Thành phố Đồng Xoài phát triển vượt bậc từ bất động sản công nghiệp

25/01/2021 08:00 GMT+7

Khác với những tỉnh công nghiệp đã phát triển lâu năm như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước có tiềm năng vượt trội nhờ sở hữu quỹ đất sạch, giá thấp, dư địa dồi dào và có khả năng phát triển những dự án khu đô thị lớn.

Đồng thời, hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ góp phần phát triển giao thông kết nối liên vùng, nâng tầm kinh tế - xã hội.

Theo đà phát triển bất động sản công nghiệp

Chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa, tỉnh Bình Phước không ngừng phát triển tạo tiền đề cho bất động sản công nghiệp bùng nổ. Hiện nay, Bình Phước là địa phương có nhiều khu công nghiệp lớn tập trung với 8 khu công nghiệp đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đang đi vào hoạt động như: khu công nghiệp Đồng Xoài, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú,… Riêng thành phố Đồng Xoài đã hình thành 4 khu công nghiệp với quy mô trên 500 ha.
Trong đó, khu công nghiệp Đồng Xoài I và Đồng Xoài II đang đi vào hoạt động, thu hút hàng chục nghìn lao động trẻ trên toàn khu vực. Khu công nghiệp Đồng Xoài III và IV cũng đang trong giai đoạn triển khai, sắp đi vào hoạt động.
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng - Nơi phát triển khu kinh tế đêm sầm uất tại tỉnh Bình Phước

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng - Nơi phát triển khu kinh tế đêm sầm uất tại tỉnh Bình Phước

Bên cạnh đó, nhiều dự án giao thông cũng được triển khai đáp ứng tốt nhu cầu lưu thông, vận chuyển hàng hóa cho các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như: dự án ĐT 741, cảng cạn Hoa Lư, tuyến cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt Xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư,...
Nắm bắt được thị trường nhiều tiềm năng bứt phá mạnh trong tương lai, nhiều đơn vị, tập đoàn lớn đã đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ nhiều dự án chất lượng. Và dự án Cát Tường Phú Hưng do Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đầu tư hiện đang là một trong những dự án được quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Cát Tường Phú Hưng: Điểm nhấn phát triển tại thành phố Đồng Xoài

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, mặt tiền (tuyến tránh) quốc lộ 14, đường Trường Chinh nối dài, đối diện KCN Đồng Xoài III, với tổng vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD, Cát Tường Phú Hưng định hướng trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước có quần thể kiến trúc độc đáo, hạ tầng hoàn thiện cùng giá bán cạnh tranh, sổ hồng riêng từng nền cam kết pháp lý hoàn chỉnh.
Từ đây, giúp cư dân kết nối tiện ích hiện hữu trong bán kính 500m gồm UBND, Trường tiểu học Tiến Hưng A, THCS, bệnh viện, phố thương mại hiện hữu. Đặc biệt, xã Tiến Hưng là xã thuộc thành phố Đồng Xoài, đã được phê duyệt chủ trương trở thành phường trong giai đoạn 2020 - 2025.
Được đánh giá cao bởi sự tích hợp linh hoạt nhiều khu thương phố thành một khu tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước gồm: Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thu hút từ 15.000 - 20.000 lượt khách hàng đến vui chơi, giải trí và mua sắm hằng tuần. Trong tương lai không xa, Trung tâm thương mại Lucky Mall cùng dãy thương phố dọc quốc lộ 14 sẽ đi vào hoạt động cam kết mang đến “làn gió” mới cho kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
Với giá trị cộng hưởng “khủng” từ tổ hợp thương mại này, Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm không chỉ cho cư dân tại khu đô thị mà còn cho cả người dân Bình Phước và các tỉnh lân cận, tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế cũng như giá trị bất động sản địa phương.
Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ là điểm nhấn thương mại tại TP.Đồng Xoài

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ là điểm nhấn thương mại tại TP.Đồng Xoài

Không thể phủ nhận, nhờ sự xuất hiện của Cát Tường Phú Hưng, thị trường bất động sản Đồng Xoài và những khu vực quanh dự án được hưởng lợi không nhỏ.
Đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng có địa thế vàng thương mại khi nằm giữa hai khu công nghiệp lớn nhất phía nam TP. Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động và KCN Bắc Đồng Phú đang hoạt động với 45.000 người lao động.
Hiện, dự án đang mở bán đất nền và nhà phố, với mức giá hợp túi tiền, thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể nhận nhà kinh doanh ngay chỉ với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 360 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho lô đất nền và trả góp 0% trong vòng 3 năm.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ chương trình bán hàng hấp dẫn: xe ôtô Kia Cerato 1.6AT Luxury, xe Honda SH125i, gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, nhà phố 1,5 tỉ đồng, sổ tiết kiệm cùng nhiều phần quà giá trị khác tại các sự kiện bán hàng hằng tuần.
Thông tin chi tiết về Tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước Cát Tường Phú Hưng:
Nhà phát triển và phân phối: Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.