Mở bán phân khu đẹp nhất, Cát Tường Phú Hưng bùng nổ giao dịch

24/07/2019 09:00 GMT+7

Ngày 21.7 vừa qua, lễ công bố mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 4 đã được tổ chức thành công tại trung tâm hội nghị The Adora Center.

Là khu đô thị phức hợp - cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Phước, dự án đã tạo nên một chuẩn mực sống mới, thu hút đông đảo khách hàng với 100% giao dịch thành công.
Trong đợt này, chủ đầu tư dự án Tập đoàn Địa ốc Cát Tường mở bán các nền đất thuộc phân khu thương mại Phú Thiên Kim. Đây được xem là phân khu có vị trí đắt giá nhất dự án khi được bao quanh bởi hai trục đường trung tâm là Đại lộ Khải Hoàn và Đại lộ Danh Nhân. Phú Thiên Kim còn sở hữu không gian sống tiện nghi hàng đầu nhờ các tiện ích chất lượng như: công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, Trường tiểu học Nhân Văn, chợ đêm Phú Thiên Kim,… đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, mua sắm, thư giãn, vui chơi giải trí của cư dân.
Bùng nổ giao dịch tại sự kiện công bố mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 4

Bùng nổ giao dịch tại sự kiện công bố mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 4

Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi lễ công bố mở bán đợt 4 này đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự. Không khí hội trường như bùng nổ khi chủ đầu tư công bố giá bán và chính sách ưu đãi. Với mức giá chính thức chỉ từ 998 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán trả đều trong vòng 24 tháng. Mức giá hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn khiến toàn bộ 1.000 nền đất đợt công bố này đều giao dịch thành công chỉ sau một giờ mở bán.
Tại sự kiện, những khách hàng may mắn nhất cũng đã nhận được nhiều quà tặng có giá trị như xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng… Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi như “Nụ Cười An Cư Lần 4”, gói “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng.
Tiến độ xây dựng vượt trội tại dự án Cát Tường Phú Hưng chỉ sau vài tháng triển khai

Tiến độ xây dựng vượt trội tại dự án Cát Tường Phú Hưng chỉ sau vài tháng triển khai

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tiến độ dự án, chất lượng công trình, không gian cảnh quan luôn được đặc biệt chú trọng. Các hạng mục đường xá, vỉa hè, quảng trường, công viên nội khu, vườn hoa, cây xanh,… đều đã hoàn thiện. Tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã chính thức động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8 ha. Chợ đêm Phú Thiên Kim cũng sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối năm nay. Đặc biệt, trong tháng 8 này sẽ khánh thành công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina. Một trong những tiện ích đẳng cấp nhất phân khu Phú Thiên Kim nói riêng, dự án Cát Tường Phú Hưng nói chung. The Destina khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm đến tham quan, vui chơi thú vị của cư dân và du khách gần xa. Không chỉ cải thiện diện mạo đô thị mà còn nâng tầm chất lượng sống, gia tăng giá trị đầu tư.
Là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Đồng Xoài, được xây dựng theo mô hình khép kín, đồng bộ về thiết kế kiến trúc, cảnh quan và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Nhiều chuyên gia đánh giá, Cát Tường Phú Hưng khi hoàn thiện sẽ là điểm nhấn về kiến trúc, góp phần làm cải thiện diện mạo đô thị, nâng cao chất lượng sống của người dân tại thành phố Đồng Xoài nói riêng, Bình Phước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.