Lý giải sức hút mạnh mẽ từ căn hộ thông minh Happy One - Central

15/01/2021 09:00 GMT+7

Thị trường BĐS Thủ Dầu Một đang có bước chuyển mình rõ rệt mang đến những dòng sản phẩm phù hợp hơn, đáp ứng nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng mục tiêu, cụ thể là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây.

Trong đó, dòng căn hộ thông minh HAPPY ONE - Central được xem là sản phẩm đáng quan tâm nhất hiện nay…
Căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central tọa lạc tại trung tâm phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central tọa lạc tại trung tâm phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thị trường bất động sản Thủ Dầu Một đang thay đổi như thế nào?

Những năm trước đây, Thủ Dầu Một là một trong những khu vực “hot” đối với các dự án đất nền, căn hộ bình dân. Tuy nhiên, sau đó, thành phố đã dần chuyển hướng sang phân khúc bất động sản cao cấp. Đây cũng là hướng đi của các đô thị lớn tại Việt Nam.
“Đây là một hướng đi có phần táo bạo nhưng đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định là thành công của Thủ Dầu Một. Thành phố đã tận dụng tối đa nguồn khách hàng dồi dào là các chuyên gia, lao động cao cấp vốn đông đúc lại tăng dân qua mỗi năm trên địa bàn khu vực, chính vì vậy tỉnh đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào dòng sản phẩm căn hộ thông minh phù hợp.” - Một chuyên gia bất động sản nhận định.
Tuy tạo môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư nhưng Thủ Dầu Một lại tỏ ra “khó tính” khi sàng lọc các dự án để mang đến cho thị trường những căn hộ thật sự chất lượng, phù hợp với định hướng phát triển bền vững trong tương lai.
Là một trong những đơn vị đầu tư uy tín tại khu vực với dự án HAPPY ONE - Central, Vạn Xuân Group cho biết có 3 yếu tố để đơn vị này có thể “qua ải”. Thứ nhất là nguồn vốn dồi dào để sở hữu vị trí đắc địa cũng như đầu tư vào các tiện ích và khuôn viên xanh cho dự án, thứ 2 là công trình xây dựng mang đến nét kiến trúc độc đáo, tạo nên biểu tượng mới cho thành phố, thứ ba là dự án mang đến cả giá trị vật chất lẫn tinh thần cho cư dân.
Lấy cảm hứng từ phong cách sống Singapore, HAPPY ONE - Central giúp cư dân chạm tới những tầng cao mới

Lấy cảm hứng từ phong cách sống Singapore, HAPPY ONE - Central giúp cư dân chạm tới những tầng cao mới

HAPPY ONE - Central có gì để “chiều lòng” Thủ Dầu Một?

HAPPY ONE - Central sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại phường Phú Hòa, chỉ cách đại lộ Bình Dương hơn 300m. Trong vòng bán kính 5km, cư dân của HAPPY ONE - Central có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có của khu vực như như bệnh viện, sân vận động, siêu thị, bến xe, trung tâm thương mại,… hay di chuyển đến các khu công nghiệp để làm việc.
Sở hữu vị trí “vàng”, Vạn Xuân Group đã dành hết tâm huyết đầu tư cho HAPPY ONE - Central những tiện ích khủng bao phủ khắp khuôn viên dự án giúp cư dân thoải mái trải nghiệm, dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một khuôn viên hoàn toàn an ninh.
Cụ thể, với hai tòa tháp chọc trời mang tính biểu tượng, 40 tầng cao đều được bố trí tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ 68 tiện ích nội khu đẳng cấp như vườn treo nghệ thuật, cầu kính trên không, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực, golf 3D,…
Bên cạnh đó, khu vực 3 tầng hầm rộng lớn được tích hợp hệ thống trung tâm thương mại giúp cho nhu cầu mua sắm của cư dân trở nên thuận tiện. Sau khi mua sắm, bạn có thể lên tầng thượng để ngắm hoàng hôn từ đài quan sát hoặc rảo bước mới lạ tại cầu kính trên không nối liền hai tòa tháp.
Cầu kính độc đáo trên tầng 40 tại căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central

Cầu kính độc đáo trên tầng 40 tại căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central

Là dự án căn hộ cao cấp chuẩn thông minh nên các thiết bị trong nhà đều được tích hợp công nghệ 4.0 dễ dàng điều khiển, sử dụng một cách nhanh chóng, tối ưu. Bên cạnh đó, HAPPY ONE - Central hướng tới phong cách thiết kế hiện đại mang đậm nét văn hóa của Tây phương với danh mục nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn châu Âu.
Ngoài ra, Vạn Xuân Group còn xây dựng nên một mảng xanh ngay tầm mắt với diện tích lên đến 1.03ha, bao phủ toàn bộ không gian dự án. Trong khi đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34% trong tổng diện tích 10.600m². Theo các chuyên gia, trong các dòng sản phẩm căn hộ thông minh, việc đầu tư vào mảng xanh sẽ “ngốn” không ít vốn của chủ đầu tư.
“Tuy đầu tư lớn nhưng những công trình xanh không chỉ là yếu tố thu hút khách hàng mà còn giúp các chủ đầu tư tiết kiệm năng lượng sử dụng cũng như chi phí vận hành các thiết bị xử lý khí thải, tạo môi trường sống lành mạnh, thân thiện với môi trường cho cư dân. Đấy cũng chính là giá trị tinh thần mà các sản phẩn căn hộ thông minh muốn hướng đến” - Một chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc đô thị nhận định.
Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central
Vị trí: Trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.