Khám phá các loại căn hộ khoáng nóng điển hình tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

13/07/2021 09:00 GMT+7

Thuộc dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi, La Sen Sky Villas sở hữu 3 loại hình căn hộ khoáng nóng trên mây có sức hút mạnh mẽ với thiết kế đậm chất Mường đương đại, hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng trong mơ.

La Sen Sky Villas - Điểm chạm kết nối con người và thiên nhiên

Phân khu La Sen Sky Villas nằm trong tổ hợp trị liệu sức khỏe khoáng nóng Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi - nơi sở hữu vị trí đắc địa tại xóm Mớ Đá, thị trấn Bo, Hòa Bình với lợi thế cách Hà Nội chỉ 90 phút di chuyển, đủ gần để kết nối, đủ xa để tận hưởng riêng tư.
La Sen Sky Villas cũng là phân khu duy nhất mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống giữa những tầng mây cùng nghệ thuật kiến trúc đương đại khắc họa văn hóa Mường tinh tế. Ngoài ra, phân khu cũng thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích trị liệu sức khỏe 5 sao tại dự án như thác khoáng La Mã trên mây, vườn Onsen bay, vườn thiền La Hán,… Những lợi thế này khiến La Sen Sky Villas trở thành sản phẩm được “săn đón” ngay từ khi ra mắt.
Sở hữu 3 loại căn hộ điển hình với diện tích từ 32,9m² đến 72m², La Sen Sky Villas kiến tạo không gian sinh hoạt vô cùng đa dạng và ưu việt. Mỗi loại hình đều được bố trí hợp lý để tối ưu những mảng xanh cùng góc nhìn rộng, đẹp, phóng khoáng, mang lại cho chủ nhân sự thư giãn tuyệt vời.

La Yên - Không gian của sự tĩnh yên

Lấy cảm hứng từ khói - “Yên’’, La Yên mang lại sự tận hưởng dịu hàng, cảm giác bình yên cho sức khỏe và tâm hồn. Với diện tích khá khiêm tốn 32,9m² nhưng dòng căn hộ cao cấp La Yên lại sở hữu cách bài trí khéo léo, tối ưu không gian theo tiêu chuẩn đầy đủ nội thất gắn tường, 100% có bồn ngâm khoáng riêng tư tại phòng cùng ban công thư giãn đem đến cho du khách không gian tiện nghi, khác biệt.
Mặt bằng căn hộ La Yên

Mặt bằng căn hộ La Yên

La Minh - Nơi ánh sáng ngập tràn

“Minh” mang ý nghĩa tràn ngập ánh sáng của thiên nhiên, La Minh sẽ là chuẩn mực mới cho căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp chăm sóc sức khỏe. Lối thiết kế thông minh với cửa kính giúp căn hộ đón ánh sáng thiên nhiên cùng 2 bể khoáng ngoài trời riêng biệt khiến chủ nhân căn hộ cảm nhận trọn vẹn giây phút thư giãn, thưởng ngoạn thiên nhiên với tầm nhìn thoáng đãng hướng ra núi rừng Tây Bắc. Tất cả sẽ được gói gọn trong 46,2m². Không chỉ giữ trọn những gì tự nhiên nhất mà không gian sống tại La Minh còn lôi cuốn du khách vào cuộc hành trình tìm kiếm những ý nghĩa “cân bằng” ẩn sau từng chi tiết.
Mặt bằng căn hộ La Minh

Mặt bằng căn hộ La Minh

La Vân - Đặc quyền nghỉ dưỡng trên mây

Tựa những áng mây tuyệt đẹp ôm trọn bầu trời, La Vân là căn biệt thự trên không được ưu ái diện tích lớn nhất 72m² cùng không gian 2 tầng: Tầng 1 có diện tích 46,2m², tầng 2 rộng 25.8m², tiện ích nhân đôi, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.
Đến với La Vân, giờ đây khách hàng đã có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng tại các bể khoáng nóng ngoài trời giữa không gian bao la của thiên nhiên núi rừng trong các căn biệt thự trên không, cảm giác như thể vươn nhẹ cánh tay là chạm tới mây xanh.
Mặt bằng căn hộ La Vân

Mặt bằng căn hộ La Vân

Tận hưởng và trân quý từng khoảnh khắc cuộc sống, đó chính là điều các chủ nhân căn hộ thuộc phân khu La Sen Sky Villas - Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sẽ cảm nhận được trong cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết mà vẫn tiện nghi và đủ đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.