Xuất hiện khu phức hợp nhà phố thương mại chuẩn Nhật ngay trung tâm Thủ Dầu Một

12/12/2020 15:34 GMT+7

Thủ Dầu Một là đô thị hạt nhân của Bình Dương và là trung tâm sản xuất và dịch vụ của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Takara Residence có vị trí kim cương, nằm ngay khu dân cư hiện hữu, thuận lợi kết nối mọi tiện ích của trung tâm TP Thủ Dầu Một.

Thủ Dầu Một - Trung tâm của Bình Dương và các thành phố vệ tinh

Sau hơn 20 năm “trải thảm đỏ” mời gọi đầu tư, Bình Dương đã trở thành “thủ phủ” công nghiệp hút vốn FDI cao, với gần 4.000 dự án FDI có tổng số vốn trên 35 tỉ USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm 9,2% vốn FDI cả nước. Bên cạnh tăng trưởng kinh tế, Bình Dương có tốc độ đô thị hóa cao bậc nhất nước 82%, sở hữu hạ tầng đồng bộ, thu hút con người chất lượng là đội ngũ chuyên gia, công nhân kỹ thuật cao đến sinh sống làm việc, biến nơi đây trở thành thành phố vệ tinh đáng sống nhất ở Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
TP.Thủ Dầu Một là đô thị hạt nhân của Bình Dương, cũng là trung tâm thu hút đầu tư của các thành phố vệ tinh

TP.Thủ Dầu Một là đô thị hạt nhân của Bình Dương, cũng là trung tâm thu hút đầu tư của các thành phố vệ tinh

Không những vậy, Thủ Dầu Một được mệnh danh là trung tâm của các thành phố vệ tinh, đóng vai trò là đô thị quan trọng góp phần cho Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc trung ương trong tương lai. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh như VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng… môi trường kinh tế năng động, sầm uất.
Thủ Dầu Một còn có những trục đường huyết mạch kết nối với TP.HCM, như quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… Tuyến đường cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước) đang kiến nghị đầu tư, có chiều dài khoảng 69 km dự kiến 6-8 làn xe cao tốc, tổng mức đầu tư khoảng 24.150 tỷ đồng. Cơ sở hạ tầng tạo đà cho kinh tế, BĐS Bình Dương phát triển, trong đó TP.Thủ Dầu Một là đầu tàu kinh tế và là tâm điểm đầu tư của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Takara Residence - Khu phức hợp chuẩn phong cách Nhật

Trong bối cảnh TP.HCM đối mặt với thách thức lớn và sụt giảm nguồn cung, làn sóng đầu tư đổ dồn về các thành phố vệ tinh đã làm thị trường BĐS những nơi đây sôi động. Thủ Dầu Một trở thành tâm điểm đầu tư khi tiếp nhận hàng loạt dự án của các chủ đầu tư đến từ TP.HCM.
Số liệu ghi nhận trên thị trường BĐS Bình Dương từ đầu năm 2020 đến nay đã xuất hiện gần 20 nhà đầu tư BĐS lớn nhỏ, dự báo sẽ cung cấp khoảng 20.000 căn hộ, thị trường BĐS vô cùng sôi động. Theo đánh giá chuyên gia, nhu cầu sở hữu nhà đất tại Bình Dương đang có xu hướng tăng cao bởi ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở rộng sản xuất kinh doanh, kéo theo một lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao bên cạnh dân số gia tăng tự nhiên.
BĐS Bình Dương cần làn gió mới khi nguồn cung nhà phố khan hiếm

BĐS Bình Dương cần làn gió mới khi nguồn cung nhà phố khan hiếm

Những yếu tố này cộng hưởng làm tăng thêm sức nóng thị trường Bình Dương nói chung và dự án Takara Residence nói riêng. Lấy cảm hứng từ phong cách sống chuẩn Nhật, khu phức hợp Takara Residence tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu trên trục đường chính 30/4, là tuyến giao thông huyết mạch, sầm uất của TP.Thủ Dầu Một; tiếp giáp đường Bùi Quốc Khánh, Nguyễn Tri Phương. Đặc biệt, dự án kết nối đại lộ Bình Dương, thuận tiện giao thương, di chuyển với TP.HCM và các tỉnh lận cận.
Chỉ mất vài phút là cư dân Takara Residence hoàn toàn có thể tiếp cận các tiện ích như: chợ Thủ Dầu Một, siêu thị Co.op Mart, bến xe Bình Dương, tòa nhà Becamex, Aeon Mall; công viên Thanh Lễ, rạp chiếu phim CGV, sân vận động Gò Đậu, bệnh viện, ngân hàng, trường học, trung tâm hành chính… Tận hưởng mọi tiện ích của trung tâm TP.Thủ Dầu Một.
Takara Residence - Khu phức hợp đầu tiên mang phong cách chuẩn sống Nhật tại Bình Dương

Takara Residence - Khu phức hợp đầu tiên mang phong cách chuẩn sống Nhật tại Bình Dương

Khu phức hợp Takara Residence đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi sở hữu tổ hợp tiện ích đa trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại Bình Dương như trà đạo Yasu, hồ khoáng nóng Onsen Spa, 3 công viên chủ đề Zen, phố ẩm thực Nhật, khu vui chơi trẻ em Aiko với các lớp kiếm đạo, Aikido,... Dự án bao gồm nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, căn hộ chung cư và biệt thự. Tập trung vào phát triển các sản phẩm với thiết kế ưu việt, các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền thông thoáng, gia tăng không gian kinh doanh, cùng nhà phố liên kế vận dụng hài hòa phong thủy, gần gũi thiên nhiên đang là những sản phẩm đất liền thổ khan hiếm trên thị trường Bình Dương.
Có thể nói Takara Residence đang sở hữu vị trí kim cương đắt giá tại trung tâm Thủ Dầu Một và là dự án nhà phố thu hút giới đầu tư không chỉ ở Bình Dương mà cả những tỉnh thành lân cận TP.HCM. Hiện dự án được Ngân hàng NCB hỗ trợ cho vay đến 70% trong 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu giúp cho bài toán đầu tư của khách hàng dễ dàng hơn.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0903 762 998
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.