Những lợi thế giúp shophouse Century City hút khách

25/03/2021 08:00 GMT+7

Sở hữu vị trí cửa ngõ kết nối trực tiếp sân bay Long Thành cùng lợi thế hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng. Shophouse Century City ngày càng khẳng định giá trị và được đông đảo nhà đầu tư ‘chọn mặt gửi vàng’.

Tối ưu lợi nhuận từ mô hình shophouse

Shophouse tích hợp được nhiều công năng, vừa kinh doanh kết hợp để ở nên đây là dòng sản phẩm có tỷ lệ hấp thụ tốt trong những năm gần đây. Đồng thời, shophouse còn là sản phẩm có giá trị gia tăng lớn, theo khảo sát, mức độ tăng giá của shophouse qua các năm đạt từ 30-50%, có sản phẩm tăng đến 70-80% nên shophouse càng được nhà đầu tư ưa chuộng.
Riêng tại thị trường Long Thành, đây là nơi đón nhận sự hình thành của dự án sân bay lớn nhất cả nước từ trước đến nay, hoạt động với công suất phục vụ 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm, cơ hội khai thác nhiều loại hình kinh doanh lớn nên những sản phẩm shophouse tại đây đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản.
Những sản phẩm shophouse có sức hút lớn tại Long Thành

Những sản phẩm shophouse có sức hút lớn tại Long Thành

Ảnh: phối cảnh shophouse thuộc dự án Century City

Tháng 1/2021, dự án sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 chính thức khởi công và được khẩn trương xây dựng. Điều này cũng có nghĩa dự án sân bay ngày càng hoàn thiện dần và khi đưa vào khai thác, nơi đây sẽ trở nên nhộn nhịp các hoạt động giao thương, dẫn đến nhu cầu vui chơi - mua sắm rất lớn. Thị trường BĐS Long Thành nói chung và những sản phẩm shophouse nói riêng càng bật tăng sức nóng.
Hiện BĐS Long Thành đang có sự biến động mạnh, giá liên tục thiết lập mức mới, một số khu vực chạm ngưỡng hàng trăm triệu đồng/m² và theo dự báo, trong khoảng 3-5 năm tới, giá BĐS nơi đây sẽ tương đương khu Đông TP.HCM. Vốn dĩ những sản phẩm shophouse đã có giá trị thì nay với sức nóng của thị trường BĐS Long Thành, shophouse càng có thêm động lực tăng trưởng mạnh mẽ.
Như vậy, ngoài tiềm năng lớn từ khai thác kinh doanh vừa là không gian sống đầy đủ tiện nghi, nếu đầu tư dài hạn, những sản phẩm shophouse còn mang lại một khoản lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Shophouse Century City cộng hưởng nhiều lợi thế

Theo ý kiến chung của các chuyên gia, mô hình shophouse tại Long Thành có tiềm năng lớn nhưng lợi nhuận tốt nhất vẫn là những sản phẩm có vị trí gần những khu vực đông dân cư, gần sân bay và được quy hoạch trong các khu đô thị lớn.
Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trên là shophouse Century City. Sản phẩm nằm trong tổng thể khu đô thị Century City với quy mô lớn 49,8ha, ngay mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, là vị trí cửa ngõ kết nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành với khoảng cách chỉ 2km. Đồng thời, dự án còn nằm ngay giao điểm của những trục đường lớn như: Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Vành đai 4… thuận tiện kết nối khu Đông TP.HCM.
Sở hữu vị trí đắt giá, shophouse Century City hứa hẹn sẽ trở thành khu phố náo nhiệt với nhiều hoạt động, là điểm đầu tiếp nhận đông đảo hành khách di chuyển bằng đường hàng không và cả những chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp lân cận.
Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Century City

Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Century City

Bên cạnh đó, Century City còn được đầu tư nhiều tiện ích độc đáo như quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên tái hiện các kiến trúc vỹ đại của thế giới. Vì vậy, nhà đầu tư còn có thể phát triển thêm nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm dự án và hơn 8.000 cư dân sinh sống trong nội đô.
Với những lợi thế này, hầu hết khách hàng đánh giá cao cơ hội đầu tư shophouse Century City. Đồng thời, giữa cơn sốt BĐS Long Thành, nhiều khách hàng còn bất ngờ khi Century City giới thiệu với mức giá tốt, chỉ từ 18 triệu đồng/m² (gồm VAT và chưa khấu trừ các ưu đãi).
Khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khác như: ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% trong thời hạn 20 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay trong 9 tháng đầu; chiết khấu lên đến 20 chỉ vàng SJC; tặng gói VLXD trị giá 50 triệu đồng; cơ hội sở hữu những phần quà giá trị, tổng giải thưởng lên đến 20 tỉ đồng.
Dãy shophouse mặt tiền đường ĐT 769 đang dần hoàn thiện

Dãy shophouse mặt tiền đường ĐT 769 đang dần hoàn thiện

Qua hơn 7 tháng thi công, hiện hạ tầng dự án Century City đã hoàn thiện hơn 80%. Riêng những dãy shophouse đang được ưu tiên nguồn lực triển khai, những nét kiến trúc đậm chất phương Tây dần lộ diện, một số dãy đã được lên tầng 4. Pháp lý dự án rõ ràng và đầy đủ. Những yếu tố này là cơ sở vững chắc tạo thêm sức hút cho shophouse Century City trong thời gian qua.
Thời điểm này, dự án sân bay Long Thành đang được gấp rút xây dựng và dự kiến đưa vào khai thác năm 2025. Nhà đầu tư cần lựa chọn những sản phẩm có pháp lý và hạ tầng hoàn chỉnh như shophouse Century City để được đảm bảo quyền lợi sở hữu, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng khai thác kinh doanh ngay khi sân bay hoạt động. Các chuyên gia trong ngành đưa ra lời khuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.