Loạt tin vui cho nhà đầu tư bất động sản Long Thành

19/01/2021 08:00 GMT+7

Tiếp giáp phía Đông TP.HCM, nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm, nhất là cú hích sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 khởi công đã thúc đẩy thị trường BĐS Long Thành tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2021.

Cộng hưởng nhiều lợi thế

Sự kiện chính thức khởi công sân bay quốc tế Long Thành mới đây là minh chứng cho sự bứt phá mạnh mẽ của bất động sản khu vực. Sự kiện này vừa diễn ra đã tiếp thêm lửa, khuấy động thị trường bất động sản Long Thành và thiết lập mặt bằng giá nhà đất mới tại khu vực.
Khách hàng trải nghiệm thực tế và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Century City

Khách hàng trải nghiệm thực tế và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Century City

Long Thành còn hội tụ nhiều dự án hạ tầng lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cùng với đó, nhiều trục đường mang tính kết nối toàn diện tiếp tục được phát triển như: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây…
Mới đây, địa phương còn đề xuất xây mới và mở rộng thêm nhiều tuyến đường nhằm đẩy mạnh giao thông từ các huyện đến sân bay Long Thành, tổng vốn đầu tư gần 6.800 tỉ đồng, gồm: tuyến đường 770B từ huyện Định Quán đi huyện Long Thành; Tỉnh lộ 773 nối các huyện phía Bắc của tỉnh như Xuân Lộc, Cẩm Mỹ… với sân bay; Vành đai 4 là tuyến đường tăng kết nối cửa ngõ phía Tây sân bay, giảm lưu lượng cho quốc lộ 51; đường 769E với điểm đầu dự án là ranh giới sân bay đến Vành đai 4, nhằm giải tỏa cửa phía Bắc sân bay; tuyến đường 772 được đề xuất đầu tư với tổng chiều dài 47km, dự kiến có 4 làn đường.
Cùng với dự án sân bay quốc tế Long Thành, khi những công trình giao thông này lần lượt hoàn thiện sẽ tạo ra hệ thống giao thông vận tải đột phá, góp phần vào sự bứt phá của thị trường bất động sản khu vực.
Tại tọa đàm “Toàn cảnh bất động sản 2021” được diễn ra gần đây, các chuyên gia đều có chung nhận định, bước qua năm 2021, thị trường bất động sản sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, giá nhà sẽ tiếp tục tăng, tính thanh khoản tốt. Cùng thời điểm này, bất động sản Long Thành bước vào giai đoạn tăng trưởng mới, đây là cơ hội hiếm có để khách hàng nắm bắt cơ hội đầu tư, tối ưu lợi nhuận hấp dẫn.

An tâm lợi nhuận từ Century City

Dù mang lại tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn nhưng các chuyên gia cảnh báo, nhà đầu tư nên thận trọng khi quyết định xuống tiền đầu tư vào dự án tại Long Thành. Cần tìm kỹ thông tin dự án, tiến độ hạ tầng, pháp lý, tính thanh khoản cũng như năng lực của chủ đầu tư.
Được phát triển trên quỹ đất trúng đấu giá của tỉnh Đồng Nai vào cuối năm năm 2019, là quỹ đất sạch và có vị trí chiến lược, nằm ngay mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km, dự án Century City đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo khách hàng khi vừa được công bố ra thị trường.
Đồng thời, các yếu tố pháp lý minh bạch như: được duyệt quy hoạch 1/500, đã có GCNQSDĐ… càng mang lại sự an tâm cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi sở hữu sản phẩm Century City, tính thanh khoản cũng tốt hơn.
Thời điểm này, dự án sân bay Long Thành đang được khởi công nhộn nhịp, những dự án được triển khai trước đó và có hạ tầng hoàn thiện như Century City càng chiếm ưu thế. Century City được bàn giao trước thời điểm sân bay khai thác, điều này cũng tương đương với việc khách hàng có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch đầu tư dài hạn hoặc khai thác kinh doanh.
Century City còn gây ấn tượng mạnh với tiến độ hạ tầng nhanh chóng

Century City còn gây ấn tượng mạnh với tiến độ hạ tầng nhanh chóng

Ghi nhận thực tế tại dự án, hiện hạ tầng Century City đã hoàn thiện hơn 70% khối lượng các hạng mục từ các tuyến đường nội bộ được trải nhựa, lát gạch vỉa hè; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống viễn thông - chiếu sáng… Đặc biệt, dãy shophouse nằm trên các mặt tiền lớn cũng đang được khẩn trương xây dựng, những tiện ích nội khu dự án cũng dần hé lộ như: quảng trường 12 cung hoàng đạo, các kỳ quan kiến trúc vĩ đại của thế giới, các tiểu công viên…
Dù sở hữu vị trí cửa ngõ sân bay và được đầu tư bài bản, Century City lại được giới thiệu với mức giá hấp dẫn. Đây là chính sách ưu đãi của Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh nhằm chia sẻ lợi nhuận tối đa cùng khách hàng dịp đầu xuân.
Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 20%, khách hàng đã sở hữu được sản phẩm tiềm năng dự án Century City, phần tài chính còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi. Khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%/ tổng giá trị hợp đồng, được tặng ngay 1 cây vàng SJC trị giá 55 triệu đồng. Cơ hội sở hữu những phần quà giá trị từ chương trình “Cùng Kim Oanh kết nối đầu tư”, tổng giải thưởng lên đến 20 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.