Takara Residence - Nhật Bản phồn hoa giữa lòng Thủ Dầu Một, Bình Dương

17/12/2020 20:00 GMT+7

Đem tinh hoa Nhật Bản vào giữa lòng TP.Thủ Dầu Một, Takara Residence hiện lên tựa một bức tranh tuyệt mỹ mang nét sầm uất nhưng cũng đầy thanh tao, diễm lệ lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.

Trong đó, các căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế Takara Residence là điểm nhấn để khu phức hợp trở thành điểm hẹn mới của bất động sản Bình Dương.

Nhu cầu về BĐS có phong cách sống độc đáo

Thị trường bất động sản (BĐS) cả nước đã có sự phục hồi tích cực trong những tháng cuối năm. Theo Bộ Xây dựng, tổng giao dịch các sản phẩm BĐS bình quân trên cả nước trong quý 3 đã tăng hơn 25% so với quý trước đó. Hai trong số những nơi hút dòng tiền nổi bật là Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Thành phố Thủ Đức vừa được thông qua thành lập.
Kinh tế phát triển nhanh, BĐS Bình Dương cần những sản phẩm chất lượng

Kinh tế phát triển nhanh, BĐS Bình Dương cần những sản phẩm chất lượng

Nếu như thành phố Thủ Đức nổi lên như một gương mặt mới đầy tiềm năng, nhưng vẫn cần nhiều thời gian để thúc đẩy chuỗi giá trị nhà ở; thì Bình Dương - khu vực rất quan trọng trong sự phát triển của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được đánh giá là đô thị vệ tinh lý tưởng sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ nâng tầm giá trị sống cho cư dân.
Không khó để nhận ra, tầng lớp trung lưu và giàu có Việt Nam tăng nhanh, cư dân các thành phố lớn có một đời sống tinh thần đa dạng, đầy đủ, nên tiêu chuẩn lựa chọn mua nhà ngày càng khắt khe. Nhu cầu về môi trường sống hiện đại phải đáp ứng yêu cầu về sức khỏe, hòa hợp xu hướng sống xanh, nâng cao cuộc sống, ngoài ra còn xây dựng được giá trị tinh thần, thể hiện gu thẩm mĩ và phong cách sống. Thách thức đó đặt ra bài toán gia tăng chất lượng sản phẩm đối với thị trường BĐS Bình Dương.
Đi theo phong cách sống Nhật, Takara Residence mang các thiết kế tinh giản, ấm cúng

Đi theo phong cách sống Nhật, Takara Residence mang các thiết kế tinh giản, ấm cúng

Đơn cử, khu đô thị phức hợp Takara Residence tại Thủ Dầu Một, là dự án được lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản, đồng bộ từ thiết kế sản phẩm, tiện ích và môi trường sống. Vừa vặn, phong cách sống Nhật có sự tương thích và được ưa chuộng trong văn hóa Á Đông. Trong môi trường kinh tế năng động, nhộn nhịp như Bình Dương, phong cách sống chuẩn Nhật mang đến không gian tinh giản để cân bằng sống - làm việc và học tập.

Takara Residence định nghĩa mới về chuẩn sống Nhật

Khách hàng ngày kỹ tính hơn trong việc lựa chọn chốn an cư, nên chỉ những sản phẩm khác biệt, nổi bật mới có thể tạo nên sức hấp dẫn. Sở hữu quỹ đất lớn hiếm hoi giữa trung tâm Thủ Dầu Một, Takara Residence đang tạo ra điểm nhấn mới trên thị trường Bình Dương. Không chỉ sở hữu phong cách chuẩn Nhật qua thiết kế sản phẩm, tiện ích nội khu, dự án nằm ngay cạnh khu dân cư hiện hữu, tiếp cận dễ dàng nhiều tiện ích ngoại khu của trung tâm Thủ Dầu Một.
Trong 5 phút di chuyển, cư dân Takara Residence có thể nhanh chóng tiếp cận: chợ Thủ Dầu Một, siêu thị Co.op Mart, bến xe Bình Dương, tòa nhà Becamex, Aeon Mall; công viên Thanh Lễ, rạp chiếu phim CGV, sân vận động Gò Đậu, bệnh viện, ngân hàng, trường học, trung tâm hành chính… và hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí khác.
Takara Residence cung ứng lượng nhà phố thương mại hai mặt tiền khan hiếm trên thị trường Bình Dương

Takara Residence cung ứng lượng nhà phố thương mại hai mặt tiền khan hiếm trên thị trường Bình Dương

Bằng phong cách sống chuẩn Nhật kết hợp với loạt tiện ích hiện đại, Takara Residence hứa hẹn kiến tạo nên cộng đồng văn minh, đi theo các triết lý sống tích cực của người Nhật. Điểm nổi bật của dự án là tổ hợp tiện ích đa trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại Bình Dương, như trà đạo Yasu, hồ khoáng nóng Onsen Spa, 3 công viên chủ đề Zen, phố ẩm thực Nhật, khu vui chơi trẻ em Aiko với các lớp kiếm đạo... Đây không chỉ là đặc quyền cho cư dân của Takara Residence mà còn là điểm hẹn của cư dân Thủ Dầu Một.
Ngoài ra, khi quỹ đất lớn trung tâm càng thu hẹp, những sản phẩm nhà phố thấp tầng trong các dự án đô thị càng khan hiếm. Takara Residence cung ứng các sản phẩm căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế hiếm hoi ra thị trường. Đặc biệt khi các nhà phố thương mại sở hữu thiết kế ưu việt với 2 mặt tiền thoáng đãng, mở rộng tối đa không gian kinh doanh.
 Hồ bơi tràn Ruri bên cạnh sân tennis là đặc quyền thụ hưởng tiện ích của cư dân

Hồ bơi tràn Ruri bên cạnh sân tennis là đặc quyền thụ hưởng tiện ích của cư dân

Theo đuổi tinh hoa của đất nước mặt trời mọc, dư án nhấn mạnh việc đưa thiên nhiên vào không gian sống và vận dụng hài hòa phong thủy vào nhà phố liên kế, giúp cư dân có không gian sống trong lành, đầy vượng khí. Tất cả yếu tố cộng hưởng biến Takara Residence thành điểm hẹn phồn hoa nhưng cũng đầy chất thơ giữa lòng đô thị Thủ Dầu Một sôi động.
Tại dự án Takara Residence, Ngân hàng NCB hỗ trợ người vay lên đến 70% trong 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu giúp cho bài toán đầu tư của khách hàng dễ dàng hơn.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0903 762 998
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.