MGV mở rộng thị trường phân phối tại miền Bắc với dự án InterContinental Residences Halong Bay

28/04/2021 08:00 GMT+7

Tiếp nối thành công sau 5 năm phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Địa ốc MGV đã nhanh chóng vươn ra thị trường miền Bắc với dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Gắn bó với thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Phú Quốc ngay từ những ngày đầu thành lập, bằng năng lực và uy tín của mình, MGV đã đạt được những thành tựu đáng kể khi xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước, đồng thời trở thành đối tác chiến lược của các chủ đầu tư lớn như BIM Group và Vingroup. MGV cũng vinh dự là doanh nghiệp thuộc Top 10 Công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín năm 2021.
Năm 2021, Địa ốc MGV tiếp tục hợp tác với chủ đầu tư BIM Group mở rộng ra thị trường phía Bắc với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Hạ Long - Điểm đến đầu tiên của MGV tại thị trường phía Bắc

Lợi thế du lịch của Hạ Long có lẽ không cần nhắc tới bởi danh tiếng một di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận.
Vừa qua, Sở Du lịch Quảng Ninh đã công bố mục tiêu năm 2021 đón 10 triệu lượt khách với tổng thu từ du lịch ước đạt 20.000 tỉ đồng, và tới năm 2030 sẽ đạt con số 30 triệu khách. Cùng với tăng tỷ lệ về số lượng là chiến lược du lịch bền vững, nâng cao thời gian lưu trú và hiệu quả chi tiêu của du khách.
Như vậy, du lịch được chú trọng phát triển sẽ tiếp tục tạo lực đẩy để BĐS nghỉ dưỡng Quảng Ninh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Nhận thấy tiềm năng của một vị trí hiếm có tại Việt Nam, đặc biệt là sức hấp dẫn của dự án biệt thự nghỉ dưỡng InterContinental Residences Halong Bay do BIM Land làm chủ đầu tư, MGV quyết định thử sức ở “sân chơi mới" này. Kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để MGV mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, đồng thời khẳng định năng lực và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ hơn tại thị trường phía Bắc.
Phối cảnh dự án InterContinental Residences Halong Bay

Phối cảnh dự án InterContinental Residences Halong Bay

InterContinental Residences Halong Bay - điểm sáng tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long

InterContinental Residences Halong Bay là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác của BIM Group và Tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG). Ngay khi những thông tin đầu tiên về dự án mới xuất hiện trên thị trường phía Bắc, InterContinental Residences Halong Bay được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm đầu tư tiềm năng khi sở hữu những lợi thế lớn về vị trí, thiết kế, năng lực vận hành và khai thác,...
Về vị trí, tọa lạc ngay cửa ngõ khu kinh tế Hạ Long, InterContinental Residences Halong Bay nằm trên cung đường ven biển không chỉ ôm trọn cảnh quan Vịnh mà còn mang lại cho cư dân tương lai nguồn vượng khí dồi dào. Dự án có quy mô 5,2ha với số lượng giới hạn 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang.
Đây là dự án nghỉ dưỡng tại vùng biển Hạ Long có thiết kế tầng hầm độc đáo, hồ bơi cảnh quan len lỏi giữa các biệt thự đầy thơ mộng. Thiết kế mô hình tách lập thông minh (lock-off) đột phá, đầy thẩm mỹ và đề cao công năng sử dụng giúp tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư.
Về tiện ích, InterContinental Residences Halong Bay ghi dấu ấn với chuỗi nhà hàng ẩm thực siêu sang, quầy bar hiện đại, bể bơi trong nhà - ngoài trời, phòng tập gym đa chức năng, Spa Village Garden âm dưới lòng đất, khu vui chơi trẻ em,… chắc chắn sẽ tạo ra những trải nghiệm thư giãn khác biệt cho những chủ nhân xứng tầm.
Thương hiệu InterContinental có thể xem là thước đo về dịch vụ đẳng cấp trong ngành khách sạn, không chỉ mang đến thiên đường nghỉ dưỡng “sang trọng bên vịnh biển bốn mùa” mà còn rất nhiều ưu đãi đặc quyền cho chủ nhân.
Tính đến thời điểm hiện tại, 90% các căn biệt thự mở bán đã được khách hàng đăng ký giao dịch thành công. Tới đây, chủ đầu tư sẽ mở bán 07 căn biệt thự mặt biển cuối cùng có giá trị hơn 100 tỷ đồng, và đây cơ hội sở hữu hấp dẫn cho nhà đầu tư. Ngoài ra, dự kiến 60 căn hộ nghỉ dưỡng trên cao Sky Residences của dự án cũng sẽ sớm được chính thức ra mắt trong thời gian tới.
Phối cảnh Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay

Phối cảnh Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay

Bằng tất cả tâm huyết, Địa ốc MGV không chỉ mong muốn mang đến sản phẩm giá trị, lợi ích tối ưu, góp phần nâng cao trải nghiệm đầu tư mà còn mong muốn mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ đam mê, muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực BĐS.
Thông tin ứng tuyển vị trí trưởng phòng các bộ phận và chuyên viên kinh doanh Công ty CP DV Địa ốc MGV:
Nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@mgv.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- Trụ sở chính: 213 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 14 - VTC Online, 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Văn phòng Phú Quốc: Cầu Bà Phong, Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
- Văn phòng Hạ Long: 32 Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.
Hotline PNS: 0938.442.394
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.