Tắc Cậu Riverside: bất động sản chiến lược vị trí liên kết vùng Kiên Giang

27/04/2019 09:30 GMT+7

Kiên Giang đang là địa phương có vị trí giao thương thuận lợi khắp các tỉnh miền Tây cùng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản khu vực nhờ lợi thế liên kết vùng lớn trong hạ tầng đường bộ.

Giá trị đến từ hạ tầng giao thông

Đầu năm 2019, thị trường nhà đất chứng kiến sự đổ xô dòng tiền vào tỉnh lẻ ngoại thành lớn. Khu vực Tây Nam bộ đang nổi lên như một “điểm nóng” đầu tư bởi quỹ đất dồi dào, pháp lý “sạch” và giá phù hợp. Trong đó, Kiên Giang trở thành vị trí liên kết thương mại - kinh tế chiến lược bởi địa lý thuận lợi, giàu tiềm năng tự nhiên và hạ tầng giao thông mở rộng.
Không nằm ngoài “vùng tăng nhiệt”, Tây Nam bộ cũng cho thấy sức thu hút không kém với sự xuất hiện nhiều dự án bất động sản đa dạng quy mô, và tùy chọn như căn hộ, nhà phố hay đất nền. Một phần thúc đẩy cho hiệu ứng tăng nhiệt của các phân khúc bất động sản này là sự phát triển của hạ tầng đô thị và hạ tầng giao thông.
Đặc biệt, tuyến đường “nghìn tỉ” Lộ Tẻ - Rạch Sỏi (Cần Thơ - Kiên Giang) đi qua địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang được dự kiến hoàn thành hoàn toàn vào quý 1 năm 2020, nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Tây sẽ góp phần tăng giá trị kinh tế khu vực. Dự án có điểm đầu tại quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ và điểm cuối dự án tại huyện Châu Thành, Kiên Giang, kết nối với dự án tuyến tránh Rạch Giá đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2014.
Cùng với các dự án giao thông đã và đang thi công trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long gồm cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống và đường nối giữa hai cầu này với tuyến N2 (từ TP.HCM đi Cao Lãnh đã được đầu tư), dự án sẽ tạo thành một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Trong đó, tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi cho 4 làn xe lưu thông với vận tốc 100 km/giờ, rút ngắn thời gian lưu thông từ Lộ Tẻ đi Rạch Sỏi từ 1 giờ 30 phút hiện nay xuống còn khoảng 40 phút, so với đi tuyến quốc lộ 80 hiện hữu có mặt đường chật hẹp cho 2 làn xe lưu thông.
Phát huy lợi thế về địa lý, Kiên Giang hiện đang là địa phương được ưu đãi về tài nguyên thiên nhiên, vị trí giao thương thuận lợi khắp các tỉnh miền Tây cùng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản khu vực. Về phân khúc sản phẩm bất động sản, giá đất khu vực trung tâm như thành phố Rạch Giá rất cao, và ít có sự lựa chọn tốt với mặt bằng chung thu nhập người dân. Phú Quốc thì thị trường cạnh tranh cao kèm rủi ro về “giá ảo”.
Do đó với các nhà đầu tư vừa và nhỏ muốn tìm kiếm điểm tiềm năng, phát triển ổn định, tính thanh khoản cao, thì nên xem xét các lựa chọn dự án ở huyện Gò Quao, Châu Thành. Khu vực cảng Tắc Cậu thuộc Châu Thành, Kiên Giang là một “nét son” nổi trội của huyện nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng. Bởi nơi đây được xem “lá cờ đầu” về thủy sản cả nước khi dày đặc tần suất thuyền ra vào ngày đêm, cùng với tiềm năng liên kết vùng lớn trong hạ tầng đường bộ.
Tắc Cậu Riverside - dự án đáp ứng 3 tiêu chí vàng: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ
Tắc Cậu Riverside - dự án đáp ứng 3 tiêu chí vàng: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ

Tắc Cậu Riverside: bất động sản chiến lược vị trí liên kết vùng Kiên Giang

Nhằm đem lại một lựa chọn mới, chuyên nghiệp hơn cho người dân khu vực và các nhà đầu tư vào Kiên Giang, chủ đầu tư Công ty TNHH Quang Minh Kiên Giang đã triển khai Tắc Cậu Riverside - dự án shophouse đầu tiên tại Châu Thành Kiên Giang với lợi thế tiếp giáp khu công nghiệp Tắc Cậu và cảng cá Tắc Cậu, đáp ứng được các tiêu chí vàng: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi bao quanh chợ Tắc Cậu sầm uất, kết nối trực tiếp cảng cá Tắc Cậu nhộn nhịp, lớn nhất khu vực, cặp sông Cái Bé nối liền sông Cái Lớn ra biển và chỉ cách quốc lộ 63 - 200m.
Dự án lớn với quy mô hơn 62 căn shophouse, tất cả đều được thiết kế đồng bộ chuẩn hiện đại. Tắc Cậu Riverside bao quanh mặt tiền chợ Tắc Cậu, tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu, mật độ dân số đông cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại đầy đủ với trường học, bệnh viện, bưu điện… chỉ trong bán kính 5 km. Các sản phẩm shophouse của dự án có diện tích từ 77m2 - 135m2, giá sở hữu ngay chỉ từ 800 triệu đồng/căn hoàn thiện mặt ngoài với pháp lý sổ hồng lâu dài từng căn, dự kiến bàn giao sau 8 tháng. Dự án do Công ty cổ phần Bất động sản LinkHouse Tây Nam giữ vai trò Tổng đại lý.
Hotline: 0395.91.93.93
Địa chỉ: Dự án Tắc Cậu Riverside - Bình An, Châu Thành, Kiên Giang
Tổng đại lý: Công ty cổ phần Bất động sản LinkHouse Tây Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.