King Crown Infinity - giải pháp cho đại gia đình với mô hình căn hộ Dual Key

19/01/2021 08:00 GMT+7

Tọa lạc tại tâm điểm Thành phố sáng tạo, King Crown Infinity là lựa chọn an cư và đầu tư hoàn hảo cho những gia đình thượng lưu đa thế hệ với mô hình căn hộ Dual Key.

Chìa khóa đôi - hạnh phúc nhân đôi

Là quản lý cấp cao của một doanh nghiệp chuyên lĩnh vực công nghệ thông tin ở Khu công nghệ cao, anh Trần Tuấn Anh muốn tìm mua một căn hộ hạng A ngay trung tâm thành phố Thủ Đức để thuận tiện cho việc đi làm. Nhà còn cha mẹ già đã về hưu nên mô hình căn hộ Dual Key là lựa chọn Tuấn Anh quan tâm hơn cả.
“Tôi đã đi nhiều nước châu Á và thấy mô hình căn hộ này rất phổ biến, phù hợp với truyền thống văn hóa tam đại đồng đường, tứ đại đồng đường của người Á Đông. Như gia đình chúng tôi luôn muốn được sống kề cận cha mẹ để có nhiều thời gian chăm sóc các cụ hơn nên mô hình căn hộ Dual Key là lựa chọn hợp lý nhất”, anh Tuấn Anh chia sẻ.
Mang đến không gian sống vừa chung vừa riêng, các căn hộ Dual Key là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình thượng lưu đa thế hệ

Mang đến không gian sống vừa chung vừa riêng, các căn hộ Dual Key là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình thượng lưu đa thế hệ

Lựa chọn của anh Tuấn Anh cũng là xu thế của nhiều gia đình truyền thống hiện nay, trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ với tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng tại các đô thị lớn.
Với không gian sinh hoạt vừa chung vừa riêng, vừa tách biệt vừa hòa hợp, căn hộ Dual Key giúp các thành viên dễ dàng quan tâm chăm sóc nhau nhưng vẫn đảm bảo khoảng riêng tư cho từng đối tượng trong gia đình, giúp tổ ấm vẹn toàn, hạnh phúc hơn.
Bên cạnh việc đáp ứng không gian sống hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ, dòng căn hộ này mặt khác cũng là một phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, nhất là trong nền kinh tế chia sẻ hiện nay.
Đó cũng là lý do dù mới ra mắt thị trường vào những ngày cuối năm 2020, những căn hộ Dual Key tại King Crown Infinity đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường. Đặc biệt, với thiết kế thông minh, các chủ sở hữu có thể điều chỉnh dễ dàng từ căn hộ Dual Key thành một căn hộ lớn 2 phòng ngủ với đầy đủ chức năng riêng: phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh riêng. Thiết kế này giúp gia chủ có thể tùy biến căn hộ theo sở thích và mục đích riêng: có thể để ở cả 2 căn, hoặc cho thuê cả 2 căn, hoặc 1 căn để ở 1 căn để cho thuê.

Tiện ích vượt trội - nâng tầm đẳng cấp

Đầu tư mạnh tay cho thiết kế và hệ thống chiếu sáng, cùng với hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như vườn treo đa tầng, phố đi bộ trong nhà, đường chạy chống chấn thương, hồ bơi vô cực, dòng sông lười và thác nước, hồ jaccuzi… King Crown Infinity đang trở thành một trong những dự án “nóng” nhất trình làng thị trường cùng thời điểm thành phố Thủ Đức chính thức thành lập.
King Crown Infinity là chốn an cư xứng tầm cho các gia đình thượng lưu Việt

King Crown Infinity là chốn an cư xứng tầm cho các gia đình thượng lưu Việt

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố mới - tâm điểm của bất động sản khu Đông, King Crown Infinity hội tụ tất cả các tiện nghi vàng chưa từng có tại Thủ Đức cũng như hệ thống tiện ích đồng bộ bao quanh gồm: bệnh viện, trường học, nhà thờ, chùa chiền, trung tâm thương mại… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong đại gia đình, từ ông bà đến trẻ nhỏ. Tất cả làm nên một kiệt tác an cư và đầu tư hoàn hảo tại khu Đông, tái định vị chuẩn sống sang cho cộng đồng thượng lưu ưu tú nơi đây.
Không chỉ ưu ái đầu tư mạnh tay cho mảng xanh và mặt nước, các căn hộ Dual Key King Crown Infinity còn đáp ứng chuẩn sống sang khi chỉ có 15 căn hộ trên 1 sàn nhưng được trang bị tới 10 thang máy (bao gồm 2 thang vận chuyển hàng). Đặc biệt, khoảng cách giữa 2 tòa tháp thông thoáng với nhiều view đắt giá, nâng tầm giá trị căn hộ và vị thế cho chủ nhân sở hữu.
Việc được sống kề cận bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy và trải nghiệm thăng hoa của cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo khoảng không gian riêng tư, biệt lập là những gì mà căn hộ Dual Key King Crown Infinity mang đến cho cộng đồng gia đình thượng lưu ưu tú.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.