Hoạch định tài chính mua căn hộ - bài toán khó trong thời bão giá

27/02/2020 13:00 GMT+7

Những ngày qua, “điệp khúc” nguồn cung khan hiếm, giá tại tất cả các phân khúc có thể bị đẩy cao hơn, lượng cầu vẫn ở mức cao… được rất nhiều các hiệp hội, chuyên gia BĐS dự đoán cho thị trường BĐS năm 2020.

Theo đó, các dự án bị đẩy giá cao, hoặc có giá từ 50 triệu đồng/m2 trở lên sẽ khó hấp thụ và những dự án có pháp lý đầy đủ, được đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và được thực hiện bởi những nhà phát triển có uy tín, giá bán phù hợp sẽ có tỷ lệ hấp thụ đạt 70 - 80%.
Tuy nhiên, bài toán hoạch định tài chính thời vật giá leo thang, tích lũy mua nhà đối với đại đa số người dân tại Hà Nội, TP.HCM và các đô thị lớn lại chẳng dễ dàng. Vì vậy, tâm lý chung của người mua nhà sẽ càng dè dặt, cẩn trọng hơn trước khi quyết định.
Từ cuối năm 2019, thị trường căn hộ khu Tây Bắc thành phố sôi nổi hơn trước thông tin dự án có diện tích gần 9 ha được UBND thành phố chấp thuận đầu tư.
Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chánh quận 12, cách QL 1A chỉ 400 m, gần QL22, QL13, hầm chui An Sương… Từ dự án, cư dân không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các quận lân cận và nhiều tiện ích xung quanh như: Trường đại học Nguyễn Tất Thành, Trường đại học Công Nghiệp 4, Ga Metro số 4, Mega Market Hiệp Phú, UBND Quận 12, Vincom Gò Vấp, bệnh viện Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất... Ngoài ra, sau khi hoàn thành cầu sắt An Phú Đông bắc qua sông Vàm Thuật, nối liền quận 12 với quận Gò Vấp sẽ giúp cư dân di chuyển thuận tiện hơn, đồng thời giá trị bất động sản (BĐS) nơi đây có thể sẽ gia tăng nhanh chóng.
Chủ đầu tư còn xây dựng cầu kết nối từ dự án đến đường Lê Thị Riêng, quận 12

Chủ đầu tư còn xây dựng cầu kết nối từ dự án đến đường Lê Thị Riêng, quận 12

Picity High Park sở hữu quỹ đất gần 9 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, tổng số căn hộ toàn khu chỉ 2.500 căn, 77% diện tích còn lại được quy hoạch phát triển thảm xanh thiên nhiên và nhiều tiện ích nội khu, bố trí khắp dự án, tiêu biểu như: Khu sinh hoạt cộng đồng, 3 hồ bơi tràn bờ đẳng cấp; phòng tập gym, khu vực sân vận động với nhiều môn thể thao đa năng phù hợp mọi lứa tuổi; đường chạy bộ dài 3 km được thiết kế quanh co, uốn lượn, tạo cảm giác không giới hạn với các điểm nghỉ chân và có vòi nước công cộng; khu chụp hình selfie cho cư dân trẻ; khu nướng BBQ...
Giữa những ngày bộn bề, vội vã của cuộc sống, cư dân tại Picity High Park không cần phải di chuyển đến các điểm du lịch xa xôi, chỉ cần vài bước chân cư dân đã có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên mang nhiều màu sắc, hình khối tại khu công viên có tổng diện tích 30.000 m2, phân bổ hài hòa khắp dự án. Hoặc chỉ cần mở ô cửa sổ tại nhà đã có thể hít căng bầu không khí trong lành, tận hưởng cuộc sống ấm áp bên người thân.
Bên cạnh công viên nội khu, sắp tới đây, cư dân cũng tận hưởng được bầu không khí thoáng mát hơn vì UBND thành phố đã có chủ trương thực hiện công viên rộng 150 ha tại phường Thạnh Xuân. Ngoài mảng xanh dày đặc, cư dân còn hưởng không khí thoáng đãng, trong lành từ sông Vàm Thuật. Picity High Park hội đủ các yếu tố đánh thức mọi giác quan và thanh âm cuộc sống.
Đặc biệt, sau ngày làm việc chăm chỉ, chỉ cần vài sải bước, cư dân có thể thư giãn cùng bạn bè tại những quán cà phê sành điệu, cùng thưởng thức âm nhạc và mùi hương thoang thoảng từ cỏ cây, hoặc có thể thong dong shopping vì dự án có 135 căn hộ shophouse.
Picity High Park đa dạng diện tích căn hộ từ 1PN, 2PN và 3PN, phù hợp nhu cầu và tài chính

Picity High Park đa dạng diện tích căn hộ từ 1PN, 2PN và 3PN, phù hợp nhu cầu và tài chính

So với căn hộ cùng phân cấp, Picity High Park có mức giá dễ chấp nhận khi chỉ cần 1,7 tỉ đồng, cư dân đã có thể sở hữu căn hộ ưng ý, cảm giác như sống trong khách sạn vì toàn bộ căn hộ đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Hiện ngân hàng hỗ trợ người mua vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm.
Hơn thế, chủ đầu tư cũng cam kết chỉ sử dụng các đơn vị thầu xây dựng, tư vấn giám sát có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Trước đó, Pi Group đã hợp tác Công ty Humphreys and Partners Architects (Mỹ) và Công ty Belt Collins International (HongKong) để thực hiện thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho dự án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.