Hậu Giang khánh thành công viên kỳ quan cổ đại, du lịch tỉnh gia tăng hấp lực

22/06/2020 15:17 GMT+7

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị Cát Tường Western Pearl, công viên cổ đại được đánh giá sẽ sớm trở thành “tâm điểm” du lịch mới của vùng ĐBSCL khi tái hiện 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại ấn tượng trên thế giới.

Công viên cổ đại đầu tiên tại Hậu Giang chính thức đón khách

Bên cạnh các điểm du lịch mang đậm hương vị sông nước của vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), mới đây khu vực này xuất hiện thêm công viên kỳ quan cổ đại được giới trẻ nhiệt tình săn đón đang được kỳ vọng sẽ trở thành “tâm điểm” du lịch mới của Hậu Giang nói chung và ĐBSCL nói riêng.
Lần đầu tiên tại Hậu Giang, một quần thể di sản kỳ quan kiến trúc cổ đại được tái hiện sống động đến từng chi tiết, như vẻ hùng vĩ của tượng thần Zeus ở Olympia (vua của các vị thần Hy Lạp); Khám phá biểu tượng văn minh cổ đại Ai Cập với Đại kim tự tháp Giza, kỳ quan lâu đời và duy nhất còn sót lại trong danh sách ban đầu của 7 kỳ quan thế giới cổ đại; Tượng thần Mặt trời ở Rhodes (Hy Lạp), tượng đồng vị thần mặt trời Helios khổng lồ - vị thần bảo hộ của thành Rhodes; Thưởng thức vẻ đẹp kiến trúc và sự tráng lệ của Lăng mộ Mausoleum (Thổ Nhĩ Kỳ); Check-in cùng ngọn hải đăng Alexandria đã đứng sừng sững bên bờ biển Địa Trung Hải trong hơn 1.500 năm trước khi bị hư hỏng hay có những bức ảnh tuyệt vời bên vườn treo Babylon (Iraq).
7 kỳ quan cổ đại được tái hiện sống động tại công viên kỳ quan cổ đại

7 kỳ quan cổ đại được tái hiện sống động tại công viên kỳ quan cổ đại

Chỉ một vòng dạo bước theo đường hoa lối cỏ, mọi kiến trúc vĩ đại đều trở nên gần gũi, thân quen góp phần tô điểm thêm nhiều màu sắc tươi tắn cho cuộc sống. Là viên ngọc lấp lánh tỏa sáng toàn khu, công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle sẽ trở thành địa điểm tham quan tuyệt vời và là nơi gắn kết cộng đồng thịnh vượng. Dù mới khánh thành gần đây, nhưng công viên đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và là nơi check-in không thể thiếu khi đến TP.Vị Thanh. Sở hữu những công trình độc đáo, cảnh quan mới lạ, nơi đây hứa hẹn sẽ sớm trở thành “tâm điểm” du lịch mới tại Hậu Giang nói riêng, khu vực ĐBSCL nói chung.
Lễ khánh thành công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle sáng ngày 21.6.2020

Lễ khánh thành công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle sáng ngày 21.6.2020

Cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn tại “tâm điểm” du lịch mới của ĐBSCL

Sở hữu loạt yếu tố đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị bền vững, các sản phẩm bất động sản xung quanh công viên cổ đại - “tâm điểm” du lịch mới của vùng ĐBSCL, thuộc dự án Cát Tường Western Pearl đang chào bán là cơ hội đầu tư hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư săn đón.
Thứ nhất, tiềm năng kinh doanh và khai thác cho thuê hiệu quả. Sở hữu kiến trúc, cảnh quan độc đáo, mới lạ công viên The Miracle đang là điểm đến du lịch hút khách, trong tương lai nơi đây hứa hẹn sẽ đón nhận lượng du khách “khủng” khi trở thành tâm điểm du lịch của khu vực. Đó là lượng khách hàng “tiềm năng”, bảo chứng vàng cho hoạt động kinh doanh của các dịch vụ cận công viên và khai thác cho thuê hiệu quả.
Khẳng định vị thế tâm điểm du lịch ĐBSCL, Cát Tường Western Pearl hút khách đầu tư

Khẳng định vị thế tâm điểm du lịch ĐBSCL, Cát Tường Western Pearl hút khách đầu tư

Thứ hai, tiềm năng thị trường trong trung và dài hạn khi các tiện ích được hình thành. Bên cạnh công viên cổ đại, khu đô thị Cát Tường Western Pearl còn sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp như: khách sạn phức hợp chuẩn quốc tế, khu thể thao đa năng, hệ thống công viên cây xanh dày đặc, công viên giải trí cảnh quan độc đáo, khu thương mại dịch vụ… hình thành nên đô thị giao thương, du lịch kiểu mẫu tại trung tâm TP.Vị Thanh. Chuỗi tiện ích này khi vận hành sẽ là đòn bẩy thúc đẩy giá trị dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl gia tăng không ngừng, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đặc biệt trong trung và dài hạn.
Thứ ba, khả năng thanh khoản hiệu quả. Sự kiện khánh thành công viên đã phần nào minh chứng cho năng lực triển khai dự án mạnh mẽ của Cát Tường Group, các tiện ích khác cũng đang được đẩy mạnh triển khai sẽ giúp dự án lấp đầy nhanh chóng, cùng với vị trí đắt giá tại trung tâm tỉnh Hậu Giang là những ưu thế đảm bảo khả năng thanh khoản của dự án.
Đặc biệt, trong đợt này Cát Tường Western Pearl áp dụng chính sách bán hàng cực hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần thanh toán 35% khoảng 250 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu đất nền trung tâm sầm uất của TP.Vị Thanh, phần còn lại thanh toán trong 12 - 24 tháng không lãi suất, bên cạnh đó Cát Tường Western Pearl 2 còn áp dụng chính sách chiết khấu lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác nên dự án thu hút được lượng lớn nhà đầu tư trung, dài hạn và người dân có nhu cầu an cư.
Đáp ứng tốt những ưu thế đảm bảo giá trị gia tăng bền vững cho sản phẩm, Phố thương mại Bến Thành Norlan đang trở thành miếng “mồi ngon” tại khu đô thị nói chung và thị trường Hậu Giang nói riêng trong mắt nhà đầu tư.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.