King Crown Infinity - mảng xanh ngút ngàn giữa tâm điểm phồn hoa

11/03/2021 08:00 GMT+7

Trước bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, King Crown Infinity thu hút tầng lớp thượng lưu đến với một cuộc sống xanh, hướng đến tương lai thịnh vượng ở khu Đông Sài Gòn.

An cư xanh vì sức khỏe bền vững

Ở các thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh, cây xanh đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cư dân. Tuy nhiên hiện nay, ở TP.HCM chỉ tiêu cây xanh đô thị lại khá khiêm tốn.
Cụ thể, tỷ lệ diện tích cây xanh trên đầu người trung bình toàn thành phố là 13,74 m²/người, bình quân trong nội thành chỉ có 1,95 m²/người - một con số khá thấp so với nhiều đô thị khác trên thế giới như Singapore là 30,3 m²/người, Seoul (Hàn Quốc) là 41 m²/người, Paris (Pháp) là 25 m²/người… Điều này đồng nghĩa, một bộ phận không nhỏ cư dân ở TP.HCM đang sống trong không gian rất thiếu cây xanh.
Không những giúp cản khói bụi, những mảng xanh thiên nhiên còn giúp thanh lọc, cân bằng tỷ lệ ô xy cần thiết trong không khí và điều hòa nhiệt độ. Một khu đô thị, một thành phố có nhiều cây xanh sẽ là một lựa chọn lý tưởng để an cư lập nghiệp và là cơ hội đầy tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư.
Hiểu được nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên của những thế hệ cư dân hiện đại, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity mang đến những căn hộ tràn ngập mảng xanh trong lành giữa lòng đô thị nhộn nhịp.
Từng m² diện tích đều đong đầy mảng xanh

Từng m² diện tích đều đong đầy mảng xanh

Cảnh quan thiên nhiên ở King Crown Infinity đến từ hệ thống cây xanh được quy hoạch trải dài dọc hành lang ngoài căn hộ, xuyên suốt giữa các tầng và ở các khu vực công cộng. Điều đặc biệt nhất tạo nên không gian sống xanh khác biệt ở dự án là “phố đi bộ trong nhà” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thông suốt và khép kín 6 tầng từ hầm B2 đến tầng 4 của tòa nhà, phố đi bộ kết hợp hài hòa giữa cảnh quan cây xanh, hồ nước và thác nước tạo nên một vườn treo trên không độc đáo, đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho mỗi cư dân sinh sống tại đây. Mỗi bước chân tại King Crown Infinity, dù là trong hay ngoài căn hộ đều mang đến cảm giác hòa mình vào không gian thư thái, trong lành của thiên nhiên - một trải nghiệm đáng giá theo đúng xu hướng sống “xanh” thịnh hành hiện nay.

Chốn an cư vượng khí, tài lộc sinh sôi

Một nơi ở “đại cát” sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Với thế hệ cư dân hiện đại, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, chọn nơi an cư không những phải thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và ứng dụng mà còn nên đạt chuẩn phong thủy vượng khí, hỗ trợ sự nghiệp, tài chính và sức khỏe.
Ánh sáng trong ngôi nhà, cả tự nhiên lẫn nhân tạo đều ảnh hưởng đến năng lượng và khí vận của gia chủ. Chính vì thế, hơn 700 căn hộ ở King Crown Infinity đều đạt chuẩn thiết kế hạng A với ánh sáng tối ưu và đối lưu không khí tự nhiên giúp thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt nhọc. Đặc biệt hơn, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố với 3 mặt hướng sông thu hút tài lộc, góp phần khẳng định chuẩn mực sống đáng giá cùng vị thế độc tôn của mỗi gia chủ.
Mảng xanh ngập tràn, tiện ích đẳng cấp giúp King Crown Infinity trở thành tâm điểm an cư tại khu Đông

Mảng xanh ngập tràn, tiện ích đẳng cấp giúp King Crown Infinity trở thành tâm điểm an cư tại khu Đông

Ngay trước thềm nhà là hơn 25 tiện ích dịch vụ cao cấp góp phần khẳng định chuẩn mực sống đẳng cấp như vườn treo trên không, phố đi bộ trong nhà, hồ bơi vô cực, dòng sông lười... Tất cả đều phủ màu xanh thanh mát, kết hợp cùng sự trong lành của nước giúp tăng vượng khí vào nhà, hỗ trợ công việc làm ăn phát đạt và sức khỏe dồi dào.
Không những thế, King Crown Infinity còn đem đến cơ hội kết nối hoàn mỹ với cộng đồng dân cư ưu tú, từ đó thuận lợi phát triển kinh doanh, hình thành một không gian sinh hoạt, giáo dục lành mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Đến với King Crown Infinity, mỗi cư dân sẽ là người tiên phong sở hữu giá trị sống tinh hoa - tâm điểm kết nối hoàn mỹ ngay tại thành phố sáng tạo Thủ Đức.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.