Doanh nghiệp địa ốc đầu tư chất lượng dự án tại thị trường vùng ven

22/02/2019 10:00 GMT+7

Giá BĐS tại TP.HCM được nhiều chuyên gia dự báo sẽ không có sự đột biến, do đó, thị trường vùng ven sẽ là điểm dừng chân bền vững trong tương lai gần của các nhà phát triển BĐS và nhà đầu tư thứ cấp.

Bình Phước: Thị trường mới đầy triển vọng

Sở hữu vị trí quan trọng trong khu vực kinh tế phía Nam, là cầu nối giữa Tây nguyên và TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai; sở hữu hành lang kinh tế quốc tế với đường biên giới hơn 240 km giáp với Vương quốc Campuchia. Bình Phước còn có tài nguyên đất bazan thích hợp trồng cây công nghiệp; quỹ đất rộng thuận lợi quy hoạch khu công nghiệp, lẫn cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện. Do đó, tỉnh đã và đang thu hút đầu tư mạnh mẽ. Trong năm 2018, vốn đầu tư trong nước của tỉnh đạt 5.906 tỉ đồng, thu hút đầu tư vốn nước ngoài (FDI) đạt 400 triệu USD, tăng 270% số vốn đăng ký so cùng kỳ năm 2017.
Thị trường BĐS tại TP.Đồng Xoài, Bình Phước luôn diễn ra sôi động
Thị trường BĐS tại TP.Đồng Xoài, Bình Phước luôn diễn ra sôi động
Nhờ sự bứt phá trong thu hút đầu tư, quy mô nền kinh tế toàn tỉnh cũng tăng trưởng tích cực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ước thực hiện cả năm 2018 tăng 7,2%; thu ngân sách nhà nước ước thực hiện 7.658 tỉ đồng, tăng 27,3% so với năm 2017. Sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục duy trì nhịp độ tăng trưởng tốt. Hiện toàn tỉnh có 8 KCN với tổng diện tích 1.194 ha được đầu tư hạ tầng và đi vào hoạt động. Theo quy hoạch đến năm 2020, Bình Phước sẽ có 13 KCN với tổng diện tích 4.686 ha và Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư rộng 28.364 ha.
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng một trong những dự án quy mô được đầu tư bài bản tại TP.Đồng Xoài
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng một trong những dự án quy mô được đầu tư bài bản tại TP.Đồng Xoài
Sự phát triển của các KCN không chỉ dẫn đến những biến động về dân số của tỉnh, mà còn kéo theo những yêu cầu về hạ tầng giao thông, nhu cầu nhà ở, nhu cầu về thương mại, dịch vụ, giải trí... Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của lực lượng lao động nhập cư, các chuyên gia và tầng lớp trung lưu đang gia tăng, nhiều chủ đầu tư BĐS đồng loạt tiến về Bình Phước, trong đó có Tập đoàn Địa ốc Cát Tường với dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Cát Tường Phú Hưng: Dự án phức hợp cảnh quan đẳng cấp

Dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh) và tuyến ĐT 741, trục đường huyết mạch kết nối Bình Phước với Bình Dương và TP.HCM, từ dự án cũng dễ dàng di chuyển đến hệ thống tiện ích có sẵn như trường học, bệnh viện, siêu thị, UBND tỉnh, ngân hàng, trường học, chợ trung tâm, công viên…, đáp ứng hoàn toàn và trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân tương lai.
Hình ảnh thực tế khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang triển khai xây dựng
Hình ảnh thực tế khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang triển khai xây dựng
Với quy mô đến 92,7 ha, Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch khoa học với 4 phân khu chức năng, mỗi phân khu đều sở hữu không gian xanh thoáng và đủ đầy tiện ích. Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và giá trị của dự án chính là 18 tiện ích độc đáo, hoàn toàn mới lạ, sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. Các tiện ích như Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, khu thể thao, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện…, được khéo léo kết hợp với không gian đầy nghệ thuật mang sắc màu châu Âu của khu đô thị tạo nên một cuộc sống thời thượng, tiện nghi.
Hiện dự án đang được chào bán với mức giá hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt, theo đó khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị với tổng giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng... Với vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích độc đáo, Cát Tường Phú Hưng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.