Những giải pháp mua nhà thông minh

04/03/2019 13:16 GMT+7

Qua rồi cái thời người mua nhà đổ xô vào các khu chung cư bình dân để rồi phải nhận những “trái đắng” nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu những căn hộ cao cấp tại phân khúc chung cư hạng sang.

Vậy đâu là giải pháp để trở thành người mua nhà thông minh.

Lựa chọn các căn hộ tầm trung

Theo khảo sát, hiện nay, giá căn hộ chung cư tại các thành phố lớn trên cả nước dao động trong khoảng 1,5 đến 4 tỉ đồng/căn. Những dự án tại khu vực trung tâm phần lớn có mức giá khá đắt đỏ. Với mức tài chính eo hẹp, người mua nhà càng phải cân, đo, đong, đếm từng điều thiệt hơn của mỗi dự án trước khi xuống tiền, tránh mua những dự án giá rẻ nhưng lại ở xa, khó khăn trong việc đi lại.
Tuy nhiên, ngay tại Thủ đô Hà Nội vẫn có những chung cư vị trí đẹp, không quá xa trung tâm mà mức giá chỉ khoảng 1,5 đến 2 tỉ đồng/căn. Có thể kể đến căn hộ thông minh The Zen Residence. Đây là tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens.
Căn hộ mẫu tại chung cư The Zen Residence
Căn hộ mẫu tại chung cư The Zen Residence
Dự án nằm trong lòng khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75 ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

Chất lượng song hành với giá bán

Trước những thông tin nhiều chiều về rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai, nhiều chuyên gia bất động sản khuyến cáo người mua nhà cần tìm đến những dự án đang trong gia đoạn hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín.
Quay trở lại với câu chuyện về chung cư The Zen Residence. Dự án này bao gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 đến 216 m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.
Chung cư The Zen Residence trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục cuối cùng
Chung cư The Zen Residence trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục cuối cùng
Anh Trần Đăng Vinh (Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “Quyết định đặt mua căn hộ của tôi tại The Zen Residence xuất phát từ uy tín của chủ đầu tư Gamuda và đặc biệt dự án này hình thành trong một đô thị đã được lấp đầy cư dân và các công trình tiện ích công cộng”.
Được biết, ở thời điểm hiện tại, chuỗi thiên đường tiện ích đẳng cấp và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Gamuda Gardens đã được đưa vào sử dụng.
Có thể kể đến dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng cà phê, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…
Bối cảnh siêu tiện ích nhà đa năng tại khu đô thị Gamuda Gardens
Bối cảnh siêu tiện ích nhà đa năng tại khu đô thị Gamuda Gardens
Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Lựa chọn thời điểm “vàng” để mua nhà

Để thúc đẩy giao dịch bán hàng trên thị trường, các chủ đầu tư thường đưa ra những chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn theo từng giai đoạn bán hàng. Với mức tài chính không dư giả người mua nhà khôn ngoan có thể mua nhà vào đúng đợt khuyến mãi của chủ đầu tư, tận dụng những chương trình này để giảm một phần gánh nặng chi phí khi mua nhà.
Với The Zen Residence, khách hàng sẽ được nhận các ưu đãi và khuyến mãi lớn từ chủ đầu tư khi mua nhà trong thời điểm đầu năm 2019. Được biết, khách hàng mua nhà tại dự án The Zen Residence sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị, như: Xe máy Vespa Sprint, điện thoại iPhone XS Max 64 Gb và iPhone X 64 Gb. Chương trình được áp dụng từ ngày 13.2.2019 đến 17.3.2019.
Anh Trần Đức Nam (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) phấn khởi cho biết: “Tôi rất hào hứng với những chương trình ưu đãi của chủ đầu tư Gamuda cho dự án chung cư The Zen Residence đợt này. Đi mua nhà, ngoài chất lượng căn hộ, vị trí, môi trường sống, rõ ràng, lựa chọn thời điểm là một yếu tố không thể thiếu để hưởng lợi từ chính sách khuyến mãi của chủ đầu tư”.
Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:
- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.
- Giải nhì: iPhone XS Max 64 Gb
- Giải ba: iPhone X 64 Gb
Hotline: 0902.178.088
Chương trình áp dụng từ ngày 13.2 đến 17.3.2019
“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”
Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.