Nhu cầu cao với dự án cao cấp có pháp lý minh bạch tại TP.HCM

26/07/2021 08:00 GMT+7

Pháp lý rõ ràng, minh bạch là yếu tố tiên quyết để khách hàng an tâm đầu tư căn hộ tại một dự án bất động sản.

King Crown Infinity: Pháp lý minh bạch, an tâm đầu tư

Tranh chấp dự án chung cư vốn dĩ là vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín chủ đầu tư. Những năm gần đây, tình trạng tranh chấp xảy ra ngày càng nhiều với mức độ phức tạp và căng thẳng hơn. Nguyên nhân chủ yếu do một số chủ đầu tư chưa đủ năng lực thực hiện dự án, chuyển nhượng dự án không đúng quy định, vi phạm các quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng, luật nhà ở, kinh doanh bất động sản... cũng như không chú trọng đến dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.
Chính vì thế, đảm bảo tính pháp lý trở thành điều kiện cần và đủ giúp dự án thu hút người mua. Với mong muốn kiến tạo một dự án bất động sản có giá trị bền vững, BCG Land đã dành trọn tâm huyết, tài lực để phát triển dự án King Crown Infinity tại vị trí vàng số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Trong đó, vấn đề thực hiện cam kết dựa trên hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Dự án biểu tượng King Crown Infinity có pháp lý rõ ràng và minh bạch

Dự án biểu tượng King Crown Infinity có pháp lý rõ ràng và minh bạch

Tìm hiểu từ chủ đầu tư cho thấy, toàn bộ hồ sơ pháp lý dự án đến nay đã hoàn thiện đầy đủ. Dự án đã được UBND TP.HCM chấp thuận đầu tư “Khu phức hợp căn hộ kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng” và Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tháng 5.2020, dự án được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Ngày 29/4, Sở Xây dựng TP.HCM chính thức cấp giấy phép xây dựng cho dự án King Crown Infinity.
Pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín chính là những cam kết mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả tài sản của khách hàng mua King Crown Infinity

Pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín chính là những cam kết mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả tài sản của khách hàng mua King Crown Infinity

King Crown Infinity được phát triển bởi BCG Land - một thương hiệu bất động sản uy tín, có vị thế lớn trên thị trường, được thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn Bamboo Capital cũng khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng. Các dự án BCG Land đã triển khai thành công như: Malibu Hội An, King Crown Village, Casa Marina Premium… từng nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước thời gian gần đây.
“Pháp lý minh bạch là lý do khiến tôi quyết định đầu tư tại dự án King Crown Infinity. Qua tìm hiểu, tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, thiết kế cũng như cam kết với khách hàng từ phía chủ đầu tư. Các tiện ích nội khu cũng được đầu tư và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường”, một khách hàng có nguyện vọng mong muốn được đầu tư tại dự án King Crown Infinity chia sẻ.
Khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ cao cấp tại dự án King Crown Infinity

Khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ cao cấp tại dự án King Crown Infinity

Khách hàng luôn ở vị trí trung tâm

Khi thiết kế và xây dựng dự án, BCG Land luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm cốt lõi. Nhờ thế, 724 căn hộ cao cấp và sang trọng tại King Crown Infinity theo đuổi phong cách hiện đại, tối ưu tất cả không gian, song song đó là khéo léo lồng vào từng ngóc ngách của dự án những mảng xanh tươi mát. Tất cả các phòng chức năng, phòng sinh hoạt cộng đồng tại King Crown Infinity đều được đặt giữa những khu vườn thanh mát và bình yên.
Bên cạnh đó, hơn 25 tiện ích theo tiêu chuẩn resort cao cấp tại dự án được bố trí hợp lý nhằm mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày, phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi. Một số tiện ích nổi bật như hồ bơi tràn viền, khu tương tác trẻ em, vườn treo cảnh quan, thư viện, phòng tập thể dục, phố đi bộ trong nhà, thác nước lớn, khu ăn uống, suối cảnh quan, cầu ngắm cảnh, khu sinh hoạt cộng đồng…
Hơn 25 tiện ích đặc quyền mang đến chuẩn sống nghỉ dưỡng tại gia ngay trung tâm thành phố

Hơn 25 tiện ích đặc quyền mang đến chuẩn sống nghỉ dưỡng tại gia ngay trung tâm thành phố

Tại King Crown Infinity, có đủ không gian dành cho sự riêng tư; đủ tiện ích cho những người ưa hoạt động, và đủ tiện nghi cho những chủ nhân thích cuộc sống “nghỉ dưỡng 5 sao tại gia”, đủ cách biệt ồn ào mà cũng vẫn rất gần phố thị. “Đây là một trong số ít các dự án có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất”, anh Hoàng Hải, một kiến trúc sư danh tiếng nhận định.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP. HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital.
Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.