Tuyệt phẩm căn hộ view sông tiện nghi tại trung tâm Sài Gòn

12/03/2021 08:00 GMT+7

Bằng những trau chuốt tỉ mẩn từ nhà phát triển DHA Corp về thiết kế - tiện ích - dịch vụ, D-Aqua chinh phục thị hiếu nhu cầu không gian sống tiện nghi của người mua nhà, khẳng định vị thế hiếm có giữa lòng đô thị.

Căn hộ view sông nội đô đầy đủ tiện nghi

Sở hữu yếu tố view sông đắt giá tại trung tâm nội thành, D-Aqua của nhà phát triển DHA Corp thu hút thị trường với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng theo định hướng kiến tạo biểu tượng sống đáng mơ ước trong khu vực.
Nằm ngay trên Bến Bình Đông, D-Aqua thừa hưởng ưu thế với 125m mặt tiền trải dài theo sông nước. Về mặt phong thủy, sông nước đóng vai trò quan trọng, giúp không khí ở D-Aqua luôn mát mẻ, trong lành tốt cho sức khỏe.
Ngay tại nội khu dự án, cư dân D-Aqua cũng dễ dàng thụ hưởng những tiện ích thư giãn, nghỉ ngơi ấn tượng như hồ bơi sợi quang học, aqua gym, khu dạo bộ chân mây, thư viện mở giữa thiên nhiên, điểm ngắm hoàng hôn... Các khu tiện ích gia đình như khu BBQ, khu chiếu phim ngoài trời, cũng được đầu tư đầy đủ phục vụ nhu cầu vui chơi của các hộ cư dân hiện đại.
Khu bến chợ thương mại ngoài trời tại nội thành Sài Gòn là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án D-Aqua

Khu bến chợ thương mại ngoài trời tại nội thành Sài Gòn là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án D-Aqua

Để tạo dấu ấn khác biệt, dự án còn phát triển một Bến phố thương mại mở ngoài trời, vượt ra khỏi khuôn mẫu của những trung tâm thương mại trong nhà kính thông thường. Thiết kế tuyến phố rực rỡ màu sắc, sôi động theo phong cách “phố chợ thương mại giữa thiên nhiên”.
Không chỉ tiện ích nội khu, nhờ hệ thống giao thông liên vùng hoàn chỉnh, nên quanh D-Aqua mạng lưới tiện ích ngoại cũng khu đủ đầy, thừa hưởng từ khu vực và các quận lân cận như: Siêu thị Co.op Mart, Siêu thị Metro Bình Phú, Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Hùng Vương Plaza, Vạn Hạnh Mall, BV Đại học Y dược, BV Nguyễn Tri Phương, BB Chợ Rẫy, BV Hùng Vương...

Thiết kế độc bản, chăm chút đời sống cư dân

Bên cạnh chuỗi tiện ích được đầu tư bài bản, dự án còn sở hữu kiến trúc đẹp cùng thiết kế căn hộ ấn tượng. Được biết đến với kiến trúc tòa tháp đôi lệch tầng cận nằm bên Bến Hoa Xuân quen thuộc của người Sài Gòn, D-Aqua mang đến 650 căn hộ được thiết kế năng động, đường nét tinh tế, hiện đại, tươi sáng, bố trí chức năng thông minh, hữu dụng.
Việc bố trí mặt bằng căn hộ nhận nhiều lời khen của khách đến tham quan, từ màu sắc, nội thất, sự khoáng đạt trong việc kết nối các không gian đến tính hữu dụng trong việc phục vụ sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.
Thiết kế “bếp thiên nhiên” độc đáo tại D-Aqua với tầm nhìn thông thoáng

Thiết kế “bếp thiên nhiên” độc đáo tại D-Aqua với tầm nhìn thông thoáng

Trong đó, không gian phòng khách gọn gàng, thông thoáng với tầm nhìn đẹp ra ban công và thành phố giúp gia đình trẻ tận hưởng khoảng thời gian thư thái sau một ngày bận rộn với công việc. Mỗi căn hộ ở D-Aqua đều sở hữu trần cao đến 3,3 m, tạo sự khoáng đạt tối đa cho căn hộ.
Phòng ngủ ở D-Aqua tiếp tục được sử dụng ngôn ngữ thiết kế lịch lãm, trẻ trung của căn hộ. Không gian này được thiết kế tối giản, hạn chế những vật dụng trang trí không cần thiết để tạo sự thư thái cho thị giác. Phòng ngủ rộng thoáng còn góp phần giúp giấc ngủ của cư dân trọn vẹn hơn, tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Ấn tượng nhất ở D-Aqua là thiết kế "bếp thiên nhiên" độc đáo. Theo đó mỗi căn bếp ngoài việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện cao cấp còn sở hữu kiến trúc mở. Đây là không gian được ưu ái nhất so với các phòng chức năng khác trong căn hộ. Cụ thể kính tràn trong suốt được lắp đặt xung quanh khu vực bếp, giúp xóa bỏ mọi giới hạn giữa nơi này cùng thiên nhiên, xóa cảm giác chật chội, tù túng ám mùi thức ăn như gian bếp kín thông thường.

Giá hợp lý, thanh toán linh hoạt

Bên cạnh đó, dự án còn được thị trường đón nhận nồng nhiệt nhờ mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, DHA Corp cho biết, trong phương thức thanh toán dự kiến, với căn hộ 2PN rộng thoáng giá 2,9 tỉ đồng, các vợ chồng trẻ chỉ phải sắp xếp số tiền ban đầu là 870 triệu đồng, tương ứng với 30% giá trị căn hộ. Sau đó, mỗi tháng chỉ phải thanh toán 1%-2%/tháng, vị chi tầm 29 triệu đồng/tháng. Đây là con số “dễ thở” cho các gia đình trẻ đang ấp ủ giấc mơ an cư.
Tin vui cho các gia đình trẻ, các căn hộ D-Aqua hiện có giá dự kiến chỉ khoảng 2,9 tỉ đồng cho căn 2PN

Tin vui cho các gia đình trẻ, các căn hộ D-Aqua hiện có giá dự kiến chỉ khoảng 2,9 tỉ đồng cho căn 2PN

Hoặc nếu chọn phương thức vay ngân hàng, cho đến khi nhận nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán 30%, số còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân trực tiếp cho chủ đầu tư. Đặc biệt, khoản vay này còn được được hỗ trợ lãi suất trong 16 tháng.
Ngoài ra, theo DHA Corp, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 21%.
Hotline: 0987 21 79 79
Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.