Sống nghỉ dưỡng: Tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên giữa đô thị phồn hoa náo nhiệt

05/11/2020 08:00 GMT+7

Hòa mình vào nhịp sống năng động của đô thị, hầu hết gia đình trẻ đều không thể thiếu các cửa hiệu sang trọng, spa thư giãn, cao ốc lộng lẫy cùng tiện nghi đầy ắp quanh mình...

Thế nhưng, đô thị cũng đi kèm với khói bụi, ồn ào. Đôi lúc thèm một chút thiên nhiên cũng là chuyện khó.

Đâu nhất thiết phải rời phồn hoa, xa công nghệ mới có thể tìm lại chính mình!

Nhớ biển, nhớ rừng, nhiều người thỉnh thoảng chọn cách “đi trốn” khỏi đô thị, để tìm về nơi vắng lặng. Song có những người khác, độc đáo hơn, đang theo đuổi một phong cách sống mới: Sống nghỉ dưỡng - sống năng động trọn vẹn nhưng lại hòa quyện với thiên nhiên. Đó là cách để mỗi ngày trôi qua đều là khoảnh khắc nghỉ dưỡng đáng nhớ, dù không cần rời xa phố phường nhộn nhịp với những tiện nghi đẳng cấp thân quen.
Cái hay của những gia đình trẻ năng động chốn thị thành là dường như chưa bao giờ họ chịu “bó tay” trước những rào cản từ cuộc sống. Không thể sống chậm thì ta vẫn sống nhanh mà trọn vẹn giữa thiên nhiên. Không cần trốn vào núi rừng hay ra những bờ biển vắng, hãy thử ghé thăm Diamond Centery - một khu dân cư cao cấp tọa lạc tại phía Tây TP.HCM, nơi điển hình cho trào lưu sống nghỉ dưỡng, chắc hẳn nhiều người không khỏi bất ngờ thích thú.

Lạc vào nơi tổ ấm được ôm trọn giữa màu xanh cỏ cây, đủ đầy mọi tiện ích cao cấp

Nắm bắt được nhu cầu của cư dân thành thị, hiểu thấu những giấc mơ tránh ồn - trốn nóng, Diamond Centery tạo dựng một cuộc sống xanh, năng động, tươi mới giữa thiên nhiên, hòa quyện mọi tiện ích sang trọng đỉnh cao với nhịp sống hài hòa, trải nghiệm những điều dung dị mà thiên nhiên ban tặng. Thế mạnh không gì so sánh được này, đã khiến mỗi cư dân Diamond Centery tự hào khi may mắn có được căn hộ tại đây. Họ không chỉ sở hữu một tổ ấm đẳng cấp, mà còn sở hữu trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng cho cả gia đình, suốt 365 ngày trong năm, từ năm này sang năm khác.
Chỉ cần bước chân về đến nhà, Diamond Centery trao trọn cho các “chủ nhân” của mình ngay một kỳ nghỉ dưỡng, với không khí trong lành, thiên nhiên tươi tắn. Tại đây, chẳng cần rủ nhau đi trốn hay sống chậm ở vùng biển, vùng núi nào nữa cả. Ngày cuối tuần, cả nhà có thể kéo nhau xuống tắm biển, thư giãn trong làn nước mát rượi, thả mình trên những chiếc tắm nắng hay giường nước massage trị liệu. Ở một không gian khác, mọi người có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ đoàn viên ở góc nghỉ dưỡng bờ cát nhân tạo hay khu chiếu phim ngoài trời. Chưa kể khu BBQ trong nội khu luôn chào đón cả gia đình và những người những bạn.
Hâm nóng các phút giây hạnh phúc bên gia đình tại khu xem phim ngoài trời Ánh Sao tại Diamond Centery

Hâm nóng các phút giây hạnh phúc bên gia đình tại khu xem phim ngoài trời Ánh Sao tại Diamond Centery

Háo hức nhất có lẽ là trẻ em - những cư dân nhí của Diamond Centery với tuổi thơ ngập tràn những phút giây thỏa sức chạy nhảy, vui đùa với bạn bè trong các khu vui chơi sáng tạo vô cùng an toàn và bổ ích. Tạm biệt viễn cảnh bị bố mẹ giữ yên trong những ngôi nhà ống chật hẹp, trẻ nhỏ lớn lên tại Diamond Centery có đủ mọi cơ hội phát triển toàn diện giữa môi trường học hỏi, vui chơi lý tưởng. Mọi hoạt động bồi đắp giá trị đều được đầu tư không gian riêng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ: đạp xe với bạn bè, thả diều với bố, chơi cầu lông với mẹ hay dựng lều cắm trại…
Các cư dân nhí có thể thoả sức vui chơi và giao lưu cùng bạn bè tại khu vui chơi cho trẻ Diamond Centery

Các cư dân nhí có thể thoả sức vui chơi và giao lưu cùng bạn bè tại khu vui chơi cho trẻ Diamond Centery

Đẹp như một giấc mơ, mỗi căn hộ của Diamond Centery mang đến cho cư dân cuộc sống mà bất kỳ ai cũng phải ước ao: Đó là nơi ta vẫn có thể bắt nhịp với sự năng động của thị thành nhưng lại không lo bị stress. Đó là nơi ta có thể trải nghiệm những kỳ nghỉ dài bất tận, ngắm con cái lớn khôn khỏe mạnh và an toàn. Đó là nơi ta không bao giờ còn phải nghĩ đến cụm từ “đi trốn tiếng ồn”, “về quê sống chậm”. Hóa ra, không cần rời đô thị, những gia đình trẻ vẫn có thể có được những phút giây trọn vẹn, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi, những ban mai đắm mình trong làn nước mát, những hoàng hôn với ly rượu vang trên tay, lắng nghe biển hát ở nơi này.
Thông tin dự án:
Diamond Centery - Viên kim cương hoàn thiện Khu đô thị Đẳng cấp Quốc tế Celadon City
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú. TP.HCM
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090.334.0888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.