Khám phá khu Kid Zone tòa Ruby khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né

29/09/2020 14:00 GMT+7

Với hàng trăm tiện ích đẳng cấp, đến với Apec Mandala Wyndham Mũi Né bố mẹ và các bé đều có thể tìm thấy không gian vui chơi giải trí dành riêng cho mình.

Ấn tượng hơn cả phải kể đến Kid Zone - một không gian riêng thú vị cho bé tọa lạc tại tòa Ruby của khách sạn.

Concept thiết kế “trúc lâm” với màu xanh lá chủ đạo

Khu Kid Zone tọa lạc tại tòa Ruby khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né được thiết kế bởi KAZE - một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Thiết kế nội thất khách sạn đẹp nhất trong giải thưởng Property Awards 2018 ở cả Thái Lan và Việt Nam, hay giải Thiết kế nội thất khách sạn Tốt Nhất trong giải thưởng Asia Property Awards 2016….
Với concept nội thất tổng thể của tòa tháp Ruby là nét văn hóa Mandala Trung Hoa, khu Kid Zone cũng được phát triển trên concept này và lấy biểu tượng “trúc lâm” làm cảm hứng sáng tạo ra khu Kid Zone.
Không gian vui chơi của các bé với hình tượng cây tre cùng những loài động vật ngộ nghĩnh

Không gian vui chơi của các bé với hình tượng cây tre cùng những loài động vật ngộ nghĩnh

Sở dĩ các kiến trúc sư lựa chọn cây tre bởi nhắc đến Trung Quốc không thể không nhắc đến rừng tre nguyên sinh lớn nhất và lâu đời nhất ở đây. Tre được người dân Trung Quốc gọi với cái tên gần gũi "người bạn của dân". Tre cũng là loài cây được các nhà khoa học đánh giá có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới và có sức sống bền bỉ nhất.
Vật liệu từ cây tre còn rất quen thuộc và thông dụng trong kết cấu, nội, ngoại thất. Vừa có độ thẩm mỹ bởi màu sắc tươi sáng, vừa có sự dẻo dai và là một giải pháp vật liệu hữu hiệu trong việc chống nóng cho công trình.
Với mục tiêu mang đến cho các bé một không gian gần gũi với thiên nhiên, tươi mát hơn, hình tượng cây tre được kết hợp cùng các hình ảnh của cỏ cây hoa lá và các loại động vật ngộ nghĩnh tạo nên một bối cảnh thú vị.

Đa dạng chức năng giúp các bé thỏa sức vui chơi sáng tạo

Bên cạnh không gian được thiết kế bắt mắt và ấn tượng, khu Kid Zone cũng được đa dạng các chức năng phù hợp với sở thích và lứa tuổi của các bé. Khu dành cho các bé dưới 3 tuổi với không gian ấm cúng tạo cho các bé cảm giác thoải mái, không sợ hãi khi không có bố mẹ chơi cùng, các đồ nội thất được thiết kế bo tròn, độ cao vừa phải đảm bảo an toàn cho các bé. Tại đây, các bé sẽ được “trải nghiệm” và đánh thức các giác quan khi được nhìn ngắm những đồ vật màu sắc, sờ nắm những vật dụng đa chất liệu và lắng nghe những bản nhạc vui vẻ.
Không gian của các bé từ 4 - 8 tuổi với các trò chơi vận động và lắp ghép mô hình giúp các bé phát triển cả thể chất và trí tuệ.
Các bé từ 8 - 12 tuổi sẽ “sở hữu” một không gian rộng hơn với các khu trò chơi liên hoàn thỏa mãn sự hiếu động của các bé trong độ tuổi này. Bước vào khu vui chơi các bé sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu với nhiều thử thách lý thú cần phải vượt qua.
Ngoài các khu vui chơi theo độ tuổi, còn có các phòng chức năng riêng như khu lớp học nấu ăn và vẽ mỹ thuật, khu video và game, khu đồ chơi,…
Một kỳ nghỉ sẽ thật tuyệt vời khi mỗi người sẽ có một không gian riêng phù hợp với mình. Trong khi bố mẹ tận hưởng những dịch vụ sang trong như spa, Jjim Jil Bang , fitness,… thì các con cũng có một không gian thú vị không kém cùng với những người bạn mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.