King Palace - chốn an cư bảo vệ sức khỏe hàng đầu thủ đô

16/03/2020 08:00 GMT+7

Ngược lại với không khí khá ảm đạm của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng trong dịp đầu năm thì dự án King Palace lại ghi nhận lượng khách quan tâm tăng tới gần 80%.

Nguyên nhân King Palace hút khách là do dự án được ứng dụng những công nghệ hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam.
Theo nhận định của giới chuyên gia, nguồn cung bất động sản tại Hà Nội đã sụt giảm đáng kể. Cụ thể, trong năm 2019, thị trường Hà Nội chứng kiến sự sụt giảm 24% về nguồn cung khiến giá nhà đất bị đẩy lên cao. Dù nguồn cung không lớn, cầu vẫn ổn định nhưng không phải dự án nào cũng thu hút khách hàng như King Palace.
Ngoài vị trí trung tâm đắc địa tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, King Palace đang đón hơn 200 lượt khách mỗi tháng nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam trong quá trình xây dựng, thiết kế dự án, lấy yếu tố sức khỏe của cư dân đặt lên hàng đầu.

Hệ thống lọc khí tươi đến từng phòng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

King Palace là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội có hệ thống lọc và cung cấp khí tươi đến từng phòng của căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Hệ thống này đảm bảo luôn cung cấp khí tươi, hút khí thải để tạo nên không gian thông thoáng và sạch sẽ nhất cho các cư dân. Với tình hình chất lượng không khí ngày càng giảm, dịch bệnh COVID-19 bùng phát và khó kiểm soát thì giá trị của không gian sống và sức khỏe càng được coi trọng hơn. Và đó cũng là lý do thiết yếu khiến lượng khách hàng tìm đến và lựa chọn an cư tại King Palace ngày càng tăng.
“Trước đây, khi lựa chọn mua nhà, vợ chồng tôi thường quan tâm đến: thiết kế như thế nào, tiện ích ra sao? Nhưng tại thời điểm không khí ô nhiễm, dịch bệnh bùng phát như hiện nay thì sự riêng tư và an toàn cho sức khỏe của gia đình mới là điều quan trọng nhất, đó là lý do vì sao chúng tôi chọn King Palace” - anh Vũ Đăng Minh, quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.
Toàn bộ hệ thống lọc và cung cấp khí tươi đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón quý cư dân vào quý 4/2020

Toàn bộ hệ thống lọc và cung cấp khí tươi đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón quý cư dân vào quý 4/2020

Nước sạch uống trực tiếp tại vòi

Ngoài hệ thống lọc và cung cấp khí tươi, việc đề cao yếu tố đảm bảo sức khỏe cho cư dân còn thể hiện ở hệ thống lọc nước để cư dân uống nước trực tiếp tại vòi. Nhờ một trạm lọc nước thứ cấp được bố trí tại King Palace, nguồn nước từ hệ thống của thành phố được xử lý nhằm đảm bảo chất lượng ổn định, đáp ứng mọi yêu cầu về nước sử dụng sinh hoạt. Cư dân có thể an tâm uống nước trực tiếp ngay tại vòi trong căn hộ của mình tại King Palace.
King Palace còn được trang bị hệ thống xử lý nước thải tập trung; hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế, vận hành đến từng căn hộ và toàn bộ tòa nhà theo các tiêu chuẩn NFPA và IBC của Hoa Kỳ; sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của Kansai Paint có chức năng kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính cacbon dioxit, đặc biệt là khả năng chống cháy cao;…
Không những thế, King Palace còn là dự án có mật độ cư dân thấp, lý tưởng cho cuộc sống tại nội đô. Với quỹ căn hộ hạn chế cùng hệ thống đảm bảo an ninh hoạt động 24/7 sẽ mang lại một cuộc sống riêng tư cho quý khách hàng. Hiện tại, King Palace đang mở cửa chào đón quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu cũng như toàn thể các công năng, thiết bị hoàn thiện nên dự án.
Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại thời điểm này sẽ nhận được chính sách bán hàng hấp dẫn với gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng cho 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm King Palace từ nay đến ngày 31.3.2020 sẽ được tặng thêm 1 voucher khách sạn 5* Altara Đà Nẵng.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.