Những lợi thế đặc biệt khiến Sapa Jade Hill hút nhà đầu tư

02/08/2018 11:00 GMT+7

Sapa Jade Hill thổi luồng sinh khí mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, thu hút giới đầu tư nhờ sở hữu giá trị khác biệt.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sa Pa
Trong khi quỹ đất của phố núi Sa Pa đang trở nên khan hiếm, các khu vực trung tâm thị trấn có giá từ 200 - 300 triệu đồng/m2 thì Sapa Jade Hill - quần thể nghỉ dưỡng núi của Tập đoàn Trường Giang Sapa Group (TGG) - tọa lạc tại vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thị trấn chưa đầy 2 km, lại sở hữu vùng thiên nhiên tuyệt mỹ có quy mô lên đến 47 ha.
Lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa - Top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới là yếu tố chính xác lập vị thế có một không hai của Sapa Jade Hill.
Sapa Jade Hill vừa đủ gần cho du khách thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan, vừa đủ xa để tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên nguyên sơ và tinh khôi của núi rừng.
Thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt mỹ từ biệt thự Sapa Jade Hill
Thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt mỹ từ biệt thự Sapa Jade Hill
Bảo tồn thiên nhiên Sa Pa nguyên bản
Ngay từ giai đoạn khởi tạo dự án, chủ đầu tư đã đặt mục tiêu bảo tồn thiên nhiên lên trên mục tiêu kinh doanh. Với mật độ xây dựng chỉ 22%, dự án được thiết kế và xây dựng nương theo địa hình vốn có.
Một trong những điểm nhấn kiến trúc đặc sắc tại dự án chính là hai khu biệt thự Paroma Villa và Samu Villa, thể hiện định hướng phát triển nhằm bảo tồn di sản tại Sapa Jade Hill.
Hai cụm biệt thự được xây nương theo địa hình núi, hạn chế tác động vào cấu trúc tầng đá tự nhiên, tạo nên kiến trúc độc nhất vô nhị, hài hòa giữa bức tranh thiên nhiên núi rừng. Chủ đầu tư đã biến yếu tố bất lợi của địa hình không bằng phẳng thành ý tưởng của hai mẫu thiết kế biệt thự với 1 lối vào và 2 lối vào.
Nếu như Paroma Villa sở hữu vị trí đẹp nhất phân khu The Valley, nằm sát thung lũng Mường Hoa, mang tới trải nghiệm thuần khiết và cảm giác bồng bềnh giữa những biển mây thì Samu Villa tọa lạc tại vị trí cao hơn nữa, và là khu vực bảo tồn những cây Samu cuối cùng, một giống thông ba lá quý hiếm còn sót lại ở Sa Pa, mở ra tầm nhìn hùng vĩ.
Bảo tồn bản sắc văn hóa phố núi trăm tuổi Sa Pa
Từng công trình nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa 3 nền văn hóa: văn hóa Pháp cổ - văn hóa dân tộc Kinh và văn hóa cộng đồng dân tộc thiểu số Sa Pa. Văn hóa bản địa được thể hiện tinh tế trong từng thiết kế nội thất với thổ cẩm, gốm, mộc.
Đặc biệt, khu tầng hầm của dãy nhà phố thương mại (shophouse) tại dự án Sapa Jade Hill được thiết kế dành riêng cho đồng bào dân tộc kinh doanh miễn phí những sản phẩm thủ công truyền thống của Sa Pa. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành riêng khu vực để người dân bản địa họp những phiên chợ “ướt”, hay giao lưu tại những phiên “chợ tình”... Tại đây, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những sản vật rừng núi hay hòa mình vào những hoạt động lễ hội mang đậm sắc màu văn hóa của cộng đồng dân tộc thiểu số Sa Pa.
Phong cách thiết kế nội thất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, kết nối với không gian huyền ảo của thung lũng Mường Hoa
Phong cách thiết kế nội thất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, kết nối với không gian huyền ảo của thung lũng Mường Hoa
Sự song hành từ thương hiệu Accor Hotels
Nhờ định hướng phát triển bền vững và độc đáo, Sapa Jade Hill đã được Accor Hotels song hành ngay từ bước lựa chọn đối tác thiết kế, tư vấn quy hoạch, kiến trúc, nội thất đến khai thác vận hành.
Nhờ điều này, Sapa Jade Hill tự tin góp mặt trong bản đồ các khu nghỉ dưỡng núi đẳng cấp thế giới, xét ở cả hai khía cạnh quy hoạch - kiến trúc và quản lý vận hành tổng thể. Là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, với hệ thống quản lý 4.200 khách sạn tại 95 quốc gia, sự tham gia của Accor Hotels trong chuỗi vận hành càng đảm bảo sinh lời hiệu quả của dự án cho nhà đầu tư.
Cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Sa Pa đang trong giai đoạn phát triển hạ tầng mạnh mẽ để đón lượng du khách tăng chóng mặt.
Vào năm 2020, Sa Pa dự kiến sẽ đón 4 triệu lượt khách, năm 2030 là 8 triệu lượt khách. Để có 10.000 phòng khách sạn vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú, Sa Pa cần thêm 6.000 phòng nữa và đến năm 2030 thêm hơn 20.000 phòng.
Trên thực tế, Sa Pa đang thiếu quỹ đất và phòng lưu trú, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Sapa Jade Hill. Điều này mang đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.
Được biết, đây là dự án đầu tiên tại Sa Pa được cấp sổ đỏ tới từng lô đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.