,… Sự kỷ luật trong từng chi tiết nhỏ nhất đặt yếu tố “tiện nghi” cho cư dân lên hàng đầu, thống nhất một trải nghiệm sống chuẩn quốc tế.
Tích hợp những ưu điểm vượt trội trong quy hoạch và thiết kế của Diamond Alnata Plus, chủ đầu tư Gamuda Land đã góp phần công sức trong công cuộc thay đổi nhìn nhận của người dân về trải nghiệm sống hiện đại mà mô hình căn hộ cao cấp đem lại.
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 334 0888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.