Tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS hậu Covid-19

06/05/2020 08:00 GMT+7

Ứng phó kịp thời trước những tác động của dịch bệnh, thị trường BĐS đã trải qua khoảng thời gian có sự sàng lọc cần thiết.

Hậu Covid-19 được coi là thời điểm “vàng” cho cả khách mua để an cư hay đầu tư với những sản phẩm chất lượng, giá thực.
Từ cuối tháng 2/2020 thị trường BĐS có dấu hiệu trầm lắng, phần vì bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, phần vì nguồn cung sản phẩm mới bị hạn chế bởi các chính sách, pháp lý của các dự án. Cho nên tại thị trường sơ cấp, để “làm ấm” thị trường, các doanh nghiệp BĐS đã phải “tung” nhiều chương trình kích cầu với các chính sách hấp dẫn cho sản phẩm hiện có. Trong khi đó, ở thị trường thứ cấp, nhiều nhà đầu tư buộc phải cắt lỗ, bán tháo sản phẩm do áp lực về tài chính, dòng tiền.
Trong nguy có cơ...
Sự khó khăn của thị trường cũng khiến hoạt động đầu cơ BĐS bị "triệt tiêu", giá BĐS dần trở về giá trị thực. Do đó, hậu Covid-19, thị trường sẽ không còn những cơn sốt hay làn sóng đầu cơ vào BĐS. Và đây chính là thời điểm không thể tốt hơn để nhà đầu tư cũng như khách mua ở thực dễ dàng sở hữu được sản phẩm BĐS ưng ý với mức giá tốt.

Dự án BĐS trở về giá thực, khách hàng có thể “chớp” cơ hội này để sở hữu những sản phẩm mong muốn.

Thực tế cho thấy, thị trường đang có hai xu hướng mới. Đầu tiên là xu hướng lựa chọn và đầu tư vào phân khúc BĐS tầm trung, với mức giá từ 2 đến 3 tỉ. Với xu hướng này, khách hàng là nhà đầu tư có thể đầu tư lướt sóng, có lợi nhuận ngay, hoặc mua để cho thuê. Tuy nhiên, do là phân khúc đại chúng, nên mức độ cạnh tranh cao và lợi nhuận mang về thấp.
Thứ hai, với các nhà đầu tư có tầm nhìn, biết vận dụng các công cụ tài chính hoặc có tiềm lực tài chính lớn, họ tiếp tục nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn, lựa chọn những phân khúc có tiềm năng giá trị cao như đất nền, nhà liền thổ tại các khu đô thị. Đặc biệt, những sản phẩm nhà phố, biệt thự vườn hiện hữu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư “sành” bởi với cách nhìn dài hạn, họ thấy được giá trị của những dòng sản phẩm này trong tương lai.
Đông Tăng Long – An Lộc: An cư giao hòa – Đầu tư lộc phát
Nằm tại khu Đông TP.HCM, Đông Tăng Long – An Lộc đang là một trong những dự án BĐS được nhắc đến nhiều nhất hiện nay bởi sức hấp dẫn mang giá trị thực với cả nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua để ở.

Phối cảnh mẫu nhà sân vườn tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc.

Yếu tố chính kiến tạo nên Đông Tăng Long – An Lộc “có một không hai” chính là quy hoạch thiết kế hòa cùng thiên nhiên, nằm trong khu đô thị rộng gần 160ha với hơn 60% diện tích dành cho không gian xanh, hồ nước và tiện ích. Đông Tăng Long – An Lộc nằm liền kề, và được thừa hưởng toàn bộ gần 20ha công viên trung tâm, 7ha hồ điều tiết và 13 ốc đảo công viên, cùng 18 hệ thống tiện ích hoàn thiện, tạo mảng xanh lớn, giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thoải mái. Ở Đông Tăng Long – An Lộc, 365 ngày đều là những tháng ngày yên bình dưới những tán cây xanh mát tránh xa khói bụi và ồn ào của đô thị.
Bên cạnh đó, việc nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị sáng tạo của TP.HCM cùng pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ toàn khu và sổ hồng từng lô cũng tạo nên những giá trị riêng cho Đông Tăng Long – An Lộc. Với mỗi căn nhà phố, biệt thự vườn dự án, khách hàng sẽ được sở hữu một tài sản giá trị bao gồm nhà và đất với tiềm năng gia tăng hấp dẫn hiện tại và tương lai.
Đặc biệt, sở hữu Đông Tăng Long – An Lộc từ nay đến hết 31/5/2020, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới 4% khi thanh toán nhanh, cùng 24 tháng được miễn phí phí quản lý, được tặng gói bảo hiểm với mức phí 20 triệu đồng/năm, được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 9 tháng. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý IV/2020.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH
Hotline: 0906 77 66 88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.