Sở hữu căn hộ xa trung tâm để 'né' ô nhiễm không khí

23/05/2019 10:57 GMT+7

Không ít người dân Thủ đô tìm mua các căn hộ xa trung tâm, tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại và cao cấp như một cách “né” tình trạng ô nhiễm tại đây.

Thời tiết bất lợi kết hợp khí thải từ giao thông, xây dựng hoặc nguồn thải từ các khu công nghiệp lân cận khiến bầu không khí Hà Nội tích tụ thêm chất ô nhiễm, khó có thể phát thải, pha loãng.
Các chuyên gia y tế cho biết, trung bình mỗi người cần 10.000 lít không khí để thở mỗi ngày. Do đó, tình trạng chất lượng không khí không đảm bảo có thể gây hàng loạt bệnh tật về đường hô hấp, tim, ung thư…
Để đối phó với tình trạng này, nhiều gia đình ở Thủ đô phải đóng kín cửa cả ngày, bật máy lọc không khí để giảm bớt nồng độ ô nhiễm, tăng cường trồng cây xanh xung quanh nhà. Gần đây, nhiều gia đình đã chuyển ra ngoại ô sinh sống với hy vọng được hít thở bầu không khí trong lành sau một ngày học tập và làm việc vất vả.
Cách đây một năm, anh Dương và bố mẹ sống chung ở một căn nhà trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuộc sống gia đình 3 thế hệ, mọi sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ chỉ vỏn vẹn trong căn nhà cổ chưa đầy 50 m2. Mùa hè khô ráo nhưng nóng bức, ngột ngạt. Mùa đông ướt át, ẩm mốc khiến các thành viên trong gia đình ốm đau triền miên.
Sau khi bàn với bố mẹ và vợ, anh Dương quyết bán căn nhà ở phố cổ để mua một căn nhà mới ở Gamuda Gardens.
Loay hoay kiến tạo lại ban công xanh mướt, anh Dương (cư dân mới ở khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens Hoàng Mai) hào hứng chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ mình sở hữu một căn nhà vừa tiện nghi, vừa thoáng đãng như thế này. Nhà cửa rộng rãi, mát mẻ, ban công vừa trồng rau vừa trồng được hoa. Mỗi khi về nhà cảm giác như đi nghỉ dưỡng ở một nơi xa, không còn cảm giác ngột ngạt như khi còn ở trong trung tâm”.
Không gian trong lành xanh mát trong khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai
Không gian trong lành xanh mát trong khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai
Tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), Gamuda Gardens - một trong 4 phân khu chính của Gamuda City - được xây dựng và phát triển theo phong cách khép kín “sống xanh và hướng đến cộng đồng”.
Với diện tích 75 ha, song mật độ xây dựng Gamuda Gardens chỉ chiếm 50% diện tích toàn dự án, gồm hơn 2.000 căn biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, nhà phố và căn hộ cao cấp. 50% diện tích còn lại được bao phủ bởi cây xanh nhằm kiến tạo nên không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cộng đồng dân cư.
Theo đại diện chủ đầu tư, nằm trong quần thể Gamuda Garden, dự án khu căn hộ The Zen Residence là sản phẩm dự án căn hộ cuối cùng, hấp dẫn nhiều nhà đầu tư và khách hàng bởi căn hộ kiểu mẫu, môi trường sống văn minh giữa không gian xanh, giá cả hợp lý.
Điểm nhấn của The Zen Residence là vị trí đẹp, nằm sát công viên Yên Sở. Khi mùa mưa tới, nơi đây là khu chứa lượng lớn nguồn nước từ các khu dân cư đổ về rồi được dẫn ra sông Hồng và đổ ra hướng biển. Trong mùa khô, những hồ nước này có tác dụng điều hòa không khí cho toàn khu vực, tạo nên sức sống mới cho các thảm thực vật và cây xanh trong nội khu.
Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens từ trên cao nhìn xuống như một thành phố thu nhỏ
Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens từ trên cao nhìn xuống như một thành phố thu nhỏ
Không chỉ được sống giữa tự nhiên, cư dân của The Zen Residence còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ - tiện ích cao cấp ngay trong nội khu. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe tại bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, vận động tại sân tennis, phòng tập yoga, dạo chơi trong khu công viên xanh mát vườn thượng uyển, nâng cao kiến thức tại thư viện và giao lưu tại khu sinh hoạt cộng đồng, hay tận hưởng dịch vụ của các nhà hàng, tiệm spa, xông hơi, mua sắm tại khu thương mại sầm uất.
The Zen Residence còn được yêu thích bởi nhờ thiết kế theo phong cách Zen của Nhật Bản, đề cao sự yên bình, tĩnh tâm trong tâm hồn con người. Mỗi căn hộ đều được kiến trúc sư dành riêng khoảng không gian để chủ nhà tùy ý trồng vườn hoa, cây cảnh. Cấu trúc căn hộ linh hoạt nhằm mang nắng trời tự nhiên vào phòng, tạo điều kiện cho cả gia đình hòa mình vào thiên nhiên đất trời bên ngoài.
The Zen Residence gồm 3 block chung cư cao 31, 33 và 35 tầng với 927 căn hộ. Mỗi căn hộ có 1 - 3 phòng ngủ với diện tích 52 - 216 m2, phù hợp với quy mô khác nhau của các gia đình nhỏ, gia đình lớn và người độc thân. Do đó, với 1,6 tỉ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ mơ ước nằm trong khu đô thị xanh khép kín.
Dự án căn hộ The Zen Residence với đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân tương lai
Dự án căn hộ The Zen Residence với đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân tương lai
Từ ngày 1.5 đến 14.7, chủ đầu tư Gamuda Land triển khai chương trình “Nhà mới trao tay - Tặng ngay xe xịn”. Cụ thể, khách hàng mua nhà có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, iPhone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.
Gamuda Land Việt Nam: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0902178088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.