Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng ưu đãi thanh toán 36 tháng 0% lãi suất

10/08/2019 08:00 GMT+7

Từ đầu năm đến nay, Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án tạo “sóng” mạnh tại thị trường BĐS Bình Phước, khi thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng, hơn 3.000 sản phẩm đã tìm được chủ sở hữu.

Lý giải sức hấp dẫn của khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, nhiều nhà đầu tư cho biết, loạt ưu thế về vị trí, quy mô, quy hoạch, tiện ích, pháp lý, uy tín chủ đầu tư cùng với những tiềm năng phát triển vùng của tỉnh Bình Phước.
Không chỉ là dự án khu đô thị phức hợp, cảnh quan tiên phong tại TP.Đồng Xoài, sở hữu hệ thống tiện ích an sinh hiện đại; Cát Tường Phú Hưng còn là dự án do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc đầu tư, phát triển những dự án đô thị chất lượng cao. Được biết toàn bộ nền đất tại dự án đều đã có giấy CNQSDĐ từng nền.
Tiến độ vượt trội cũng là một trong những lợi thế hàng đầu của dự án Cát Tường Phú Hưng. Đến nay, các trục đường chính đã trải nhựa, công viên nội khu, sân bóng, quảng trường,… đều đã hoàn thành. Trung tâm thương mại Ngân Phát đã được khởi công xây dựng; chợ đêm Phú Thiên Kim dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong cuối năm nay. Bên cạnh đó, công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina cũng sẽ được khánh thành trong tháng 8 này. Qua đó cho thấy năng lực của chủ đầu tư cũng như khả năng gia tăng giá trị dự án.
Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã đẩy nhanh tiến độ thi công, tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại tại những vị trí đẹp nhất dự án như mặt tiền các trục đường lớn, công viên,…
Trong đợt này, khách hàng mua nhà phố thương mại tại dự án sẽ được hưởng ưu đãi thanh toán từ 24 - 36 tháng, 0% lãi suất, chỉ cần thanh toán trước 30%. Đối với sản phẩm đất nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại chia đều thanh toán trong 24 tháng. Phương thức thanh toán linh hoạt này sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối tài chính, cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng tại dự án Cát Tường Phú Hưng cũng trở nên dễ dàng hơn. Vì thế giới đầu tư cho rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để “xuống tiền”, chưa kể, khi loạt tiện ích đắt giá đi vào hoạt động, sức hút của dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ tiếp tục gia tăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.