Người dân TP.HCM ‘ly tâm’ để chọn không gian sống mới

12/03/2020 08:00 GMT+7

Gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại TP.HCM có xu hướng tăng cao. Sự ngột ngạt, bí bách của phố thị khiến nhu cầu rời xa trung tâm để tìm những miền đất xanh, an lành của người dân thành phố ngày càng lớn.

Trung tâm không còn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu

Không thể phủ nhận rằng, khu vực các quận trung tâm thành phố với sự sôi động, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện luôn có sức hút lớn đối với người dân. Tuy nhiên, với dân số hiện lên đến gần 9 triệu người, cùng mức độ di dân cơ học gia tăng nhanh chóng tạo ra thách thức lớn cho hạ tầng kỹ thuật và xã hội của toàn thành phố.
Tình trạng kẹt xe tại trung tâm TP.HCM ngày càng nghiêm trọng

Tình trạng kẹt xe tại trung tâm TP.HCM ngày càng nghiêm trọng

Gần đây là tình trạng ngập lụt tại nhiều quận huyện vào mùa mưa, ô nhiễm không khí với tỷ lệ bụi mịn ở mức báo động, tiếng ồn luôn thường trực và tắc đường đã ảnh hưởng không nhỏ đến đến chất lượng cuộc sống của người dân.
Bên cạnh đó, việc đô thị hóa cũng kéo theo quỹ đất trung tâm ngày càng thu hẹp, đẩy giá bất động sản (BĐS) tại các quận trung tâm lên cao, vượt xa khả năng tài chính của nhiều gia đình.

“Ly tâm” để kiếm tìm không gian sống mới

Trước thực tế BĐS tại quận trung tâm không còn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu để an cư của người dân thành phố, thì BĐS tại các quận vùng ven, liền kề thành phố, nơi có không gian sống xanh rộng thoáng, giá BĐS phù hợp, giao thông thuận tiện lại trở thành mục tiêu hướng đến của khách hàng có nhu cầu ở thực, cũng như đầu tư.
Anh Trần Lâm (quận Phú Nhuận) cho biết: “Gia đình tôi đang suy nghĩ đến việc bán căn nhà tại đường Nguyễn Kiệm để xuống khu quận 9 mua nhà, bởi căn nhà hiện tại dù có giá trị về kinh doanh do nằm ngay mặt đường nhưng lúc nào cũng ồn ào, bụi bặm. Nhiều khi muốn thở thật thoải mái cũng khá là khó khăn”.
Mong muốn được tận hưởng một không gian sống yên bình, xanh mát, ánh sáng tràn ngập trong nhà và đặc biệt là được hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày nhưng vẫn dễ dàng kết nối với nhịp sống sôi động vùng trung tâm chính là tiêu chí mua nhà của người dân TP.HCM hiện tại.
Những khu đô thị lớn tại khu Đông Sài Gòn được nhiều khách hàng ưa thích bởi không gian sống thoáng, xanh

Những khu đô thị lớn tại khu Đông Sài Gòn được nhiều khách hàng ưa thích bởi không gian sống thoáng, xanh

Nhận thấy rõ nét nhu cầu này, cũng như tiềm năng gia tăng của thị trường BĐS các quận vùng ven, đặc biệt là khu Đông Sài Gòn - nơi đang được định hướng quy hoạch trở thành khu đô thị sáng tạo tầm quốc tế, thì nhiều doanh nghiệp BĐS đã đầu tư, kiến tạo các dự án BĐS xanh, quy mô lớn tại đây từ rất sớm.

Đông Tăng Long - An Lộc: Sống hiện đại giữa thiên nhiên an lành

Là một trong những khu đô thị lớn tại quận 9 với diện tích gần 160 ha, Đông Tăng Long được chủ đầu tư HUD đầu tư, phát triển với nhiều tâm huyết khi dành hơn 60% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích, cảnh quan với 20 ha công viên, 13 ốc đảo công viên, 7ha hồ cảnh quan sinh thái và 18 tiện ích hiện đại hài hòa chức năng,... Do đó, các sản phẩm BĐS tại đây luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Tiếp nối thành công trước đó, bước sang đầu năm 2020, các căn nhà phố, biệt thự vườn tại phân khu Đông Tăng Long - An Lộc đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng với pháp lý hoàn thiện cùng tiến độ xây dựng khẩn trương.
Nằm trong khu đô thị Đông Tăng Long, Đông Tăng Long - An Lộc được thừa hưởng hầu hết mọi ưu điểm về hạ tầng, tiện ích cũng như vị trung tâm quận 9. Đặc biệt, các căn nhà phố, biệt thự vườn tại Đông Tăng Long - An Lộc còn có những ưu điểm riêng biệt về thiết kế mở, cùng cách sắp xếp không gian sống hiện đại trong từng căn nhà.
Hiện đơn vị phát triển kinh doanh dự án - TLH đang dành nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng sở hữu biệt thự vườn, nhà phố tại dự bao gồm: Nhận ngay ưu đãi lên đến 50 chỉ vàng, hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong vòng 9 tháng, tặng 2 năm phí quản lý, cùng chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.
Bên cạnh đó, ngày 15.3.2020, TLH sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm thực tế dự án Đông Tăng Long - An Lộc” tại dự án. Các khách hàng có giao dịch thành công tại sự kiện này sẽ có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn: 1 giải nhất là iPhone 11 Pro, 1 giải nhì là Robot hút bụi Xiaomi và 1 giải ba là máy lọc không khí Xiaomi.
Với những ưu điểm rất riêng về thiết kế, không gian sống cùng những ưu đãi hấp dẫn, Đông Tăng Long - An Lộc hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho không chỉ khách hàng có nhu cầu ở thực mà cả những nhà đầu tư thông thái.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Đơn vị phát triển kinh doanh:
Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH
Hotline: 0906 77 66 88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.