Happy One - Central điểm nhấn ánh sáng tại trung tâm Thủ Dầu Một

19/05/2021 08:00 GMT+7

Khu phức hợp căn hộ thông minh Happy One - Central do Vạn Xuân Group là chủ đầu tư, đang được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Bởi đây là khu căn hộ cao cấp tại Bình Dương được sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng tòa nhà và ánh sáng cảnh quan tại các tiện ích nội khu. Về đêm khi bật hệ thống chiếu sáng lên sẽ khiến tòa nhà vô cùng nổi bật tại trung tâm thành phố.
Happy One - Central biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Happy One - Central biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Vũ điệu ánh sáng tại Happy One - Central

Theo ý kiến của các kiến trúc sư về quy hoạch, thành phố về đêm sẽ phản ánh một bộ mặt khác của kiến trúc đô thị. Do đó, ở nhiều thành phố lớn trên thế giới các tòa nhà đều được áp dụng ánh sáng mặt dựng để tăng thêm giá trị kiến trúc cho công trình. Tại Việt Nam, xu hướng đầu tư chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan cho các tòa nhà cũng bắt đầu xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đây vẫn được coi là “cuộc chơi” không hề dễ dàng, không dành cho số đông bởi chi phí tốn kém và mới chỉ áp dụng cho ở những dự án sang trọng bậc nhất của một vài “ông lớn” tại TP.HCM và Hà Nội.
Vì thế, Happy One - Central, khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương được áp dụng công nghệ này cho thấy mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư Vạn Xuân Group. Việc kết hợp giữ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan tại Happy One - Central sẽ tạo nên các hiệu ứng bất ngờ và độc đáo về ánh sáng.
Công nghệ chiếu sáng cảnh quan tại Happy One - Central

Công nghệ chiếu sáng cảnh quan tại Happy One - Central

Ở vị trí chiến lược ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One - Central phô diễn một cách mãn nhãn vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy, kết hợp với việc được bao bọc bởi một lõi cảnh quan xanh được áp dụng công nghệ chiếu sáng cảnh quan xen kẽ sẽ đem đến cho khu căn hộ vẻ ngoài lộng lẫy tựa như một viên kim cương, góp phần mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh quan xứng tầm trở thành biểu tượng mới của thành phố.

Tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao

Happy One - Central là Khu phức hợp căn hộ thông minh tích hợp chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao đầu tiên tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một như: sân goft 3D, rạp chiếu phim trên không, Art Gallery, khu BBQ, GYM, Yoga, hồ bơi vô cực, hồ cá koi, thang máy điều khiển bằng giọng nói, an ninh 24/7… Đặc biệt và ấn tượng nhất, đó chính là cây cầu kính trên không nối liền 2 block tòa nhà ở tầng 40 của khu căn hộ. Cư dân tương lai có thể đứng tại đây và cảm nhận sự được sự tách biệt với thế giới ồn ào ở dưới, thoải mái ngắm nhìn thành phố từ xa, mở ra một không gian mới với nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống.
Cầu kính tại tầng 40 nối 2 tòa tháp của Happy One - Central

Cầu kính tại tầng 40 nối 2 tòa tháp của Happy One - Central

Happy One - Central còn đóng vai trò như là "lá phổi xanh", thanh lọc không khí với nhiều công trình xanh trong khu căn hộ như công viên, đường dạo bộ, hồ bơi, quảng trường chân mây, cây xanh xen kẽ trong mỗi căn hộ và các công trình công cộng, tạo nên một không gian hòa hợp với thiên nhiên, vô cùng dễ chịu giữa thành phố đang đô thị hóa từng ngày.
Với vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One - Central còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật của trung tâm thành phố Thủ Dầu Một như sân vận động Gò Đậu, siêu thị Aeon Mall, MM
Mega Market, Lotte Mart, trường học các cấp, khu trung tâm văn hóa, nhà thờ, chùa chiềng,...
Thêm vào đó, cư dân khi sống tại Happy One - Central còn được trải nghiệm những tiện ích mới lạ từ công nghệ Smarthome. Với ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà dù đang ở bất kì đâu, chỉ qua một "cú chạm". Đây là sự cải tiến khá mới mẻ nâng tầm chất lượng cho cư dân tại mỗi căn hộ Happy One - Central.
Đồng thời để khẳng định uy tín và chất lượng của dự án, Vạn Xuân Group đã hợp tác cùng nhiều đối tác uy tín trên thị trường như: đơn vị tư vấn thiết kế ONG & ONG, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ - ASIA, đơn vị xây dựng Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, đơn vị phát triển dự án Cen Sài Gòn và Vivahomes,...
Happy One - Central hiện đang có mức giá dao động từ 1,76 tỉ/căn, áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt trả góp 1%/tháng. Đối với khách hàng được ngân hàng hỗ trợ 70, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 36 tháng hoặc đến khi nhận nhà.
Happy One - Central: Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn & Viva Homes
Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes
Giá chỉ từ: 1.76 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.