Sunlake Shop Villas Van Phuc City: Bản giao hưởng xanh bên hồ Đại Nhật

07/07/2020 07:00 GMT+7

Thành phố Venice của nước Ý và Amsterdam - Hà Lan, quê hương của những con kênh với hệ thống kênh đào khắp nơi luôn là điểm đến thu hút hàng chục triệu khách du lịch mỗi năm bởi vẻ đẹp nên thơ, độc đáo của mình.

Bản giao hưởng xanh bên hồ Đại Nhật

Tại TP.HCM, hệ thống sông ngòi, kênh rạch ngày càng được chính quyền thành phố tôn tạo mang lại mỹ quan chung cho thành phố và tiềm năng để phát triển kinh tế - du lịch. Van Phuc City, một trong 3 bán đảo đẹp nhất của thành phố sở hữu bờ sông dài 3,4km, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển đã xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cùng với các công trình tiện ích khép kín, tiện nghi thu hút gần 3.000 cư dân về ở.
Nơi đây còn là điểm đến quen thuộc của người dân thành phố và du khách vào mỗi cuối tuần cùng gia đình, bạn bè thưởng ngoạn bờ sông Sài Gòn lộng gió, hồ Đại Nhật xanh mát rộng 16ha hay kênh Sông Trăng thơ mộng dài gần 2km.
Kiến trúc hoàn mỹ, sang trọng Sunlake Shop Villas là bản giao hưởng xanh bên hồ Đại Nhật - Ảnh phối cảnh

Kiến trúc hoàn mỹ, sang trọng Sunlake Shop Villas là bản giao hưởng xanh bên hồ Đại Nhật

Ảnh phối cảnh

Tọa lạc tại trung tâm bán đảo xanh Van Phuc City ngay bên hồ Đại Nhật và kênh Sông Trăng, tiểu khu Sunlake Shop Villas là biểu tượng cho tuyệt tác kiến trúc hoàn mỹ và là tâm điểm giao thương kết nối trực tiếp với khu công viên đẹp nhất Diamond Park ngay “trái tim” hồ Đại Nhật và tuyến phố đi bộ thơ mộng dọc theo kênh Sông Trăng.
Sunlake Shop Villas là phân khu đẹp nhất, sở hữu vị trí đắc địa ngay tọa độ kim cương và tầm nhìn đắt giá với không gian cảnh quan 3 trong 1 hiếm có: ngắm nhìn toàn cảnh nhạc nước lung linh trên hồ Đại Nhật; tận hưởng không khí nhộn nhịp trên tuyến phố đi bộ ven kênh Sông Trăng; trải nghiệm công viên Ocean World độc đáo hay dạo quanh bờ sông Sài Gòn xanh mát chỉ cách vài bước chân.

Bắt trọn tinh hoa, hòa nhịp cảm xúc

Sunlake Shop Villas gồm 108 căn shop villas được chăm chút bởi lối kiến trúc tráng lệ với mặt tiền sang trọng. Mỗi căn shop villas đều sở hữu tỷ lệ vàng trong các chi tiết như: cửa vòm lớn, có sảnh đón riêng biệt tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Nhìn từ bên ngoài, ấn tượng ban đầu là những căn villas được thiết kế có “nhịp điệu” tựa như một bản giao hưởng hài hòa, tinh tế. Các căn shop villas có kết cấu 5 tầng được chia thành bốn khối nhà, mặt tiền rộng 7-9m với không gian rộng, thoáng được thiết kế vách kính trong suốt giúp tối ưu lợi thế thương mại, đáp ứng đa dạng loại hình kinh doanh.
Tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng - Ảnh phối cảnh

Tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng

Ảnh phối cảnh

Nơi đây quy tụ từ các nhãn hàng cao cấp mang thương hiệu quốc tế cho đến các nhà hàng sang trọng, khách sạn boutique, các dịch vụ cao cấp… đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách ghé thăm. Các tuyến phố nhỏ hơn sẽ là nơi dành cho các không gian cảnh quan, cây xanh mang lại sự thư giãn cho gia chủ.
Khu công viên Imperial gồm hồ bơi, clubhouse, khu sinh hoạt cộng đồng vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa hài hòa kết nối với không gian tổng thể. Một trong những điểm cộng của Sunlake Shop Villas chính là giá trị về mặt phong thủy khi được bờ sông Sài Gòn ôm trọn, hồ Đại Nhật là thủy tụ ở giữa tạo nên thế thế cục viên mãn, tròn đầy và sung túc dài lâu cho gia chủ.
Sunlake Shop Villas chính là tâm điểm nhộn nhịp, đông vui nhất tại Van Phuc City khi kết nối với khu vực Quảng trường hồ Đại Nhật, kênh Sông Trăng, là nơi tổ chức các chương trình cộng đồng, các lễ hội lớn tại TP.HCM với sức chứa lên đến hàng chục ngàn người, các lễ hội hoa bên sông, nhạc nước hồ Đại Nhật, khu vui chơi giải trí thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thưởng ngoạn.
Sunlake Shop Villas mang lại giá trị đỉnh cao cho chủ nhân xứng tầm khi vừa sở hữu không gian sinh thái, nghỉ dưỡng trên bán đảo xanh mát ngay giữa lòng Sài gòn, vừa sở hữu vị trí đắc địa tiện lợi khai thác kinh doanh ngay trung tâm khu đô thị.
Trong nhiều năm liền Van Phuc City được vinh danh là khu đô thị sinh thái ven sông đáng sống bậc nhất với không gian sống hoàn hảo, hệ thống tiện ích đầy đủ, đẳng cấp, là điểm đến hàng đầu của người dân thành phố và du khách; mang đến sự tự hào, giá trị vượt trội và xứng tầm cho cư dân của mình.
Trong tháng 7 này, nhân dịp đón chào kỷ niệm 25 năm thành lập, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc sẽ dành tặng khách hàng khi mua Sunlake Shop Villas mức ưu đãi cực kỳ đặc biệt: chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà sau 24 tháng. Bên cạnh đó là những quà tặng giá trị: gói nội thất trị giá 300 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 50 tỉ đồng.
Hiện nay, sản phẩm Sunlake Shop Villas đang được phân phối bởi các đối tác:
1. CÔNG TY CỔ PHẦN MLAND MIỀN NAM
2. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN LA LA LAND
3. CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SMARTLAND 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.