Giải mã sức hút căn hộ biệt thự ven sông Panomax River Villa

08/11/2019 16:30 GMT+7

Vừa ra hàng, căn hộ biệt thự ven sông Panomax River Villa đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS phía Nam TP.HCM. Hiện tại, Panomax River Villa tiếp tục là một trong những từ khóa được giới đầu tư tìm kiếm hàng đầu.

Vị trí đắt giá

Trong bối cảnh, biệt thự tại các khu vực nội thành ngày càng khan hiếm do quỹ đất cạn kiệt, nhiều người có xu hướng lựa chọn căn hộ biệt thự ven sông để ở và đầu tư sinh lời. Bởi thế, dự án căn hộ biệt thự Panomax River Villa vừa mới ra mắt đã nhanh chóng được thị trường quan tâm khi hội đầy đủ các giá trị sống mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.
Panomax River Villa sở hữu vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn, khu vực có giá bất động sản cao bậc nhất TP.HCM. Panomax River Villa là căn hộ ở được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nằm trên đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM, dự án cách cầu Phú Mỹ khoảng 850 m.
Cung đường này quy tụ nhiều dự án BĐS hạng sang với khả năng kết nối trong tầm tay đến các trung tâm kinh tế và hành chính quan trọng của TP.HCM, vì vậy tiềm năng tăng giá trong tương lai là rất lớn.

Tiện ích đẳng cấp và tầm view tuyệt đẹp

Số lượng dự án tại khu vực này đã ít nhưng số lượng căn hộ biệt thự tại Panomax River Villa cũng không nhiều nên nguồn cung càng khan hiếm. Toàn bộ dự án chỉ có 208 căn, được phát triển trên khu đất rộng 1,3 ha với 2 block J, K.
Chủ đầu tư Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) cho biết, dự án lấy khách hàng làm trung tâm và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng. Do vậy, đơn vị này đã mạnh tay đầu tư các tiện ích đẳng cấp như sân golf mini, sân vườn thiền yoga, vườn hoa, hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao…
Vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn giúp chủ nhân tương lai của dự án được thừa hưởng cảnh quan sông nước, môi trường sống trong lành. Chủ nhân của các căn hộ biệt thự tại đây có thể thưởng thức ly trà mới sớm để đón ngày mới, hay ly rượu vang lúc đêm về, vừa có thể ngắm cảnh sông Sài Gòn về đêm.

Đỉnh cao của đặc quyền riêng tư

Panomax River Villa được đánh giá cao bởi tích hợp hệ thống tiện ích, dịch vụ "đặc quyền", khép kín và đồng bộ để mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa. Mỗi căn hộ sở hữu một thang máy riêng phục vụ tận cửa, bãi giữ xe riêng tỷ lệ 1:1, hồ bơi riêng, ban công thoáng đãng…
Dự án được đầu tư xây dựng với hệ thống bảo mật 5 lớp: Hệ thống Video Doorphone; hệ thống Camera kiểm soát; hàng rào riêng cho từng block; công nghệ Face ID hiện đại; đội ngũ bảo vệ 24/4.

Uy tín chủ đầu tư

Panomax River Villa còn khẳng định vị thế và sức hút riêng biệt bởi chính năng lực của chủ đầu tư. Hiện tại, tiến độ xây dựng của chủ đầu tư này đúng như cam kết với khách hàng. Với tài chính vững mạnh cùng đơn vị thi công uy tín, việc bàn giao dự án đúng thời gian là điều trong tầm tay với TTC Land.
Đại diện chủ đầu tư này cũng cho hay, bằng kinh nghiệm và vị thế của TTC Land đã tạo dựng trên thị trường suốt thời gian qua, chúng tôi giữ vững những cam kết về chất lượng, dịch vụ, tiện ích và đặc biệt là tiến độ bàn giao với khách hàng của mình. Được biết, các căn hộ biệt thự tại Panomax River Villa được áp dụng một cách nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.
Để tạo ra quy trình phát triển bền vững, TTC Land còn rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đối tác chiến lược phân phối dự án. Một trong những đối tác được chủ đầu tư này hoàn toàn tin tưởng là đơn vị phân phối chính thức của dự án đó là Long Điền Land.
Với nhiều năm phát triển cùng thế mạnh về nguồn lực, Long Điền Land ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS. Long Điền Land đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đem đến không gian sống tiện nghi mà vẫn thân thiện với môi trường.

Chính sách cho vay có lợi cho người mua

TTC Land phối hợp với ngân hàng VPBank và TPBank cung cấp gói tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm và được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên. Với chính sách cho vay này, khách hàng có thể xoay vòng vốn, tái đầu tư nhằm sinh lợi, hoặc có thể đầu tư mua sắm các trang thiết bị nội thất cao cấp…
Các khách hàng đã đóng đủ 100 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán trong lễ mở bán tới đây, sẽ được tặng 3 chỉ vàng và rượu vang cao cấp. Khách hàng mua từ 2-3 căn sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ; mua từ 4-6 căn được chiết khấu 1,5% và mua 7 căn trở lên được chiết khấu 2% giá trị căn hộ.
Liên hệ với Công ty cổ phần Bất động sản Long Điền
Email: info@longdienland.com
Hotline: 0941.033.330
Địa chỉ: Lầu 2, số 161 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.