The Zen Residence - Điểm sáng của phân khúc căn hộ tầm trung

11/03/2019 11:21 GMT+7

Từ giải thưởng khu căn hộ tốt nhất Hà Nội cho đến sức hút mạnh mẽ trên thị trường suốt trong một thời gian dài vừa qua, The Zen Residence trở thành hiện tượng đặc biệt tại phân khúc căn hộ tầm trung.

Vậy những yếu tố nào đã tạo nên một dự án với mức giá tầm trung nhưng chất lượng không thua kém gì những khu căn hộ hạng sang?

Chuẩn mực sống xanh

Nhiều năm trở lại đây, phong cách “sống xanh” từ trào lưu đã trở thành tiêu chí hàng đầu của hầu hết các dự án bất động sản trong nước. Bất kể là dự án chung cư, đất nền, nhà phố hay biệt thự nghỉ dưỡng.
Trào lưu này giúp The Zen Residence vượt trội hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc, thậm chí tiệm cận chất lượng những khu căn hộ hạng sang. Nguyên nhân là khu căn hộ này nằm ngay trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens, được thừa hưởng không gian sống vô cùng lý tưởng tại đây.
Được biết, Gamuda Gardens thuộc khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (một trong những công viên lớn nhất tại Hà Nội), trải dài trên diện tích 75 ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.
Bối cảnh chung cư The Zen Residence - Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội
Bối cảnh chung cư The Zen Residence - Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội
Với 11 loại căn hộ khác nhau bên cạnh thiết kế ban công đa dạng, chung cư The Zen Residence mang đến nhiều lựa chọn cho các đối tượng người mua nhà. Đặc biệt, với mật độ căn hộ thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ nên cư dân tại đây luôn được hưởng trọn không gian thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.
Cư dân sinh sống tại The Zen Residence vừa được hưởng trọn bầu không khí trong lành, xanh mát, vừa được thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí từ hàng loạt công trình dịch vụ, tiện ích cao cấp từ khu đô thị Gamuda City đang dần hoàn thiện.

Một bước xuống phố, sống như nghỉ dưỡng

Xã hội phát triển, nhu cầu của người dân ngày một tăng lên, người mua nhà thay vì đổ xô vào các "dự án xanh" ven đô, đang dần chuyển dịch xu hướng, quyết tâm kiếm tìm cho gia đình mình những không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay gần trung tâm TP.Hà Nội.
Cô Nguyễn Thị Lan Phương, 52 tuổi, hiện đang sống tại quận Hà Đông, TP.Hà Nội chia sẻ: “Dù có mỏi mắt kiếm tìm, gia đình tôi cũng quyết bán căn nhà tại ngoại thành để chọn cho bằng được căn hộ The Zen Residence để tận hưởng sự riêng tư, thư thái, lại vừa gần trung tâm để tiện sinh sống, làm việc, đi lại”.
Sống như nghỉ dưỡng tại chung cư The Zen Residence
Sống như nghỉ dưỡng tại chung cư The Zen Residence
Anh Trần Đức Tuấn, một kỹ sư công nghệ thông tin đang làm việc tại Hà Nội sau khi đặt mua căn hộ tại dự án Gamuda Gardens chia sẻ: “Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thường thì vợ chồng tôi hay có thói quen đi nghỉ dưỡng tại các khu resort vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, nhưng thú thật, từ khi chuyển đến sinh sống tại dự án Gamuda Gardens, tôi chẳng phải đi đâu cả. Bạt ngàn không gian xanh, thoáng đãng, trong lành, trong khi dịch vụ, tiện ích chẳng khác gì resort. Cho nên, cứ về nhà, về nơi mình ở, là coi như đi nghỉ dưỡng rồi”.

Thiên đường tiện ích

Hiện nay, tại Gamuda Gardens, chuỗi thiên đường tiện ích và khuôn viên cây xanh rộng lớn của dự án này đã được hoàn thiện, phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân.
Club House quy mô và hiện đại tại Gamuda Gardens
Club House quy mô và hiện đại tại Gamuda Gardens
Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Club House tại Gamuda Gardens mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng,
Nằm gần kề đó, dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…
Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, Trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân sinh sống tại The Zen Residence.
Riêng tại The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng….
Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:
- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.
- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb
- Giải ba: Iphone X 64Gb.
Hotline: 0902.178.088
Chương trình áp dụng từ ngày 13.2 đến 17.3.2019
“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”
Website: http://gamudagardens.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/
Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.