Không gian hạnh phúc MC Ngọc Nga

26/06/2009 08:46 GMT+7

(TNTS) Ngôi nhà của vợ chồng MC Ngọc Nga và nghệ sĩ trống Ngọc Quân (cựu thành viên ban nhạc Phương Đông) luôn tràn ngập tiếng cười. Như những người trẻ năng động khác, vợ chồng họ ngày càng nhiều việc.

Ngọc Nga không chỉ viết kịch bản kiêm MC chương trình ăn khách Kiến thức tiêu dùng mà còn làm thêm chương trình Chào ngày mới, rồi  tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng HTV. Còn tay trống Ngọc Quân, ngoài vai trò là giảng viên khoa Kèn gõ Nhạc viện TP.HCM, anh còn là Giám đốc đối ngoại Công ty giải trí Cresendo.

Căn hộ trên tầng 15 ở một cao ốc sang trọng tại quận 7 (TP.HCM) luôn ấm một tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu, đó là nhờ hai vợ chồng biết tận hưởng những khoảng không gian sống lý tưởng bên nhau. Buổi tối luôn là “ngày” của một đêm để họ cùng nấu nướng những món ăn ngon, trao đổi công việc và cả những sở thích tương đồng.

 
Phòng ăn tươi tắn với những gam màu rực rỡ, tạo cảm giác sôi nổi nhưng vẫn êm đềm

 
Bàn trang điểm xinh xắn ngầm báo về nữ chủ nhân xinh đẹp, năng động

 
Phòng ngủ gam trắng và hồng, cho cảm giác êm đềm của một hạnh phúc viên mãn

Căn hộ rộng 112m2, với ba phòng ngủ, ba toilet, chưa kể phòng khách, bar và gian bếp ấm cúng. Ban ngày, vợ chồng song “Ngọc” thường mở tung hết cửa sổ đón không gian thừa nắng và gió, mở ra những khoảng nhìn thoáng đãng tuyệt đẹp từ trên cao. Cũng tại không gian này, nhà MC Ngọc Nga đã giữ gìn một văn hóa nghe nhạc khá lãng mạn với dòng world music, jazz, flamenco.

Gian bếp ngày cuối tuần xôn xao với việc xào nướng vì vợ chồng họ có chung sở thích mời bạn bè về nhà ăn uống. Điểm nhấn của ngôi nhà là quầy bar mini nhỏ, nó giống như khoảng thở chia phòng khách và phòng bếp một cách tinh tế. Riêng phòng ngủ, Ngọc Nga chọn tông màu trắng và hồng để làm dịu không gian riêng tư. Căn phòng này lưu giữ đến 7 bộ album cưới “huy hoàng” của vợ chồng chị.

Bây giờ thì hãy gõ cửa ngôi nhà hạnh phúc của họ.

BàiA Kha - Phương Di. Ảnh: Thế Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.