Happy One Central - Sống xanh Singapore giữa lòng Thủ Dầu Một

25/03/2021 09:39 GMT+7

Trong bối cảnh các thành phố lớn phát triển ồ ạt, nhà cửa mọc lên san sát trông như những “rừng bê tông” thì Happy One - Central ngay từ khi ra mắt đã tạo nên làn sóng lớn trong thị trường bất động sản.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 34% mang đến không gian sống xanh theo phong cách Singapore giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một.
Khu phức hợp căn hộ cao cấp Happy One - Central sẽ là đích đến của cư dân hiện đại

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Happy One - Central sẽ là đích đến của cư dân hiện đại

Vị trí hoàng kim

Happy One - Central nằm ngay phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một là cầu nối giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến TP.HCM chỉ trong vòng 20 phút.
Với vị trí này, chỉ trong một bước chân, cư dân Happy One - Central cũng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có của khu vực như bệnh viện, sân vận động, siêu thị, bến xe, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân golf,…
Đối với giới chuyên gia, khi sở hữu Happy One - Central cư dân sẽ có lợi thế lớn khi di chuyển đến các khu công nghiệp lớn của Bình Dương để làm việc và giải trí.

Không gian xanh hiếm hoi giữa thành phố

Tại Happy One - Central, chủ đầu tư cùng với các kiến trúc sư đã tính toán rất khoa học để tạo nên một khu “rừng nhiệt đới” theo phong cách Singapore ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.
Diện tích cây xanh ở đây được bài trí trải dài đến 1,03ha, phân bố ở khắp các khu vực với view nội khu ấn tượng như vườn thiền, vườn nghệ thuật, vườn không trung, thác nước, hồ bơi, khu tập yoga,... khiến cảnh quan bừng thêm sức sống, giúp con người cũng trở nên vui vẻ và lạc quan hơn từ đó càng tăng thêm giá trị vô hạn chỉ trong khuôn viên dự án.
Một góc tiện ích tại khu vực hồ bơi vô cực của Happy One - Central

Một góc tiện ích tại khu vực hồ bơi vô cực của Happy One - Central

Đặc biệt, Happy One - Central là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư bằng cách gia tăng sức hút và hiệu quả về mặt thương hiệu. Đặc biệt, những cư dân sống ở đây còn có đặc quyền hiếm hoi khi được trải nghiệm cầu kính trên không ở tầng mái thứ 40 và có thể nhìn ngắm bao quát toàn cảnh Bình Dương.
Đây cũng là nét đặc trưng tạo nên phong cách sống mới, hiện đại và thông minh của những dự án mang thương hiệu Happy One do Vạn Xuân Group phát triển.

Công nghệ thông minh

Cung ứng cho thị thường hơn 1.300 căn hộ, Happy One - Central không chỉ là dự án mang tính biểu tượng tại Thủ Dầu Một mà còn là dòng căn hộ cao cấp, tích hợp công nghệ 4.0 vào trong các thiết bị sinh hoạt. Gia chủ có thể hưởng thụ sự tiện nghi, an toàn và hiện đại nhờ camera an ninh 24/7, hệ thống báo cháy khẩn cấp, trang thiết bị ứng dụng công nghệ điều khiển từ xa,… thông qua một thao tác “chạm” trên smartphone.
Bên cạnh đó, mỗi căn hộ của Happy One - Central, chủ đầu tư sẽ bàn giao toàn bộ nội thất châu Âu cao cấp, mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao dành cho giới thượng lưu.
Tầng mái thứ 40 tại Happy One - Central là tổ hợp các tiện ích giải trí đẳng cấp

Tầng mái thứ 40 tại Happy One - Central là tổ hợp các tiện ích giải trí đẳng cấp

Tiện ích nội khu nâng tầm cuộc sống

Để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, Vạn Xuân Group đã khéo léo bố trí một tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng 1 đến tầng 40. 68 tiện ích nội khu sang trọng bao gồm vườn treo nghệ thuật, cầu kính không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, quảng trường ánh sáng, hồ bơi vô cực, phòng golf 3D,… sẽ là ưu điểm giúp cư dân lấy lại sự cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng đích thực mà không cần phải di chuyển xa.
Sở hữu sự khác biệt vượt trội, môi trường sống xanh trong lành, thông minh cùng chủ đầu tư uy tín với hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản là thế nhưng một căn hộ tại đây chỉ có giá từ 1,7 tỉ đồng; phương thức thanh toán cực kỳ ưu đãi chỉ 1%/tháng giảm áp lực tài chính đối vói các gia đình trẻ và các nhà đầu tư. Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn phương án ngân hàng hỗ trợ, cho đến khi nhận nhà khách hàng chỉ phải thanh toán 30%, khoản hỗ trợ vay còn lại được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà.
Do đó, giới chuyên gia đánh giá Happy One - Central sẽ là điểm sáng trên thị trường bất động sản năm 2021. Đồng thời, dự án cũng tạo cơ hội đầu tư lớn đối với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hiện nay.
Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central
Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.