Paris Hoàng Kim hơn chốn an cư lạc nghiệp

29/11/2019 08:00 GMT+7

Lựa chọn dự án là chốn an cư hay đầu tư, những khách hàng của Paris Hoàng Kim luôn có những tiêu chí lựa chọn khắt khe. Vậy đâu là nguyên do của các khách hàng tạo niềm tin của mình vào Paris Hoàng Kim?

Mục tiêu mua nhà hiện nay như thế nào?

Mua nhà, chọn nơi ở hay đầu tư là vấn đề luôn được tính toán kỹ càng của tất cả mọi người và mỗi người có một mục tiêu riêng. Nếu là những người trẻ thành đạt mong muốn có không gian sống hiện đại, thuận tiện cho việc đi làm và để thể hiện giá trị của bản thân.
Thì gia đình đa thế hệ cần tìm một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố phục vụ nhu cầu cho các thành viên trong gia đình như vị trí tiện lợi, gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi, không gian xanh cho ông bà, bố mẹ… Bên cạnh đó, họ coi bất động sản là tài sản tích lũy, truyền lại cho đời con cháu do vậy đề cao yếu tố pháp lý, tiềm năng tăng giá.
Còn với nhà đầu tư, họ cần những căn hộ được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, chất lượng đảm bảo. Và quan trọng chính là vị trí và quy hoạch để đảm bảo tiềm năng cho thuê và tăng giá.
Mỗi khách hàng có mỗi nhu cầu riêng, tuy nhiên đây đều là những nhu cầu cao cấp và tất cả đã được đáp ứng tại Paris Hoàng Kim.

Paris Hoàng Kim: Đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi khách hàng

Tọa lạc ngay trục đường huyết mạch Trần Não - Lương Định Của, quận 2. Dự án cao 26 tầng, gồm 417 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển châu Âu. Là một trong những dự án có pháp lý hoàn chỉnh trước khi ra mắt.
Nhờ mật độ cư dân không nhiều tại dự án và lợi thế gần khu resort 6 sao, Paris Hoàng Kim sở hữu môi trường sống trong lành và mát mẻ, nhiều cây xanh, mặt nước tạo ra không gian sống lý tưởng để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc.
Tháp đôi mang vẻ đẹp trường tồn của Paris

Tháp đôi mang vẻ đẹp trường tồn của Paris

Với thiết kế thông minh, 100% căn hộ đều là căn góc, bố trí giếng trời 3m, hành lang 2,2m, trần nhà cao 3,2m và tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đón tối đa ánh sáng và không khí trong lành mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, vật liệu xây dựng cách âm sàn của Đức chống ồn đồng thời đem đến không gian yên tĩnh cho cư dân sau mỗi ngày làm việc.
Vị trí được xem là yếu tố quan trọng khi chọn mua nhà bởi nó là yếu tố quyết định cho giá trị và tính bền vững của một dự án. Nằm trong trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim đủ gần để di chuyển đến các khu vực trung tâm bằng những tuyến đường lớn với hệ thống giao đồng bộ và đủ xa để tránh ồn ào của tiếng còi xe - là nơi lựa chọn an cư của khách hàng nước ngoài khi đến TP.HCM.
Giá trị bất động sản của Paris Hoàng Kim được đảm bảo lâu dài và trên đà tăng giá nhanh trong tương lai, khi 3 năm tới, khu đô thị Thủ Thiêm trở thành trung tâm tài chính của TP.HCM. Cùng với đó là cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 hoàn thành vào đầu năm 2021, đường Lương Định Của đang được mở rộng lên 4 làn xe sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến quận 1 hay thuận tiện đến các quận lân cận, nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, khu vui chơi…
Dành trọn chữ ‘tâm’ cho từng dự án, chủ đầu tư Khởi Thành không ngừng nỗ lực để có thể mang đến một tổ ấm chất lượng, bền vững với 3 tầng hầm để xe hiện đại, đảm bảo chỗ đậu xe cho mỗi cư dân và 5 tầng thương mại - dịch vụ cao cấp với hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp sẵn sàng phục vụ cư dân từ hồ bơi, vườn treo BBQ, nhà hàng, phòng golf, phòng gym, spa, nhà trẻ… cùng hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an ninh cho cư dân.
Ngoài ra, nhằm tối ưu tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng cực tốt. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 10% đợt 1, sáu tháng sau mới thanh toán đợt tiếp theo, thanh toán mỗi đợt 01% và 50% đến khi nhận nhà, với chính sách này khách hàng không cần quá nhiều tài chính cùng một lúc mà dàn trải lâu dài theo thời gian. Ngân hàng hỗ trợ vay 70% lên đến 25 năm.
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Nhà phát triển và phân phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group
Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.