Dự án Cát Tường Phú Hưng gia tăng tiềm năng

19/04/2019 08:00 GMT+7

Kể từ khi trung tâm thương mại (TTTM) Ngân Phát chính thức động thổ vào ngày 13.4.2019 vừa qua, lượng khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng gia tăng rõ rệt.

Lợi thế an cư

Giá trị của một dự án bất động sản (BĐS) luôn tỷ lệ thuận với số lượng người ở thực tế tại dự án đó. Một dự án BĐS được xem như triển khai thành công phải thu hút được dân cư về sinh sống. Để làm được điều đó, chủ đầu tư hay những nhà phát triển BĐS cần đưa các tiện ích cộng đồng vào dự án và nỗ lực hiện thực hóa các tiện ích ấy.
Mỗi năm thị trường BĐS ra đời hàng trăm dự án lớn nhỏ, tuy nhiên dự án có sự đồng bộ về hạ tầng, không gian sống lẫn tiện ích công cộng không nhiều. Những dự án sở hữu TTTM ngay trong nội khu lại càng khan hiếm. Vì thế khi TTTM Ngân Phát tại dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng chính thức động thổ như một làn gió mới thổi vào thị trường BĐS Bình Phước. Sự xuất hiện của TTTM Ngân Phát sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, dịch vụ, giải trí, làm đẹp, thư giãn,… của cư dân dự án, người dân địa phương và du khách gần xa.
Bên cạnh TTTM Ngân Phát, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu đến 18 tiện ích nội khu đẳng cấp hiện đại như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, trường học, bệnh viện, TTTM Thiên Kim, khu thể dục thể thao,… sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Những tiện ích đã và đang hình thành này sẽ tạo nên lợi thế an cư hấp dẫn cho dự án Cát Tường Phú Hưng. Tiền đề vững chắc cho sự gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.
Phối cảnh TTTM Ngân Phát tại dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng
Phối cảnh TTTM Ngân Phát tại dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Thu hút đầu tư

Không chỉ tạo lợi thế an cư, thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú Hưng còn là tâm điểm đầu tư tại thị trường BĐS vùng ven TP.HCM trong thời gian gần đây. Nguồn cung đất nền tại TP.HCM khan hiếm, mức giá lập đỉnh khó sinh lợi nhuận cao cùng nhiều lợi thế của một nền kinh tế trẻ đang tăng trưởng từng ngày khiến BĐS Bình Phước trở thành lựa chọn mới của xu hướng đầu tư đất tỉnh vùng ven.
Cùng với sức bật của thị trường BĐS Bình Phước, dự án Cát Tường Phú Hưng do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư, tọa lạc tại trung tâm TP.Đồng Xoài nhanh chóng khẳng định ưu thế, trở thành dự án dẫn dắt thị trường nơi đây khi liên tục cháy hàng trong những đợt mở bán hồi đầu năm. Hiện tại dự án đang được chào bán đợt 3 với mức giá chỉ từ 827 triệu đồng/nền, phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 50%, phần còn lại thanh toán không lãi suất trong 24 tháng kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng thu hút đông đảo khách hàng tham quan dự án
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng thu hút đông đảo khách hàng tham quan dự án
Mỗi tuần dự án thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Đặc biệt kể từ khi TTTM Ngân Phát chính thức động thổ, lượng khách hàng tìm đến đây càng thêm tăng vọt, đặc biệt là những nhà đầu tư thứ cấp. Hơn ai hết, họ hiểu rằng khi TTTM Ngân Phát vận hành, sẽ là động lực quan trọng trong việc thu hút dân cư về sinh sống, hình thành các dịch vụ thương mại liên quan. Tạo giá trị thực, đem lại tính thanh khoản cao cho dự án. Từ đó gia tăng lợi nhuận, sinh lời vượt trội, phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư cả trong ngắn và dài hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.