Xuân Mai Sài Gòn và MGV ký hợp tác kinh doanh Shophouse dự án Eco Green Saigon

30/07/2020 15:30 GMT+7

Ngày 15.7, tại trung tâm hội nghị GEM Center, Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn và Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV đã ký kết hợp tác triển khai kinh doanh sản phẩm Shophouse của dự án Eco Green Saigon.

 Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo các đối tác cùng hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối dự án.
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn và ông Đặng Bá Vũ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV đã cùng đặt bút ký kết cho kế hoạch triển khai kinh doanh đưa Shophouse Eco Green Saigon đến tay khách hàng với những chính sách tốt nhất, đảm bảo đem lại giá trị đầu tư cho chủ sở hữu.
Với mong muốn đem đến cho cư dân một môi trường sống an lành và bền vững chuẩn "Eco", những người kiến tạo nên dự án Eco Green Saigon đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng nên một tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, trang thiết bị nội thất cao cấp cho đến môi trường sống xanh an lành. Trong đó mật độ xanh của riêng dự án đã chiếm đến 70% và khi kết hợp cùng công viên Hương Tràm liền kề rộng 22 ha tạo nên chuẩn sinh thái mà hiếm khu phức hợp nào tại TP.HCM có được.
Bên cạnh đó, Eco Green Saigon tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và những đường nhánh kết nối với Huỳnh Tấn Phát, nút giao thông kết nối vào cầu Thủ Thiêm 4 trong tương lai. Với lưu lượng giao thông qua lại lớn, dự án được đánh giá là có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn.
Phối cảnh Shophouse Eco Green Saigon

Phối cảnh Shophouse Eco Green Saigon

Shophouse Eco Green Saigon - Cơ hội đầu tư sáng giá

Với quy mô lên tới gần 4.000 căn hộ chung cư, tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là biểu tượng phía Nam Sài Gòn, được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn Hyatt danh tiếng. Tòa Hyatt có gần 500 phòng khách sạn, căn hộ dịch vụ và văn phòng hạng sang. Ngoài ra, ngay trong công viên Eco Green Saigon là trung tâm sự kiện quy mô lớn bậc nhất TP.HCM, khả năng đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham dự mỗi ngày.
Các căn Shophouse Eco Green Saigon có diện tích trung bình từ 50 m2 - 180 m2, thiết kế dạng căn hộ duplex cao hơn 10 m, có từ 2 đến 3 tầng và 2 lối đi riêng biệt, tổng diện tích sàn sử dụng từ 100 - 360 m2 phù hợp để ở và kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ.
Trong tương lai không xa, sau khi Eco Green Saigon hoàn thành và khu dân cư được định hình thì nơi đây sẽ là một trong những trung tâm thương mại - dịch vụ lớn của TP.HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phước Lành - Giám đốc công ty MGV.S - Chủ trì triển khai kinh doanh dự án, chia sẻ: “Trên thị trường bất động sản hiện nay, các shophouse ở TP.HCM có vị trí vàng, pháp lý rõ ràng, không gian xanh rộng lớn và chính sách giá tốt như Shophouse Eco Green là không nhiều. Với số lượng hạn chế, sở hữu Shophouse Eco Green Saigon đồng nghĩa với việc thừa hưởng một lượng khách hàng lớn, chủ yếu là giới trí thức có thu nhập cao, có nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, hưởng thụ ngày một tăng. Dự kiến trong thời gian tới, shophouse này sẽ là tâm điểm chú ý đối với các nhà đầu tư cũng như các chủ shop kinh doanh. Ngoài ra, đây còn là loại hình đầu tư có tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời hấp dẫn được giới đầu tư tích cực săn đón”.
Ông Nguyễn Phước Lành - Giám đốc MGV.S chia sẻ các giá trị nổi bật của dự án Shophouse Eco Green Saigon

Ông Nguyễn Phước Lành - Giám đốc MGV.S chia sẻ các giá trị nổi bật của dự án Shophouse Eco Green Saigon

Những nội dung giới thiệu về dự án cùng việc phân tích đánh giá của các chuyên gia trong buổi lễ đã cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn nơi đây. Ngoài quy hoạch nội khu đầy đủ tiện ích cao cấp, Eco Green Saigon còn được hưởng lợi từ các quy hoạch hạ tầng kỹ thuật của khu Nam Sài Gòn sắp được khởi công như: cầu Thủ Thiêm 4, tuyến Monorail số 2, nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Huỳnh Tấn Phát… giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ những ưu điểm đó, ngoài các cư dân của căn hộ, shophouse còn thu hút một lượng lớn khách hàng ở các khu vực lân cận đến tham quan và mua sắm.
Là đơn vị đại diện kinh doanh triển khai dự án, MGV với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các dự án Bất động sản cao cấp tại Việt Nam, chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng Chủ đầu tư triển khai dự án đầy tiềm năng này đến với khách hàng.
Các đơn vị phân phối chính thức dự án Shophouse Eco Green Saigon:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MGV.S - 098 99999 01
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC PQR - 0987 345 678
CÔNG TY TNHH HANA HOME - 0906 579 824
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.