Địa ốc Á Châu vào ’đường băng cất cánh’

07/05/2021 08:00 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Công ty CP PT Địa ốc Á Châu, ông Nguyễn Hữu Tạo đã trao đổi về chiến lược phát triển mới trong giai đoạn 2021 - 2025.

Thưa ông, vì sao Địa ốc Á Châu quyết định thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới ở thời điểm này, chỉ sau 4 năm hoạt động?
Ông Nguyễn Hữu Tạo: Trong 4 năm vừa qua, Địa ốc Á Châu đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến trong lĩnh vực phát triển và phân phối bất động sản với các sản phẩm đa dạng từ đất nền, nhà phố xây sẵn, căn hộ... Hàng ngàn khách hàng đã tìm đến Địa ốc Á Châu khi có nhu cầu mua bất động sản và chúng tôi đã nỗ lực làm việc, nỗ lực cống hiến để phục vụ một cách tốt nhất. Thậm chí, Địa ốc Á Châu có những khách hàng luôn đồng hành, gắn bó qua từng dự án mới bởi họ luôn nhận được những giá trị tương xứng với kỳ vọng ban đầu. Điều này có được là nhờ phương châm “Win - Win” mà Địa ốc Á Châu luôn tuân thủ trong quá trình hoạt động. Nghĩa là mọi cơ hội đều chia đều cho tất cả các bên khi tham gia thị trường. Khi chúng tôi thắng thì khách hàng và đối tác cũng cùng thắng.
Tuy nhiên, với tốc độ phát triển bình quân 40%/năm, đến thời điểm này Địa ốc Á Châu cần phải chủ động thay đổi để đáp ứng một giai đoạn phát triển mới. Theo đó, giai đoạn 2021 - 2025 Địa ốc Á Châu sẽ chú trọng chất lượng tăng trưởng, tuyển dụng thêm nhiều nhân sự cấp cao và chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu phát triển cũng như mở rộng hệ thống phân phối.
Ông Nguyễn Hữu Tạo trao quyết định bổ nhiệm giám đốc sàn tại lễ ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Địa ốc Á Châu

Ông Nguyễn Hữu Tạo trao quyết định bổ nhiệm giám đốc sàn tại lễ ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Địa ốc Á Châu

Ông đánh giá như thế nào về triển vọng của thị trường bất động sản Bình Dương?
Hiện nay Bình Dương đang trở thành “thủ phủ” công nghiệp của khu vực phía Nam với khoảng 48 KCN trải đều khắp địa bàn, mật độ dân cư đông đúc với thu nhập gia tăng đều đặn, thu hút FDI hàng đầu cả nước với lũy kế khoảng 36 tỷ USD. Bình Dương cũng là địa phương có hệ thống hạ tầng phát triển hiện đại và đang chuẩn bị triển khai thêm nhiều dự án hạ tầng mới, kể cả cao tốc và metro kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực lân cận.
Những yếu tố nói trên biến Bình Dương thành vùng đất hấp dẫn bậc nhất thu hút chất xám, dòng vốn đầu tư của doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bất động sản cất cánh bền vững. Thực tế cũng đã chứng minh năm 2020 và quý 1-2021, dù ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 nhưng thị trường Bình Dương luôn sôi động, thanh khoản và mặt bằng giá đều tăng cao.
Nhiều doanh nghiệp phân phối bất động sản hiện đang gặp khó về tuyển dụng nhân sự. Đâu là bí quyết giúp Địa ốc Á Châu gắn kết được đội ngũ trung thành trong thời gian vừa qua, thưa ông?
Ở Địa ốc Á Châu, chúng tôi xem nguồn nhân lực là nguồn vốn quý giá nhất với rất nhiều cơ hội cũng như thử thách thú vị. Mọi chính sách công ty đưa ra đều nhằm tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực cho cán bộ, nhân viên phát huy hết năng lực bản thân, thậm chí khai phá những tiềm năng còn “lẩn khuất” đâu đó. Để phục vụ khách hàng với sứ mệnh “cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất” của chúng tôi, Địa ốc Á Châu thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo nghiệp vụ; nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn; đề cao đạo đức nghề nghiệp…Dưới một mái nhà chung, đội ngũ Địa ốc Á Châu luôn gắn kết, đồng lòng không chỉ trong kinh doanh mà cả các hoạt động thể dục thể thao, từ thiện với tâm thức “mình vì mọi người”.
Đội ngũ nhân viên năng động, gắn kết cùng tham gia Hội thao Địa ốc Á Châu 2021

Đội ngũ nhân viên năng động, gắn kết cùng tham gia Hội thao Địa ốc Á Châu 2021

Được biết, Địa ốc Á Châu là một thành viên nòng cốt của Liên minh 5F. Ông có thể chia sẻ thêm về định hướng này?
Đi cùng nhau để vươn xa. Liên minh 5F chính thức hoạt động từ đầu năm 2019 với năm thành viên gồm Á Châu, Uniland, Nam Dương, Minh Dương và Nhất Việt với khoảng 1.000 nhân viên kinh doanh. Chúng tôi góp phần hình thành hệ thống này bởi các lãnh đạo có chung tầm nhìn, quan điểm điều hành, phát triển kinh doanh. Với các chi nhánh phủ khắp TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, hệ thống Liên minh 5F đã phát triển và phân phối thành công hàng chục dự án với hàng chục ngàn sản phẩm. Liên minh 5F không chỉ bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh rất tốt, phát huy hết thế mạnh của từng đơn vị mà còn mang đến cho đối tác, khách hàng nhiều giá trị hơn về dịch vụ, các gói giải pháp toàn diện về tư vấn đầu tư, triển khai dự án, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm… đáp ứng mọi nhu cầu về bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.