Tiến độ thi công thần tốc, Cát Tường Western Pearl bứt phá thị trường nhà đất

23/07/2020 09:46 GMT+7

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch chỉn chu với hàng loạt tiện ích trọng điểm chuẩn bị hoàn thành đã và đang tạo đà để Cát Tường Western Pearl đứng trước cơ hội bứt phá nửa cuối năm 2020.

Trung tâm giao thương - du lịch TP.Vị Thanh dần thành hình

Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô vàn sự lựa chọn, Cát Tường Western Pearl lại chinh phục được giới đầu tư, khiến họ nhanh chóng lựa chọn. Lý do là bởi Cát Tường Western Pearl hội tụ những giá trị độc đáo và hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, dù họ là những vị khách khó tính hay nhà đầu tư sành sỏi. Được quy hoạch trên diện tích khoảng 80 ha tại trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl sẽ là mảnh ghép hoàn mỹ cho bức tranh còn thiếu của đô thị trung tâm tỉnh Hậu Giang.
Tại đây, Cát Tường Group sẽ kiến tạo nên khu đô thị giao thương, du lịch hấp dẫn nằm kề các ban ngành quan trọng của tỉnh, với tiêu chuẩn sống mới, tiện nghi, khép kín, đầy đủ các tiện ích như vườn hoa, công viên, tiểu cảnh, hệ thống an ninh hay khu vực phát triển trường học,... không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân địa phương có thu nhập cao đang muốn tìm một nơi an cư đẳng cấp, mà còn níu chân những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, giới chuyên gia đến làm việc và sinh sống ngày càng đông tại TP.Vị Thanh.
Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuộc khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 hoàn thiện sau 1 năm triển khai

Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuộc khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 hoàn thiện sau 1 năm triển khai

Với loạt tiện ích đẳng cấp Cát Tường Western Pearl được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của TP.Vị Thanh khi hoàn thành. Ngoài không gian cây xanh rộng lớn cùng những tiện ích thiết thực, nơi đây còn được tích hợp các tiện ích độc đáo lần đầu tiên có mặt tại ĐBSCL như: trung tâm thể thao đa năng, khách sạn phức hợp đẳng cấp quốc tế, công viên kỳ quan cổ đại ấn tượng, công viên giải trí mô phỏng ngôi trường phép thuật kỳ diệu...
Đặc biệt, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc trong khuôn viên dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giao thương, du lịch hấp dẫn bậc nhất TP.Vị Thanh với nhiều hoạt động hấp dẫn như: khu mua sắm, ẩm thực, đường sách, khu vui chơi giải trí, các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc… chắc chắn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho nền kinh tế đêm đang bị bỏ ngõ tại TP.Vị Thanh.
Ghi nhận tại dự án, công viên kỳ quan cổ đại đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh. Công viên giải trí kỳ diệu The Wonderful và công viên Cầu Vồng Rainbow đã hoàn thành xây dựng dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày 26.7 tới. Loạt dãy phố thương mại tại trục đường mặt tiền Trần Hưng Đạo cũng đang được đẩy nhanh xây dựng, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 10.2020. Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc cũng đã được động thổ vào tháng 11.2019 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Đặc biệt, lễ công bố hoàn thành hạ tầng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 26.7 tới.

Tạo đà cho Cát Tường Western Pearl nhanh chóng bứt phá

Tiến độ xây dựng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng, bởi đây là minh chứng khách quan nhất thể hiện năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư. Trong bối cảnh hậu Covid-19, nguồn cung bất động sản bị hạn chế, chỉ số ít dự án có đủ điều kiện mở bán, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với sự sàng lọc mạnh mẽ từ thị trường, dự án hội đủ các yếu tố an toàn cho nhà đầu tư như Cát Tường Western Pearl là lựa chọn tối ưu mà khách hàng không thể bỏ lỡ.
Công viên kỳ quan cổ đại đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khi chính thức đưa vào hoạt động

Công viên kỳ quan cổ đại đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khi chính thức đưa vào hoạt động

Là một trong số ít các dự án đô thị có tiến độ thi công thần tốc Cát Tường Western Pearl đang là điểm đến hấp dẫn thu hút dòng vốn đầu tư đang đổ mạnh về thị trường vệ tinh nửa cuối năm 2020. Việc đẩy mạnh các hạ tầng tiện ích được xem là đòn bẩy quan trọng tạo đà cho Cát Tường Western Pearl nhanh chóng bứt phá nửa cuối năm 2020.
Bên cạnh việc mang đến không gian sống lý tưởng, hạ tầng vượt trội, Cát Tường Western Pearl hội tụ nhiều lợi thế quan trọng như: vị trí đắc địa, thanh khoản tốt, pháp lý hoàn chỉnh, giá mềm, chính sách thanh toán linh hoạt… giúp nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận qua các kênh như: đầu tư tích lũy, cho thuê hay khai thác kinh doanh. Hiện, 100% sản phẩm đã có Giấy CNQSDĐ từng nền.
Các dự án quy hoạch bài bản, toạ lạc tại các đô thị trung tâm với tiềm năng gia tăng giá trị nổi trội trở thành địa điểm thu hút giới đầu tư. Sự bùng nổ về hạ tầng tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl tạo nên sức bật lớn cho sản phẩm bất động sản nơi đây. Giới chuyên gia nhận định, thời gian tới, Cát Tường Western Pearl vẫn là dự án tiềm năng và tâm điểm tại thị trường bất động sản Hậu Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.