Giới chuyên gia ‘dở khóc dở cười’ vì có tài chính nhưng vẫn không mua được nhà

30/12/2020 13:00 GMT+7

Sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà ở chất lượng cao dành cho chuyên gia nước ngoài ở Thủ Dầu Một tăng vọt.

Các chuyên gia địa ốc dự báo, với nguồn cung vẫn nhỏ giọt trong khi nhu cầu ngày càng cao, dòng sản phẩm nhà ở đạt chuẩn sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới.
Dòng sản phẩm nhà ở đạt chuẩn sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới

Dòng sản phẩm nhà ở đạt chuẩn sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới

Có tiền nhưng vẫn không mua được nhà

Đấy là thực trạng “cười ra nước mắt” đang diễn ra đối với các chuyên gia là những kỹ sư, quản lý ngoại quốc đang làm việc tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Là thành phố trung tâm của thủ phủ công nghiệp, mỗi năm Thủ Dầu Một thu hút hàng nghìn lao động chất lượng cao trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Nhóm khách hàng này có lợi thế về nguồn tài chính ổn định nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn không gian sống đạt chuẩn.
“Nói khó ở đây là vì nhu cầu của nhóm khách hàng này rất đặc thù, đối với họ nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn là phương tiện thể hiện địa vị, đẳng cấp của mình. Ở Thủ Dầu Một đã từng có một vài dự án cao cấp nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng này, cả về chất lượng lẫn số lượng.
Vì đặc thù công việc và mức sống cao nên tiêu chuẩn về không gian sống của các chuyên gia rất khắt khe, một dự án “lọt vào mắt xanh” của nhóm khách hàng này phải vừa đáp ứng được vị trí thuận lợi để đi làm lẫn di chuyển đến các khu vực giải trí xung quanh, vừa phải có tiện ích đa dạng hấp dẫn, tích hợp công nghệ tiên tiến, thông minh, đặc biệt là phải mang tính biểu tượng”, một chuyên gia bất động sản nhận định.
Để đáp ứng được nhu cầu trên, đòi hỏi các chủ đầu tư phải có kinh nghiệm để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để đầu tư dự án mang tầm “quốc tế” như vậy tại một thị trường tỉnh vẫn là một nước cờ đầy tính mạo hiểm của nhà đầu tư.
HAPPY ONE - Central được xem là dự án sáng giá phát triển mô hình căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một

HAPPY ONE - Central được xem là dự án sáng giá phát triển mô hình căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một

Giải pháp nào cho giới chuyên gia?

Để đáp ứng nhu cầu “khó tính” của giới chuyên gia, Vạn Xuân Group đã chuẩn bị cho ra mắt dự án HAPPY ONE - Central vào quý 1/2021 với hai tòa tháp đôi cao 40 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 1.300 căn hộ. Thông tin này đã khiến giới đầu tư xôn xao.
“Vạn Xuân Group đã từng có kinh nghiệm triển khai thành công hai dự án căn hộ trong chuỗi sản phẩm nhà ở thông minh HAPPY ONE trước đó và gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên với HAPPY ONE - Central, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp đích thực, giúp chủ nhân của nó chạm tới những tầng cao mới”, Đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ.
Là biểu tượng cao bậc nhất Bình Dương, HAPPY ONE - Central lấy cảm hứng từ những tòa tháp đôi chọc trời nổi tiếng trên thế giới, được nối với nhau bởi cầu không trung. Điểm đặc biệt là chủ đầu tư đã khéo léo tính toán, sắp xếp phân bố 68 tiện ích nội khu trải đều khắp khuôn viên dự án như vườn treo nghệ thuật, đài phun nước, hồ bơi vô cực,...
Bên cạnh đó, tổ hợp hệ sinh thái trên không cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 cùng hệ thống 16 thang máy/tầng luôn hoạt động 24/7 giúp cho cư dân ở đây dễ dàng chạm đến các tiện ích trong tầm tay.
Tiện ích đài phun nước nghệ thuật tại tầng 3 của dự án HAPPY ONE - Central

Tiện ích đài phun nước nghệ thuật tại tầng 3 của dự án HAPPY ONE - Central

Nhằm mang đến một không gian sống chuẩn xanh phong cách Singapore, chủ đầu tư đã khéo léo tận dụng tối đa mọi góc của khuôn viên dự án để xây dựng các mảng xanh, mở rộng diện tích cây xanh lên đến 1,03 ha, giúp cho cư dân luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái, bỏ quên mọi ngột ngạt của cuộc sống ở bên ngoài.
Dù được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10.600m² nhưng Vạn Xuận Group chỉ có mật độ xây dựng 34%, còn lại tập trung vào kiến tạo không gian sống tiện nghi cho cư dân. Bên cạnh đó không thể không kể đến các khu vực mang đậm nét kiến trúc phương tây với nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn châu Âu cùng hệ thống trang thiết bị được tích hợp công nghệ 4.0 thông minh, mang đến cuộc sống hiện đại.
Ngày 27.12 vừa qua, nhà mẫu HAPPY ONE - Central được khai trương với sự tham gia của gần 1.000 khách hàng, từ đó cho thấy mức độ quan tâm của dự án luôn được chú trọng.
Với những tiện ích vượt trội như thế, HAPPY ONE - Central dự đoán sẽ là một trong những dự án chủ chốt giải quyết nhu cầu nhà ở vốn đang thiếu hụt của giới chuyên gia tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central
Vị trí: Trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.